Chương 11

4.2K 217 2
                                    

Chương 11

Huynh đệ cơ tình

(cơ tình: mối tình đồng tính)

Trải qua trận kháng nghị lạnh nhạt lần trước, thời khóa biểu cho việc thăng cấp đã hoàn toàn bị bỏ qua một bên, cho nên mới có chuyện Mục Thụy hiện tại đang dẫn Mạch nhiên hồi thủ chậm rãi cưỡi ngựa trắng nhàn nhã ngắm cảnh ở khu Ba Thục.

Hả, vì sao không chạy tới bản đồ cấp cao á? Khi dễ gã ngốc sao! Một tên acc cấp thấp nghênh ngang chạy qua bản đồ cấp cao, cái này có khác chi việc tặng miễn phí cái đầu của mình cho bang đối nghịch?

Từ sau khi Một khúc sanh ca túy lưu niên quyết định gia nhập liên minh, Tài Quyết liên minh và Phong Thần Bảng liên minh lập tức trở nên ngang tài ngang sức. Phong Thần Bảng thu nạp binh lực, lâm vào trạng thái ngủ đông. Tài Quyết nhưng lại tỏ ra quân tử, không đuổi tận giết tuyệt. Hai đại liên minh cứ đứng sừng sững như vậy, hành thành cục diện hòa bình đến bất ngờ. Chỉ có Yêu Vực vẫn là không phục, không chịu buông tha việc khiêu khích, còn phi thường vô sỉ đi quấy rầy acc cấp thấp. Nếu Mục Thụy ở cùng với  Túy dịch vấn thanh phong, sẽ có một cảnh tượng thái bình thịnh thế. Nhưng chỉ cần Mạch nhiên hồi thủ đơn độc một mình, Võng Lượng sẽ đột ngột phóng ra từ cái tảng đá nào đó, giết gã nhanh đến mức trở tay không kịp.

Túy dịch vấn thanh phong cho dù là tên siêu cấp trâu bò tới đâu đi nữa, lúc chạy được tới nơi thì đối phương đã cao chạy xa bay rồi. Bất quá, hắn liền tự bạo, đem Mao chủ tịch ra phát huy kế sách "Địch tiến ta lui, địch trú ta nhiễu, địch bì ta đánh, địch lui ta truy"* vô cùng nhuần nhuyễn khiến Mục Thụy dở khóc dở cười.

*Địch tiến mình lui, địch trú chỗ nào thì mình tới chỗ đó quậy, địch mệt thì mình chạy tới đánh, địch rút lui thì mình dí theo.

Qua vài lần, Mục Thụy rút ra được một kết luận, bản đồ cấp cao là khu nguy hiểm. Dù sao thời gian tách ra khỏi sư phụ mỗi ngày cũng ngắn, không bằng thừa dịp này chạy tới bản đồ cấp thấp tản bộ ngắm cảnh cũng được.

Đã lâu không thấy Nhã Đồng, cũng không biết cô nàng lên tới cấp bao nhiêu rồi. Mục Thụy nhấp vào Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn xin gia nhập đội ngũ, rất nhanh đã được thông qua. Đội ngũ cũng chỉ có hai người, Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn và Mặc cho ngươi khóc. Hừ, nha đầu kia còn cười nói sư phụ gã có tính độc chiếm, không phải sư phụ cô nhóc cũng giống y chang như vậy sao.

Nghĩ đến chuyện lần trước bởi vì quan hệ giữa gã và Nhã Đồng khiến cho Mặc cho ngươi khóc bị buộc rời khỏi bang hội, Mục Thụy hiện tại đối mặt với cậu có chút ngượng ngùng, nhưng chỉ chốc lát sau đã phát hiện có chỗ không đúng:

Bên khung tin chiến đấu phía dưới góc phải màn hình hiện lên vài dòng tin nhắn:

Mặc cho ngươi khóc đã chết.

Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn đã chết.

Mặc cho ngươi khóc đã chết.

Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn đã chết.

Huyết nhiễm Hồng Hà ngạn đã chết.

Mặc cho ngươi khóc đã chết.

......

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ