Chương 8

4.4K 216 4
                                    

Chương 8

Người vô tội gặp họa

Lúc một tên Võng Lượng cấp 62 đột nhiên hiện hình công kích Mạch nhiên hồi thủ, Mục Thụy theo thói quen lập tức đứng đực ra chờ cho màn hình biến thành trắng đen, lại nhìn qua Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn bên cạnh bắn tới tên Võng Lượng Con dê béo một trái cầu lửa, trong lòng Mục Thụy đánh thịch một cái: Tiêu rồi!

Quả nhiên, Võng Lượng kia chỉ công kích vài cái liền đem gã và Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn cạp đất. Nhìn trên đầu Con dê béo có dấu hiệu của bang hội Yêu Vực, Mục Thụy chỉ có thể cầu nguyện cái tên Võng Lượng này có tình người một chút. Bất quá, gã đã nghĩ quá đẹp rồi, một tên cấp 62 rảnh rỗi sin nông nỗi chạy tới địa bàn cấp thấp lại là tên hỗn đản thích gây chuyện thị phi.

Lúc này, trong kênh liên minh của Phong Thần Bảng:

[Liên minh] Con dê béo: Bang chủ Thú Giới có ở đây không?

[Liên minh] Thương Nhĩ: Đây, có việc sao?

[Liên minh] Con dê béo: Bang của các cậu có một Vân Lộc cấp 48 tên Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn, ném hắn đi, hắn là 007 của bọn Lưu niên.

[Liên minh] Thương Nhĩ: Sao lại thế này?

[Liên minh] Con dê béo: Hắn đi cùng nữ Băng Tâm trong bang Lưu niên tên là Mạch nhiên hồi thủ. Tôi giết đứa Băng Tâm kia thế nhưng hắn còn dám đánh tôi.

[Liên minh] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn:  Tôi không phải 007. Mạch Nhiên giúp tôi làm nhiệm vụ mà thôi. Tôi đánh anh thì sao? Anh giết bạn của tôi tôi còn có thể đứng nhìn? Anh không phải đã giết lại tôi rồi sao? Anh cấp 62 lại đi khi dễ acc nhỏ chỉ hơn cấp 40 tụi tôi, thật hèn, anh có bản lĩnh như vậy sao không đi giết mấy acc cấp cao của Lưu niên đó?

[Liên minh] Mặc kệ ngươi khóc: Tiểu Ngạn, con bị giết?

[Liên minh] Huyết nhiễm Hồng Hạ ngạn: *khóc lớn* Sư phụ!

[Liên minh] Thương Nhĩ: Khóc, Huyết này là đồ đệ cậu?

[Liên minh] Mặc kệ ngươi khóc: Ân.

[Liên minh] Thương Nhĩ: Cậu biết Lưu niên là đối địch của chúng ta không. Đồ đệ của cậu làm như vậy, các anh em khác sẽ nghĩ như thế nào?

[Liên minh] Mặc kệ ngươi khóc: Mạch Nhiên mới cấp 45. Acc quá nhỏ để tạo ra chuyện lớn.

[Liên minh] Huyết nhiễm Hồng Hạ ngạn: Sư phụ! Con lại bị con dê kia giết!

[Liên minh] Con dê béo: Phi! Tao giết đấy thì sao? Ông đây hận nhất chính là kẻ ăn cây táo rào cây sung gì gì đó! Bang chủ Thương Nhĩ, cậu như thế nào còn chưa đá người đi?

[Liên minh] Thương Nhĩ: Khóc, là đồ đệ của cậu, cậu nói phải giải quyết như thế nào đây?

[Liên minh] Thương Nhĩ: Khóc, cậu phải cho các huynh đệ một cái công đạo.

[Liên minh] Thương Nhĩ: Khóc, cậu không trả lời tôi đá người a!

[Liên minh] Thương Nhĩ: Khóc?

[Liên minh] Con dê béo: Tao thèm vào! Mặc kệ ngươi khóc con mẹ nó là đang chột dạ đi? Giết tao? Vì kẻ thù mà giết luôn huynh đệ đồng minh? Mẹ mày, mày chưa thấy qua đàn bà a!

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânOnde histórias criam vida. Descubra agora