Chapter 8:The Name

Present

Ashwin slapped Sivangi after seeing her in his room. Sivangi who never expected this ran from the room with teary eyes. Pavi and Pugazh saw her running and crying looked at each other confusely. Pavi too ran to her room excusing after giving the cardboard box in her hands to him. Pugazh who struggled to hold both boxes how ever strided carefully to Ashwin room and shocked to see Ashwin there.

Ashwin who was controlling his anger turned and found Pugazh in the doorway gulping. He saw the things belong to Ashwin in his hands makes him more confused. Pugazh not not what to do tired to hold the things properly due to its weight he tremblingly placed all the things in its place in Ashwin room aware of his scrutiny gaze around him.

After done his work Pugazh turned to him who was expecting some answer by crossing his arms on chest with glare in face.

Pu:"athu vanthu mappilai "

AK:"vanthu poi ellam venam.. Mariyathaiya inge enne nadakuthunu sollu"

Few minutes ago

Pu:"thangachi ne sollrathu patha athemari rendu chain iruku pole.. Onnu unnode research centrele innonu avnodathu"

S:"irunthalum un friend eh ne vittukodukamate apdi thane"

Pu:"ille ma na pathirukke.. Annane nambamattiya"
He dramatically said to which Pavi hit her forehead for his over performance

S:"seri ippo apdi iruntha enna panrathu.. Un friend athu othukanomle.. Avn kaiyile en chain than iruku.. Avn chain iruntha thane othu... "
She got something and turned to Pugazh who nodded while Pavi remained confused

S:"aana epdi ney"

Pu:"thedi pakkalam ma.. Avn office poirukathunale evening than varuva.. Namakite neraye time iruku.. So ippove start pannalam "

Sivangi excitedly jumped out from the couch and Pugazh too stood up followed by Pavi.

Pa:"ama enna theda pore enga theda pore "

She looked at them confused.

Pu:"thangachi un friend eppovume ipdi thane iva moolaye vela seirathu ille pole"
He murmered to Sivangi which was heard by Pavi too

S:"enna panrathu en friend un friendu mari.. Renduthukum moola iruku aana use pannamatta"

Pa:"Sivu neeyuma"

S:"summa di.. Anna sollrathu vechu anthamari rendu chain iruku.. Ashwin kitte irukurathu en chain appo avn chain inge intha vtle thane irukum.. So namma ippo athu thedi kandu pidikapore"

Pa:"ethey thirudaporeya di"

S:"ayyo makku antha torcher mari neeeyum pesathe.. Thiruda ellam ille.. Kandupidicha namma poi sollale nu avnkite prove panna oru adarama ithu use pannalam.. Approm avnkite iruntha namma chain vangalam.. Simple"

Pa:"illedi irunthalum avr veedu avr anumathi illama"

Sivangi huffed and looked at Pugazh and he too with same reaction.

S/Pu mv:"iva ellam theramatta"

Somehow they convinced Pavi and they started to search. Pugazh and Pavi found some cardboard boxes with some things, so they took it out to check thoroughly in the mean time Sivangi searched around the room for any clue.

Pugazh explained all and the next second the slap hit his face and he too headed down as he expected this.

AK:"chi ne ellam oru friend ahda.. Nethu pathavangalkaga en veedu thiruda nenachutte lle"

Pu:"mappilai apdi ethuvum sollathe da"

AK:"pinne ennada.. Neeyum avalode sernthu en room check panra alavuku poirukaa.."