Chương 19

5.2K 229 6
                                    

Chương 19

Bang hội offline

Bốn người ăn cơm trưa xong, lại bị dâm uy của ông chủ nhà mình bức bách, Tần Thành chỉ có thể mang theo cái bóng đèn Tiểu Nhiễm cũng đồng dạng bị ghét bỏ, chia làm hai ngã.

Thu Tử Dịch mang theo đồ nhi nhà mình tới khách sạn đặt phòng, Tần Thành và Tiểu Nhiễm đến trung tâm nghệ thuật tập hợp nhân viên.

Lúc đến nơi cũng đã là một giờ chiều.

Buổi gặp mặt người chơi lần này, công ty game tổ chức phi thường lớn. Phải tới hơn hai giờ rưỡi mới được vào bên trong, hiện tại trước cửa đã tụ tập cả đám người, còn có vài phóng viên nhiếp ảnh cầm microphone của đài truyền hình xxx theo nhân viên công tác bước vào hội trường.

"Trời ạ! Đồ sộ quá a, sao lại có nhiều người như vậy? Chỉ là một buổi gặp mặt người chơi game online bình thường thôi mà, có cần phải làm quá lên như vậy không!" Nghiêm Nhã Đồng nhìn đám người trước mặt, nhịn không được mà kinh hô lên.

Sau khi đối chiếu xong chứng minh thư và ID game online xong, nhân viên công tác dẫn bọn họ tiến vào hội trường. Lần gặp mặt này phi thường chính quy, khán đài phân làm hai tầng, tầng hai là để người chơi trong bang hội đến nhận thưởng đã được kiểm chứng thân phận ngồi, tầng còn lại là dành cho khán giả bình thường mua vé đến dự. Trên tầng hai có một cầu thang riêng biệt dẫn đến sân khấu. Hai khu vực hoàn toàn ngăn cách nhau, tránh tạo thành hỗn loạn.

"Xem ra lần gặp mặt này có gì đó đặc biệt hơn bình thường nhỉ?" Không hổ là dân thương nghiệp tinh anh, Tần Thành lập tức cảm nhận được chỗ không đúng, nhìn cảnh vệ đứng canh giữ ngay cửa thang lầu, thấy thế nào cũng không giống như một buổi gặp mặt người chơi đơn thuần, ngược lại giống như là một buổi trao giải chân chính.

"Mọi người không biết sao? Hôm nay trừ bỏ trao giải thưởng ra, còn có một trận đấu nho nhỏ, chính là từ mười MV cùng coser trúng tuyển đợt trước sẽ tuyển ra một ca sĩ và một coser, hai người này sẽ có cơ hội cùng đại minh tinh Hàn Thanh Lạc hợp tác quay clip quảng cáo tuyên truyền game Hồng Hoang Thiên Hạ! Đặc biệt nhất chính là, Hàn Thanh Lạc hôm nay là một trong các giám khảo nga!" Một người chơi kích động giúp cả hai người xóa nạn mù chữ.

Cả hai mau chóng đến vị trí ngồi có để tấm bảng "Tứ Hải Tung Hoành –Một khúc sênh ca túy lưu niên".

Đã có khoản 6,7 người ngồi ngay tại đó, nhìn thấy hai người bọn họ xuất hiện, toàn thể liền đứng dậy.

"Người tới là người nào? Mau xưng tên ra!"

"Gia trụ tứ hải, túy ức lưu niên!".

Hồi đáp ám hiệu xong, mọi người liền tự giới thiệu.

Bắc Hải Băng và Thu Thủy kỳ thật là hai đứa sinh viên sinh viên năm ba ở cùng phòng trong ký túc xá, đều là dạng cô gái hoạt bát hướng ngoại. Bao Gạo Lớn lại là một ngự tỷ siêu cấp khêu gợi, khiến bọn 囧囧 và vài tên đại sắc lang chảy nước miếng. Đại bộ phận thành viên trong bang hội đều là sinh viên, chỉ có Khóc và Đại Thần là kẻ đã đi làm. Đừng nhìn Đại Thần bình thường biểu hiện cực kỳ đáng khinh, hóa ra lại là một cảnh sát nhân dân, khiến mọi người lập tức mắt to Đại Thần là tên cảnh sát bại hoại.

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânWhere stories live. Discover now