Chương 12

4.2K 220 6
                                    

Chương 12

Kích tình thành chiến

Tâm sự, giết quái, đi phó bản, dạo bản đồ.

Thời gian trôi qua cực kỳ mau, sư phụ đại nhân có việc phải ra ngoài, em gái lại cùng bạn đi du lịch, Mục Thụy ngẫm nghĩ, nếu acc Tường Thụy đã cải tà quy chính, vậy thì gã có thể sử dụng lại rồi. Dùng Tường Thụy mang theo Mạch nhiên hồi thủ đến Trung Nguyên làm nhiệm vụ, bên người có thêm một cái acc Linh Vũ mãn cấp bảo hộ cho, cảm giác thật yo-most a, mấy tên sát thủ đang âm thầm rình rập cũng bị gã tìm ra được. Ai bảo Linh Vũ là thiên địch của Võng Lượng cơ chứ, có năng lực tìm ra nơi ẩn thân của Võng Lượng thì cứ xài thôi.

Cây to đón gió a!

Trong lúc Mục Thụy đang thích thú làm nhiệm vụ, lại có một người đột ngột nhảy ra phá hủy toàn bộ tâm tình tốt đẹp của gã.

[Thế giới] Tử Hâm:   Mọi người mau tới Trung Nguyên xem a, đệ nhất hồ ly tinh server Tung Hoành Mạch nhiên hồi thủ lại đi quyến rũ một tên ngốc nữa này! Hai tên dâm phu dâm phụ đang nắm tay nhau chậm  rãi dạo bước trong Thiên Ky Doanh a. Túy dịch vấn thanh phong, anh có cái nón màu xanh nhìn mướt mắt ghê! Người ta phỏng chừng không cần cái quần của anh nữa rồi. Tường Thụy là tên giàu có a, nói không chừng nguyên bộ trang bị cấp 70 đều đã chuẩn bị tốt!

[Thế giới] Lam Vận Nhi: Quả là tiện nhân lẳng lơ thành thói! Người nào có tiền liền chạy theo câu dẫn người ta!

[Thế giới] Con dê béo: Ha ha! Mặc cho ngươi khóc, mày thiệt là bị kịch quá đi a. Một người là bang chủ, một người là đệ nhất phú hộ, mày chỉ là một cái acc cấp 69 khoác lên người cái cánh màu xanh mà thôi, lấy cái gì cùng người khác so bì đây, người ta còn không thèm nhìn tới mày nữa mà, ha ha ha! Tỏ vẻ nịnh nọt!

[Thế giới] Mộc yêu: Mắt của toàn bộ đàn ông trên thế giới này đều dính cứt chó hết rồi hay sao a. Loại đàn bà này còn có người để mắt tới? Tường Thụy đại thần, loại đàn bà dâm đãng này mà anh cũng muốn?

[Thế giới] Ông nội tiên gia: Chết cười, vừa rồi Túy dịch vấn thanh phong vừa mới phát tin trên thế giới nói Tường Thụy đầu quân, hiện tại lại bị đào tường, tự làm tự chịu a!

[Thế giới] Túy dịch vấn thanh phong: Cả hai đều là người của tôi. Không cần mọi người quan tâm. Ngồi đó xỉa xói làm cái gì.

Mọi người trên kênh thế giới......

Mọi người trên kênh bang hội.....

Mục Thụy.........

[Bang hội] Ngồi xổm góc tường chờ hồng hạnh: A đù! Câu này nhiều nghĩa lắm nha anh đại, anh thích con trai?!

[Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng: Ở trước mặt mọi người thông báo a, có vấn đề! Máu sói dâm dê của chị đây lại sôi trào rồi, có JQ a, có gian tình là có gian tình! Anh đại, anh muốn đem Mạch Nhiên thu vào hậu cung sao?

[Bang hội – Bang chủ]  Túy dịch vấn thanh phong: Ha ha, em đoán xem.

Cái đầu của anh á! Đoán đoán cái đầu em anh! Nói chuyện rõ ràng chút đi đại ca!

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânWhere stories live. Discover now