"Nakuha mo ang Crystal Core?" Nagliwanag ang mga mata ni Zhao Feng.
Naglabas si Nan Gongsheng ng isang dark purple na Crystal Core na halos kasing laki ng isang itlog.
"Ayan yun." Kinuha ni Zhao Feng ang Crystal Core at tumango.
Ang mga mata ng mga elite mula sa tatlong pwersa ay puno ng inggit habang nakatingin sila sa Crystal Core. Bagama't maliit ito, naglalaman ito ng True Yuan dimension at maihahambing sa Crystal Core ng isang Human Void God Realm King.
Ang pinakamahalaga, ang Crystal Core na ito ay mula sa mga elemento ng Hangin at Kidlat, na lubos na katugma sa Five Elemental Wind Lightning Technique ni Zhao Feng. Sa Crystal Core na ito, mabilis na madadagdagan ang cultivation ni Zhao Feng. Ang tanging kahinaan ay wala rin itong elemento ng Tubig, kung hindi, si Zhao Feng ay agad na lumakas.
"Nan Gongsheng, gagawin ko ang ipinangako ko at tutulungan kitang subukang makuha ang Evil God Crystal," sabi ni Zhao Feng.
Tumango si Nan Gongsheng. Nakipag-deal siya kay Zhao Feng dati, kaya naniwala siya sa salita ni Zhao Feng.
Naglakad ang dalawa sa tabi ng blood pond at sinulyapan ang Evil God Crystal sa silver beam. Ang Evil God Crystal ay kumikinang ng isang kulay-dugo na liwanag at nagpalabas ng masamang kapangyarihan ng tukso.
"Nan Gongsheng, kailangan kong sabihin sa iyo ang ilang bagay bago tayo magsisimula," sabi ni Zhao Feng.
"Ano?" Tinitigan ni Nan Gongsheng ang Evil God Crystal nang hindi itinatago ang apoy sa kanyang mga mata.
Ang Evil God Crystal ay hindi isang substandard na God Crystal; ito ay tunay na naglalaman ng kapangyarihan ng mga Diyos.
Ang pagkakaiba lang ay ang Evil God Crystal ay may masamang kamalayan na may epekto sa pisikal na mundo.
Nagbabala si Zhao Feng, "Una, magiging napakapanganib na subukang kunin ang Evil God Crystal. Pangalawa, ang kapangyarihan ng Diyos Crystal ay masyadong malalim, kaya maaari itong pisikal na makaapekto sa mundo. Hindi rin minamaliit ang masamang kamalayan nito...."
Alam na alam ni Nan Gongsheng ang unang punto, at ang pangalawang punto ay nagpaisip sa kanya. Kahit na nakuha niya ang Evil God Crystal, maaaring mapili siya sa masamang kapangyarihan nito.
Sa sandaling ito, dumating si Gu Chaozhi mula sa Earth Spirit Hall.
Nakuha muna ni Nan Gongsheng ang Crystal Core, ngunit hindi tulad ng wala akong pagkakataon. Si Gu Chaozhi ay nanonood mula sa isang sulok. Narinig niya ang sinabi ng mga ito. Malinaw na ang Evil God Crystal ay hindi isang bagay na maaaring makuha ng mga normal na tao. Sa kanyang kasalukuyang estado, kahit si Zhao Feng ay ayaw nito.
"Nakapagdesisyon na ako." Huminga ng malalim si Nan Gongsheng habang napuno ng desidibilidad ang kanyang mga mata.
Hindi nagulat si Zhao Feng sa desisyong ito; nakita niya ang lakas ng loob at ang pagnanais ng kapangyarihan sa mga mata ni Nan Gongsheng.
“Zhao Feng, nalampasan mo na ako ng sobra; Maaasahan ko lamang ang iyong alamat. Mababago ng Evil God Crystal ang aking kapalaran." Lumakas ang hangarin sa labanan mula sa mga mata ni Nan Gongsheng.
Mayroon siyang kumplikadong emosyon tungkol kay Zhao Feng. Pareho silang bahagi ng iisang henerasyon, ngunit isa lamang sa kanila ang nakarating sa tuktok ng Cang Ocean at naging isang walang kapantay na Emperor na kahit na ang Mystic Light Realm Sacred Lords ay nag-iingat.
Nang marinig ang mga salitang iyon, nanginginig ang katawan nina Gu Chaozhi, Kong Feiling, ang kabataang nakasuot ng lila, at ang iba pa.
"Ang Zhao Feng na iyon... anong uri ng pag-iral siya?"
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ). ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...