Chương 13

4.2K 207 10
                                    

Chương 13

Thân phận bị bại lộ

Mục Thụy không biết bản thân mình đã log out như thế nào, ngơ ngơ ngác ngác đến ngày hôm sau theo thói quen đăng nhập vào trò chơi mới nhớ đêm qua đã xảy ra chuyện lớn.

Cô gái đột nhiên kêu lên thân phận Nhiên Mạch của gã là một nguyên lão bang Tình nghĩa, tên là Bao gạo lớn.

Lúc nghe thấy tên mình, Mục Thụy theo bản năng không muốn thừa nhận, nhưng vừa muốn bật ra câu phủ nhận thì lại phải nuốt trở vào.

"Nhiên Mạch ngốc mụ! Vừa rồi mới nghe anh nói em liền hoài nghi, nghe anh hát em liền có cảm giác tin tưởng, hiện tại lại nhìn thấy tin tức nghiệp đoàn, anh là người sở hữu kênh "Khu căn cứ âm nhạc Nhiên Mạch –Nhóm fan LOVE", là quản lý viên của toàn kênh "Bộ lạc thần thánh". Nhiên Mạch ngốc mụ, quả đúng là anh a, em rất kích động!"

Gã quả nhiên là heo mà! Mục Thụy ảo não, gã đã quên mất còn có tin tức nghiệp đoàn.

"Nhiên Mạch ngốc mụ, anh còn nhớ em không a? Em là fan của anh tên là Bé Gạo Nhỏ a. Nửa năm nay anh đã đi đâu vậy? YY không đến, QQ cũng không onl, đám nhỏ trong diễn đàn đều rất nhớ anh. Anh bỏ rơi bọn em sao? Ô ô."

Đến nước này, không thừa nhận cũng không được.

"Thực có lỗi, là do có một số việc."

Mục Thụy tự cảm thấy cái lý do này thật gượng ép, bận việc mà còn chơi trò chơi được, đứa ngốc mới tin!

Nhưng đối mặt với thần tượng, fan nguyện ý biến thành đứa ngốc, chỉ cần thần tượng đưa ra một câu trả lời, bọn họ đều tin. [Không bao giờ nghĩ xấu, tình cảm của fan giống như một tình yêu chân thành.]

Cô gái bên kia vừa nói xong, trên kênh lại có người hô không thể nào, chẳng lẽ là ca sĩ mạng Nhiên Mạch hát bài hát [Anh hùng trủng] và [Tình kiếp ngàn năm] sao? Còn có người hỏi Nhiên Mạch là ai, Bao Gạo Lớn đã nháy mắt post lên địa chỉ trang chủ âm nhạc của Mục Thụy, làm gã ngăn cản không kịp.

Được rồi, hôm nay là ngày đầu tiên acc Tường Thụy bị bại lộ thân phận, đợi lát nữa tất cả mọi người sẽ biết gã còn chơi thêm một acc nhân yêu, lại còn có xú danh là hồ ly tinh đệ nhất server Tứ Hải nữa chứ. Mục Thụy thật hối hận vì cảm xúc nhất thời mà mở miệng ca hát, lần này thì tốt rồi, sợ cái gì đến thì cái đó sẽ đến.

Tìm cớ nói khuya rồi phải ngủ, Mục Thụy vô trách nhiệm lưu lại một đám hỗn loạn, nhanh chóng rời mạng.

Ấn nút tắt ghi âm, Thu Tử Dịch nhịn không được nở nụ cười, thở ra một đám khói thuốc, trong headphone vẫn vang lên một đống thảo luận về cái tên Nhiên Mạch và Tường Thụy. Thu Tử Dịch thật sự cảm thấy Nhiên Mạch đã cho hắn một cái kinh hỉ, này có phải hay không là thuộc loại chuột sa hũ gạo hay không a? Nhớ tới cái tên đệ tử nhà mình chạy trối chết, Thu Tử Dịch quyết định ngày mai phải bắt cái tên không ngoan ngoãn này lại giáo huấn một chút, dám gạt cả sư phụ, thật quá lớn mật rồi! Chính là không nghĩ tới Mạch Nhiên lúc nào cũng im lặng thế nhưng lại là một ca sĩ online, may mà lúc trước không nói với nhóm người trong bang hội biết Tường Thụy chính là Mạch nhiên hồi thủ, nếu không đám người kích động này sẽ biết Mạch Nhiên còn chơi acc nhân yêu, phỏng chừng tiểu đồ đệ của hắn sẽ càng không dám gặp người.

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânWhere stories live. Discover now