Chương 18

5K 250 15
                                    

Chương 18

Lần đầu gặp mặt

Phía đông sân bay A thị.

Hai tên đàn ông cao lớn đẹp trai mặc tây trang cao cấp cả người phát ra hơi thở trẻ tuổi tinh anh lo lắng đứng ở cửa khu B nhìn xung quanh.

"Tiểu Thành, mọi người ra hết rồi, em không phải là nhìn lộn cửa ra chứ?" Đợi đến khi không còn người ra nữa, Thu Tử Dịch liền có chút phiền muộn.

"Không có khả năng. Hai mắt em đều có thị lực là 5.3 a, radio cũng nói là khu B mà." Tần Thành khẳng định nói. Hắn đã cố ý nhìn tới vài lượt rồi, không có khả năng nhìn nhầm. Nhưng hiện tại người đã đi hết, vẫn là không thấy người như trong hình kia, khiến hắn cũng cảm thấy có chút chột dạ.

Đột nhiên di động của Thu Tử Dịch vang lên.

"Ai?" Cõi lòng Tần Thành chất đầy hi vọng hỏi.

Thu Tử Dịch nhìn màn hình, Tiểu Nhiễm, giống như tìm thấy được cứu tinh lập tức nhấn nghe.

Di động truyền tới thanh âm thanh thúy của một cô gái trẻ tuổi: "Anh rể, em nói các anh rốt cuộc có tới sân bay không vậy a? Em với anh đều ra hết rồi!"

"Bọn anh đang ở cửa ra khu B này, không thấy được bọn em."

"Ngất, bọn em tới đại sảnh rồi. Các anh nhanh lên, tụi em đang gần quán McDonald, Tifany và quán sữa đậu nành này. Em sẽ kiếm cớ đi WC kiềm chân anh em lại. Anh của em mặc áo sơmi màu trắng, quần jean màu lam, balo đeo lưng màu nâu, nhanh lên a!....."

Lúc này bên kia lại truyền đến một giọng nam: "Nha đầu, gọi điện cho ai vậy, chúng ta mau đi thôi, đi tìm khách sạn nào."

"Anh, em đi WC đã, anh chờ chút nha."

Nói xong liền tắt điện thoại.

Thu Tử Dịch thu lại di động, bình tĩnh nói với Tần Thành: "Đi! Cửa số 2 McDonald." Nói xong liền chạy như điên.

"Dịch ca, hình tượng của em a!" Tần Thành chỉ còn nước hú lên vài tiếng quái dị, bất đắc dĩ phải chạy nhanh mà đuổi kịp.

Chạy đến vị trí Tiểu Nhiễm, Thu Tử Dịch thở hổn hển bắt đầu nhìn xung quanh, nhưng không nhìn thấy cái người giống như trong ấn tượng của hắn.

"Dịch...... Vù vù...... Ca...... Hộc...... Chạy nhanh như vậy...... Mệt chết...... Em .".

Tần Thành đưa tay khoát lên vai Thu Tử Dịch, điều tức lại hô hấp, hỏi: "Tìm được người không?"

"Không có, những đặc thù Tiểu Nhiễm nói chỉ phù hợp với một người ngoại quốc. Xem ra chúng ta lại chậm mất rồi." Thu Tử Dịch nhìn tên con trai tóc vàng cao lớn mặc áo sơmi trắng quần jean balô nâu duy nhất đưa lưng về phía mình, bất đắc dĩ nói.

Quay qua quay lại, nhìn thấy một cô gái phi thường quen mắt từ bên cạnh chạy tới, nam tử tóc vàng kia cười tiếp nhận túi xách trong tay cô nàng, kéo lấy cánh tay đối phương, cười nói: "Anh, chúng ta đi thôi. Thật là, khi không hại em lại phải vào WC một lần nữa."

Sau đó lại nghe được thanh âm quen tai mỗi ngày lên YY đều có thể nghe thấy nghi hoặc hỏi: "Sao thế, nha đầu?"

"Dịch ca! Cái cô kia không phải là người trong ảnh sao.... Là Tiểu Nhiễm đúng không! Còn có thanh âm kia, không phải đâu nha, chú hai Mục Thụy sao lại theo trào lưu như vậy, còn nhuộm tóc vàng!" Tần Thành cũng nghe ra giọng nói mà nam tử tóc vàng kia nói chính là của Mục Thụy, không thể tin được mà thấp giọng kêu lên. Này, hình tượng ông chú Mục Thụy trong tưởng tượng của hắn cũng kém quá xa đi.

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânWhere stories live. Discover now