Chương 3

6K 275 15
                                    

Chương 3

Hồng hoang thiên hạ

Lại mở to mắt, nhìn trần nhà và vách tường đều đồng một màu trắng bạch, Mục Thụy liền biết mình lại tới bệnh viện. Ai~ Cái thân tàn tật trước kia mười năm trời còn chưa trú qua bệnh viện một lần nào, hiện tại được cái thân thể trẻ tuổi khỏe mạnh thì một tháng vào ở tới hai lần.

"Rey, con rốt cục cũng tỉnh. Sao lại đột nhiên té xỉu a?" Bên cạnh truyền đến thanh âm nghẹn ngào của Lucas.

"Thật có lỗi, để cho ba lo lắng rồi." Lúc lắc cánh tay bị truyền nước biển có chút đau nhức, Mục Thụy hiện tại tâm tình không tốt chút nào.

Lúc trước té xỉu cùng gã chả có quan hệ tí ti nào, cái loại thương tâm thống khổ cùng cảm giác tuyệt vọng kia là của Rey. Bị người mình yêu khinh bỉ lại hiểu lầm, khiến linh hồn 26 tuổi Rey còn chưa hoàn toàn tiêu tán bị một phát này phá tan toàn bộ. Trước khi Mục Thụy hôn mê có nghe thấy thanh âm linh hồn vỡ ra. Hiện tại cho dù có nhắc tới tên Kevin, tim cũng sẽ không còn đập nhanh nữa. Tuy nói ra không được phúc hậu cho lắm, nhưng Mục Thụy vẫn cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Loại cảm giác không thể khống chế thân thể, cảm xúc dễ bị người khác chi phối thật sự rất là không xong. Kevin với gã một chút quan hệ cũng không có, lại bởi vì nghe hắn ác ngôn ác ngữ mà run rẩy tới mức hôn mê, Mục Thụy thực sự chán ghét cái loại cảm giác vô lực này.

Cửa bị đẩy ra, Paul mang theo một thân sát khí nổi giận đùng đùng đi đến, nhìn Mục Thụy đã tỉnh lại, gương mặt mới nhu hòa hơn một chút: "Bảo bối, sao rồi, có chỗ nào không thoải mái nữa không? Tên Kevin chết tiệt, cha nhất định phải chấm phá vài nét trên mặt nó mới được!"

Hiển nhiên là đã biết nguyên vì sao Mục Thụy bị hôn mê rồi.

"Bỏ đi, cha, chỉ cần đừng để hắn xuất hiện ở trước mặt con là được rồi." Mục Thụy dùng sức nhoẻn miệng cười một cái, trấn an người cha đang nổi giận đùng đùng, sau đó lại mệt mỏi nhắm mắt lại.

Hai người cha ở lại canh giấc ngủ cho con, trong mắt tràn đầy sầu lo.

Lúc này cửa lại bị đẩy ra lần nữa, Mục Thụy nhắm mắt nhằm trên giường cảm nhận được đầu ngón tay bất giác run lên. Không cần nghĩ cũng biết, người có thể tạo ảnh hưởng đến thân thể mình lớn như vậy, chỉ có Kevin. Mục Thụy không nghĩ tới người này thế nhưng lại có sức ảnh hướng lớn đến Rey như thế, ngay cả khi linh hồn đã rời khỏi thể xác vẫn có thể sinh ra phản xạ có điều kiện a.

"Cút! Ai cho mày vào!" Paul cố ý đè thấp tiếng rống giận.

"Chú Paul, làm ơn đừng quên dùng lễ nghi của quý tộc chứ. Con chỉ tới thăm bệnh thôi. Ngài không thể dùng thiện ý mà đối đãi với khách thăm bệnh sao." Quả nhiên là giọng nói của Kevin, tao nhã lại chân thành còn mang theo một chút ủy khuất, so với cái kẻ nói chuyện ác độc lưu manh nào đó cứ như hai người xa lạ.

"Thiện ý cái rắm! Mày rốt cuộc nói với Rey cái gì? Nếu không vì nể mặt cha mày, tao đã chém chết mày rồi. Chỉ hy vọng mày về sau đừng trêu chọc con tao nữa!"

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânDonde viven las historias. Descúbrelo ahora