Chương 17

4.5K 212 1
                                    

Chương 17

Music Video

Nhìn hai chữ anh rể kia, ót Mục Thụy hiện lên một cái ngã tư đường. Lúc Thu Tử Dịch phát tin nhắn trên kênh thế giới bí mật xuất quỹ, nha đầu kia liền kích động chạy tới hỏi Túy dịch vấn thanh phong có phải thích gã hay không. Mục Thụy do dự một chút nhưng vẫn đưa ra một đáp án khẳng định. Phản ứng của nha đầu kia không giống như kiểu chán ghét GAY, cũng không hưng phấn giống như mấy đồng nghiệp nữ, mà là vẻ mặt tươi cười như trút được gánh nặng, khiến Mục Thụy chẳng hiểu ra sao.

Sau này mới biết, nguyên lai cả nhà mẹ đều biết gã là GAY, còn là vì một người đàn ông mà tự sát. [Chú hai Mục Thụy thật oan a! Quá oan mà, oan đến không thể gỡ ra khỏi người.] Trước khi Mục Thụy về nước, Paul đã nhờ bọn họ giúp gã tìm một đoạn tình cảm mới tại Z quốc để thay đoạn tình cũ đầy thống khổ kia. Cho nên nói, lúc Túy dịch vấn thanh phong thổ lộ, cũng là lúc Nhã Đồng đã hoàn thành nhiệm vụ trọng đại gian khổ nhất trong lịch sử của cô nhóc.

Sau đó Nhã Đồng còn cố ý chạy đi tìm Túy dịch vấn thanh phong tư tán gẫu, hai người trốn ở trong phòng riêng trên YY thần thần bí bí không biết là đang nói cái gì. Sau Nhã Đồng liền đổi từ xưng hô anh đại sang thành anh rể luôn, Mục Thụy cho dù có kháng nghị cũng không có hiệu lực.

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Mọi người có lên web game nhìn chưa, công ty game online tổ chức hoạt động dành cho người chơi, phần thưởng siêu cấp ngon nha.

[Đội ngũ] Thu thủy nhất bút: Hoạt động gì, tôi không thấy a!

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Trận đấu dành cho bang hội, mỗi bang hội làm ra một cái music video hoặc chụp ảnh cosplay, sau đó đăng lên mạng để cho người chơi bầu chọn ra ba bang hội được hoan nghênh nhất. Phần thưởng dành cho bang hội có thể là danh hiệu đặc biệt, mỗi thành viên trong bang hội còn có thể được một con thần thú là hàng tặng không bán, còn có một ít phần thưởng là hiện vật. Dù sao chỉ cần đoạt giải là liền phát tài.

[Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: Thứ hạng như thế nào?

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Rất nhiều. Bang hội tốt nhất, phim truyện hay nhất, coser đẹp nhất, vâng vâng, mười mấy cái giải thưởng lận. Công ty game lần này quả thực khác với kiểu gian thương bình thường lấy máu bán đại hạ giá!

[Đội ngũ] Bắc Hải Băng: Chúng ta có tham gia không?

[Đội ngũ] Túy dịch vấn thanh phong: Mọi người muốn tham gia thì tham gia. Tôi không có ý kiến.

[Đội ngũ] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: Vậy cosplay thì thế nào? Này chơi vui lắm nga.

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Không được, làm quần áo gì đó phiền phức muốn chết. Chúng ta làm cái clip đi!

[Đội ngũ] Bắc Hải Băng: Vậy thì quay cái gì?

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Không cần, chúng ta làm một cái MV đi.

[Đội ngũ] Thu thủy nhất bút: Vậy làm như thế nào?

[Đội ngũ] Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn: Rất đơn giản. Tìm một ca khúc dễ nghe, Đại Thần viết ca từ, anh em hát, sau đó chúng ta quay một cái clip, rồi tìm người biết làm hậu kỳ giúp chúng ta chế tác MV, vậy là được rồi!

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânWhere stories live. Discover now