Chương 9

4.3K 220 6
                                    

Chương 9

Tâm tùy thanh động

Rời khỏi một lát, Túy dịch vấn thanh phong lại trở lại phòng YY: "Đi theo bọn họ cũng được, đợi lát nữa sẽ thêm đồng minh. Từ nay về sau mọi người chuyển đến kênh YY liên minh. Hiện tại quản lý viên bên kia đang thiết lập phòng cho chúng ta, phỏng chừng ngày mai có thể dọn đến nhà mới."

Mọi người lại nổ ra một tràng thảo luận mới. Lúc này, bang chủ lại bắt đầu giống như tùy ý nói chuyện phiếm: "Huyết nhiễm, không ngờ lại là một cô gái a."

"Hắc hắc, em chơi game gì cũng chơi nhân vật nam hết a. Nhân vật nữ rất phiền toái, luôn luôn bị người ta hỏi có phải là nữ hay không. Nếu em trả lời là phải, ngay lập tức người kia sẽ bắt em làm vợ hắn, làm vợ hắn rồi lại cần phải chú ý đến giọng nói số lần nhìn, phiền muốn chết, còn không bằng chơi nhân vật nam a, được tự do hơn chút."

"Ha ha, anh nghe em gái Tiểu Nhiễm nói xong sao lại cảm thấy giống Hoa Hoa như vậy. Người quấy rầy em chắc không phải là anh ta đi?"

"Đi chết đi! Tôi nào có đáng khinh đến như vậy. Tiểu Hồng, da cậu ngứa hả? Có cần tôi dùng búa gãi ngứa giúp cậu không?"

"Quả thật có chút...... đến...... Dùng sức nha~~~~ A~~~~~ Ân~~~~~ A~~~~~ Nga~~~~~ Thật thoải mái! Tiếp tục đi a~~~~~~ Lên đỉnh rồi~"

"Móa nó, cậu thật đáng khinh!"

"Hoa cô nương và Hồng Hạnh, hai người các cậu đừng náo loạn nữa, coi chừng bị cua đồng (nói tục nói bậy sẽ bị thay thế bằng tiếng *beep* hay đại loại như thế). Huyết nhiễm, Mạch Nhiên là anh ruột của em sao?"

"Đúng vậy, anh ruột, thân đến không thể thân hơn, có DNA làm chứng."

"Nga, vậy anh của em khẳng định là cần em chăm sóc rồi. Con gái bình thường làm gì cũng đều cẩn thận hơn."

"Khụ khụ, cái này không đúng. Anh em rất hiền huệ. Đều là do anh ấy nấu cơm giặt giũ quét tước làm vệ sinh....."

"A, vậy em và anh của em ở chung một nhà?"

"Đúng vậy, anh đại sao anh lại kinh ngạc như vậy?"

Mục Thụy đột nhiên có dự cảm bất hảo, chẳng lẽ......

"Kinh ngạc gì chứ. Chẳng qua mọi người muốn nghiệm chứng xem có phải là bản thân anh em hay không thôi. Nếu anh ta không có mic, dùng của em không phải được rồi sao?"

Quả nhiên! Gã thế nhưng lại không ngờ đến!

Mục Thụy ôm đầu kêu rên, tiếng ồn trong loa đột ngột ngưng bặt, sau đó tuôn ra một tràng tiếng cười kinh người.

"Ha ha, quả nhiên là anh đại! Đủ âm hiểm, đủ giảo hoạt! Lão đạo xin bái phục!"

"Chúng ta hoàn toàn không nghĩ tới a. Cái này để xem Mạch Nhiên còn muốn mượn cớ gì nữa đây, mau nói mau nói a, đừng có nói với tôi là mic của em anh cũng đột nhiên hỏng nha. Là nam hay là nữ, đáp án sẽ được công bố trong ít phút!"

"Dịch ca, anh thật trâu bò. Ngữ khí đứng đắn như vậy lại dùng phương thức quanh co vòng vèo dẫn dụ em gái người ta. Thật là am hiểu cách dùng kỹ xảo thâm sâu a. Dịch ca lừa gạt mỹ nữ, thật không biết xấu hổ."

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânWhere stories live. Discover now