Chương 2

6.8K 310 21
                                    

Chương 2

Tình đoạn hồn diệt

Rey Charles Duke, 26 tuổi, là một con lai, thân cao 1m82, có bằng tiến sĩ ngành Kinh tế tài chính đại học Oxford. Rey có một mái tóc vàng bồng bềnh cùng một mắt xanh biếc mê người, vẻ ngoài Tây phương lại có ngũ quan tinh xảo tinh tế đặc chất Phương Đông, nói tóm lại, đây là thiếu niên trẻ tuổi đẹp rạng ngời lại có tiền đồ vô cùng tốt.

Sặc, gia cảnh cũng không tồi đâu, nhìn cái biệt thự ba tầng nho nhỏ ở ven biển có cảnh view cực đẹp mà gã đang ở đi, Mục Thụy thật sự muốn thở dài tiếc thương có cậu nhóc còn trẻ tuổi mà bị mất đi linh hồn này a.

Rey gần như đáp ứng được tất cả nguyện vọng mà Mục Thụy ước ao, tướng mạo xinh đẹp, thông minh sắc sảo, thân thể khỏe mạnh, có người nhà yêu thương cậu, cuộc sống lại không cần phiền não lo lắng nghĩ cách sinh nhai. Mục Thụy thật nghĩ không ra vì cái lý do gì mà cậu thanh niên này lại muốn đi tự sát.

Rey uống thuốc ngủ tự sát, Mục Thụy vừa tỉnh lại đã biết. Đây là vài đoạn ký ức ngắn ngủi của chủ nhân thân thể này cấp cho Mục Thụy. 18 tuổi được người nhà tổ chức party chúc mừng. 26 tuổi tự hào nhận tấm bằng tiến sĩ. Một gã da trắng đẹp trai cao lớn hung hăng tát thẳng vào mặt Rey, còn bồi thêm một câu "Rey, cậu quả là tên đồng tính ghê tởm!". Thống khổ, quyết định nốc cả một lọ thuốc ngủ, nằm trên giường chảy nước mắt tuyệt vọng chờ thần chết mang đi.....

Mục Thụy giống như người ngoài đứng xem từng mảnh ký ức nho nhỏ đứt quãng Rey lưu lại cho gã, không thể tin được Rey lại có hai người cha đã kết hôn hợp pháp, lại thương tiếc thay cho Rey vì đã trót thầm mến một thằng đàn ông mười năm lại bị hắn ở trước mặt mọi người cự tuyệt, biết được Rey tuy sinh sống ở Pháp nhưng quốc tịch vẫn là Z.....

Quả là đứa nhỏ bề ngoài thì kiên cường nhưng nội tâm lại yếu ớt a. Mục Thụy thở dài thương tiếc, thanh niên này thật là tội gì phải tự sát vì bị thất tình chứ. Nếu kiếp trước bản thân gã có điều kiện như Rey, làm sao có thể bị người ta lừa gạt bị người ta khinh thường, làm sao lại gặp được một cô ả xấu xa ở trên mạng, lừa mình dối người, làm sao có thể đã gần 40 mà còn chưa có được một mảnh tình vắt vai....

Sặc, hình như bản thân gã cũng không có tư cách khinh bỉ chủ nhân của cái thân thể này a. Tuy Mục Thụy tối đó quả là bị đả kích trầm trọng uống rượu điên cuồng nhằm trốn tránh sự thật tàn khốc, nhưng gã hoàn toàn không muốn buông tha sinh mệnh a. Chỉ là bởi vì bị trúng độc cồn nên mới bỏ mình mà thôi, người khác nhìn thấy chắc chắn sẽ bị hiểu nhầm là thất tình tự tử. Ngày hôm sau tỉnh lại, Mục Thụy lập tức gọi một cuộc điện thoại đường dài đến công ty thì nghe được tin đã được tổ chức tang lễ, di thể đã được hỏa táng. Gã chỉ có thể thở dài một tiếng.

Nếu đã quay về không được nữa, thôi thì cứ dùng thân phận của Rey mà sống đi.

"Con yêu, đừng ngoài ngoài ban công lâu như vậy, coi chừng bị cảm lạnh. Ba có nướng pizza, cùng nhau ăn đi." Một giọng nam ôn nhu thuần hậu ở dưới lầu vang lên, là tiếng Pháp, có thể nói lưu loát tiếng Pháp và tiếng Ý là món quà nho nhỏ Rey dành tặng cho Mục Thụy.

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânOù les histoires vivent. Découvrez maintenant