Phiên ngoại 2

4.2K 201 14
                                    

Phiên ngoại nhị: Gặp cha mẹ

Tình cảm giữa Mục Thụy và Thu Tử Dịch rốt cục vẫn vị ông cụ bên nhà Thu Tử Dịch biết. Nguyên nhân chính là Thu Tử Dịch vừa mới ôm được mỹ nhân về, đắc ý vênh vênh váo váo, ném toàn bộ công vụ của công ty cho Tần Thành và Thiên Nhai, bản thân thì nhõng nhẽo ôm notebook chiếm cứ nhà trọ Mục Thụy đang ở, cùng nhau sống cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Qua vài lần đến công ty và biệt thự tìm Thu Tử Dịch nhưng không có kết quả, Thu lão gia giận dữ. Tần Thành không có cốt khí, gió chiều nào thì xuôi theo chiều ấy lập tức làm phản, nịnh nọt đem địa chỉ nhà của Mục Thụy dâng tặng cho Thu lão gia, vì thế mới xảy ra một màn phía dưới đây.

Mục Thụy và Thu lão gia ngồi cách một cái bàn trà, mặt đối mặt nhìn nhau.

Nghiêm túc tao nhã uống hồng trà do Thu Tử Dịch pha, không thèm nhìn tới ánh mắt bất thiện của ông cụ đang chằm chằm nhìn gã.

Thấy ánh mắt sát khí của mình không có hiệu quả, Thu lão gia hừ mạnh một tiếng, dùng đầu gậy chống đập mạnh xuống đất.

"Ông cố nội à, ông nhìn con lâu như vậy rồi, có nhìn ra được cái gì không?" Mục Thụy vẫn luôn tỏ ra bộ dáng kính lão yêu trẻ, buông chén trà mở miệng nói câu đầu tiên.

"Bà xã, kêu ông nội là được rồi." Thu Tử Dịch đứng ở một bên nhắc nhở.

"Câm miệng!" Thu lão gia như nhìn bộ dáng sợ vợ của cháu đích tôn nhà mình liền tức giận, giơ gậy quật hắn một cái.

Thu Tử Dịch ngao lên một tiếng, thanh âm khoa trương tới cực điểm, giống như đánh hắn không phải là cây gậy gỗ mà giống như đang bị một cây đao hung hăng bổ xuống. Thấy màn biểu diễn của mình không được hai vị đang ngồi kia quan tâm đến, đành phải ngoan ngoãn trở về bộ dạng ăn nói dễ thương ngồi nép vào một bên.

"Nói đi. Cậu cần bao nhiêu tiền mới rời khỏi Tử Dịch?" Thu lão gia không chút quanh co lòng vòng, mở miệng tiến thẳng chủ đề.

"Mọi thứ đó không phải sau nay sẽ thuộc về cháu của ông sao? Con còn muốn tiền để làm gì?" Mục Thụy thản nhiên nói, Thu Tử Dịch cũng cao hứng cầm lấy tay vợ.

"Làm một con người cũng không nên quá tham lam, cẩn thận coi chừng cái gì cũng không chiếm được! Cậu có biết thực lực tập đoàn Thu thị của chúng ta lớn đến mức nào không, chỉ cần cậu nói ra, tôi đều có thể thỏa mãn lòng tham của cậu!" Thu lão gia mới không tin trên đời có người không thể dùng tiền để thương lượng.

"Được. Vậy tùy tiện lấy 100 triệu đô đi." Mục Thụy lơ đễnh báo ra cái giá khiến người khác kinh sợ.

"Cậu, cậu, cậu!" Ông cụ bị tức không nhẹ "Xem ra cậu một chút thành ý cũng không có nhỉ?"

"Ông không có nhiều tiền đến như vậy sao? Vậy thì không có biện pháp rồi. Nếu không, con cho ông lại 100 triệu đô với điều kiện ông không quản chuyện của con và Tử Dịch nữa, thế nào?"

"Hừ! Cậu tưởng cậu là ai! 100 triệu, còn là đô la, chỉ bằng cậu?" Thu lão gia bị tức đến phản cười. Não của đứa nhỏ này rõ ràng là có vấn đề, bản thân có thể dựa vào điểm thương xót này đưa thằng nhóc này tới bệnh viện, còn có thể khiến thằng cháu ngoan của ông nhìn thấy chân tướng của nó, nhất cử lưỡng tiện, thật tốt.

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânWhere stories live. Discover now