6

6

Hubo't hubad na si Zerina, patuloy sa pag-arko ang katawan sa tuwing mararamdaman ang haplos at mga labi ni Franco sa iba't ibang parte ng kanyang katawan.

Hindi pa nakukuntento si Zerina, naroong hahawakan niya nang mahigpit ang buhok ni Franco at ididiin pa lalo ang mukha nito sa pagitan ng kanyang mga hita. "I need ... your tongue, please, Franco. Do it! Shit!"

Zerina was covered with beads of sweat all over her body. She could also smell the strong scent made by her uncountable release. She tried to look at the time, it was just six in the morning but the strong sexual need and scorching heat in her body did not fade.

"F-Franco, I need more. Please!" She pleaded.

"Zerina, we can't."

Hindi alam ni Zerina bakit sobrang lakas niya at naitulak niya si Franco at siya ang umibabaw dito. Mahigpit na diniin niya ang magkabilaang kamay ni Franco sa kama. "I said I need more!" Naluluhang sambit niya, "You said, you'll help me." She felt that hard bulge in between his thighs, and there she felt relaxed so she continued grinding.

"Zerina, fuck."

She smirked when she heard his sexy groans.

Natantiya niyang babangon si Franco kaya mas hinigpitan niya ang pagkahawak kay Franco. She cannot think about it anymore where she is getting that particular strength that is overpowering this Herculean man beneath her.

"Please, Franco. Let me just feel you."

Kahit pa nakasuot ng cotton pants si Franco ay nakakaramdam ng ginhawa si Zerina habang gumigiling siya roon. Pero bumabalik pa rin ang hilab sa kanyang katawan kahit ilang beses na siyang nilabasan habang gumigiling doon.

"It's not helping... maybe we should..." She held the waist bond of his cotton pants.

"Zerina!"

Nagpalit ulit sila ng pwesto, "Do you realize what you are asking from me? Hmm?" Nag-gigitgitan ang mga ngipin ni Franco habang sinasabi iyon sa kanya.

"I know. Just please." She arched her body to feel his hugeness but Franco held tightly the side of her waist to stop her from moving. With this tight, Franco gotten stronger and Zerina saw that his eyes are different, they are blue! "Y-Your eyes."

Pumikit nang mariin si Franco at muling dumilat, nabalik sa kulay itim ang mga mata nito. Lumingon ito sa oras, at ganun din si Zerina.

Alas otso na pala ng gabi. "Can you handle it? I'm going to take you for four hours."

Nanabik si Zerina nang makitang binababa ni Franco ang cotton pants nito pati ang panloob nito. Hinawakan niya sa pangahan si Franco, "Take me. Just take me now, baby. Please!"

Finally...

Zerina saw that huge thing that she kept on grinding for hours. She spread her legs as wide as she could.

It is her first but to her surprise she did not feel the other possible excruciating pain she would feel when Franco went in. Kahit parang ito ang una ni Zerina nagpumilit siya na hilingin kay Franco na bilisan at lakasan nito ang kanyang mga ulos.

Sa iba't ibang posisyon ay inangkin siya ni Franco sa ibabaw ng kanyang kama.

"Five minutes, baby. Five minutes more." Bulong ni Franco sa kanya na nakapuwesto sa likuran niya at umuulos pa rin.

She heard the scary sound of the grandfather's clock and she screamed at the top of her lungs when she came. Afterwards, she heard Franco's groans then dropped his body behind her back.