Chapter 13

Sivangi was lying in bed as Pavi was scrolling in her phone,the maid came there to call them for dinner.She sighed and looked at Pavi who was looking at her.

SK:"thangam innum enmele kopama tha iruku pole"

Pa:"ne than ellathukum edu..anubavi"
She said and moved out to have dinner

The girls came down saw Rakshan waiting for them and both silently went and seated calmly as maid served the dinner.Noone initiate any convo as the dinner was complete silence.

SKmv:hum en thangam avaru friendnu sonnathule thappe ille..epdi ipdi amaithiya sapdararoo

She thought and looked at him who was concentrating on phone.

"Th..thangam"
She hesistantly called and the response was she expected

She called him again but no response

"Anney"
Rakshan raised his face and asked

"Koopitiya. "

"Ivlo neram pinne yaare kooptutu irunthe"

"Na kekaleyae..yareyo thangamnu kooptirunthathu than kette"
He said and get up to wash his hands smiling at her while Sivangi eyes got tears hearing him

"Thangam na"

"Sivangi ne yare thangamnu sollrenu enaku puriyale..na un annan..un appa ode thambi magan..thangam ellam kedayathu"

Sivangi heart broke and she started to cry makes him too tear up but he hide it and moved to his room

Pavi hold her shoulder to console makes her more sob hugging her

SK:"paaru di..en thangam illenu sollitu poren..na ennadi thappu panne..avne avan friend ode serthu vekkanum nu nenachutha..ange avan na poinu sollra..inge ivan en thangam illenu sollra..en di yarume enne purinjukala"

Pa:"vidu di..Rakshanepathy unaku theriyum le..enne vida unaku than avne theriyum..unmele evlo pasam vechukirenum theriyum..avan kooptum ne varama irinthathu avnuku pudikale..athum avnuku pudikatha orutharode irukanomnu sonnathu avnuku pudikale"

SK:"pudikalena enna..ivan best friendnu thane sonne..best friend na ennanu theriyuma unaku..kadasivareyum vittittu pogama namma koode irukurava than best friend..aana inge ivan than avne vittuttu vanthiruke..anneku pathe le..avaru ivane pathathum evlo happy aanenu.."

Pa:"na pakkale'

SK:"na pathe..athu purinju than ivankite poi kette..ketta avn nambikai drohi nu sollra..athu evlo periya kuthamnu theriyuma..athum avn blame pannatha avnode best friend eh.."

Pa:"ennadi ivlo avnkite irunth vangiyum unaku pathaleya..avaneye support pannitu iruka..best friend ahm best friend uh..apdi oru nalla friend ah iruntha Rakshan ethuku avne apdi koopidalam.ivlo kovapedalam..nalla yosi avan than thappu..Rakshan ille"

Sivangi cant digest the words she said about Ashwin..Even though he said those words to her she knew it was full of anger not by his heart..She trust him not knowing anything about him..

SK:"ille avan thappu ille"
She mumbled

Pa:"unkite solli onnum ille"
Pavi shook her head and moved to their room halted in her steps and turned to her.

Pa:"ne ethuku avre ipdi trust panrenu enaku puriyile..aana onnume theriyama oruthare ipdi nambarathum..avrukaga ivlo naal koode irunthavare thalli vekkarathum nallathuku ille..mudinja Rakshan kitte pesi ethuku avre pirinjenu therinjukoo..appoyavathu unaku budhi vela seivomanu papom"

She said and left leaving her alone thinking about her words.

SKmv:Pavi sonnathum correct thaane..na ethuku avre ipdi nambanum..enaku ennachu"