Chapter 12 Devil's Entry

Ashwin was standing facing back so as Sivangi.Pavi and Pugazh stood looking at them facing each other with mixed emotions.

SK:"na ungakite konjam pesanom..konjam kettitu ponga.."

She said makes him sigh deepily which is enough for her to understand that he was ready to listen

SK:"enaku amma kedayathu..appa than ellame..appa oru lawyer..coimbatorele famous aahna criminal lawyer..pothuva lawyer na ellarum poivela nu solluvanga..en na avunga avunga case jeikaruthukaga enna poi vena pesuva..unmai eh epdi vena avungalku sadakamaki thirupuva..apdi ipdi nu..aana en appa ennekum apdi kedayathu..avunga edutha case history pathale theriyum..eppovum unmai pakkam than avaru nippa..avar ponnu na..amma illathathunale romba chellam koduthu than enne valarthitte..aana avr enkite sonnathu onne tha..eppovume nermai ah irukanum poi mattum uyire ponalum sollakoodathunu..na athu kappathi than iruke..ungalku puriyuthu illeyo na poi sonnathu kedaythu..thirudurathum en palakkam ille.. ungalku vena enga research siteku vanthu vusarikalam..intha chain ode records ange irukum..ithellam neenga enna namba vekaruthukaga na sollale..sollanomnu thonuchu.."

She exhaled deepily and looked at the chain in her hands

SK:"intha chain pathathume enaku pudichuthu..etho oru karanathule ithu enaku urumai pettathunu manasu solluchu..ore oru thadava enkite vechukanamnu asai petta..en tutor kitte kenji avarode otha responsibilityle enaku ithe kedachutta..athunale mattum.avr vazhkai eh kelvikuriya ippo nikkure..un akkakite unne pottukodukanomnu na ethum sollale..but en situation apdi...na poi ellam ille..na anneku unkite sonnathu ippo sonnathu un akkakite sonnathu ellame unmai than..onu thavare..anneku antha policekaran kitte sonnathu..na ungale love panrenu sonnathu..unga girl friend nu sonnathu..athu mattum tha poi...enaku theriyale yen enmele ungalku ivlo kopamnu..na poi ah irunthavala iruntha anneku en thangam Rakshan ney vanthapove avan kopam use panni avrukite solli ungakite irunthu intha chain eh vangitu poirupen.."

AK:"approm yen un annakite solla vendiyathu thane"

SK:sollirupen..aana etho oru instinct neenga nallavunganu thonuchu..unga kannule thangathumele vechukura pasam therinjiduchu.. epdiyachu ungale serthu vekkanomnu thonuchu..nejamave na poi ille..ithuku mela enaku solla onnume illa "

She said and wiped her tears and moved away dragging Pavi who too sobbing climbed the stairs but stopped

SK:"anney mudinja engale unga friend veetule drop pannu nga.. pothum.."

She said and left.

Ashwin was processing all her and his own words.Mani is his sister from another mother and she was like a second mother to him.He has all rights over her so has she. Her scoldings and especially the part she says that his doings was shame for their family hurt him and his anger showed to Sivangi who was reason for it. He said all to vent out his anger but the word she replied made him thought how much he disrespect her with his words.He feel shame on himself.His eyes teared and turned to saw Pugazh with hurtful eyes.

Pu:"en friend ipdi ille"
With that one word he too left him alone to frutify his words.

Soon the girls came down with their bags and saw him in couch with head down as his palms holding it supported by the knees.The footsteps sound made him raise up and both eyes locked a second. Sivangi avert the gaze search for Pugazh and found he coming down. The trio left the house as Ashwin watching their disappearing figures with guilt written face.

The entire ride was silent while Pugazh glancing at Pavi as she ignored him knowingly.Soon they reached the mansion but the security neither allowed their car as he didnt knew them.Sivangi called him and said they are in front of the gate.From her voice Rakshan found she is not normal hummed and gave the alert to securities to let them in.