C1301 + C1302 + C1303 + C1304 -Isang Makapangyarihang Lahi ang Nasangkot !

157 11 0
                                    

Hah, ang isang Rank Five True God lang ay malamang na hindi kayang hawakan ang level na ito ng Death Liquid sa kanyang Origin Dimension. Hindi ba siya nag-aalala na masira ang kanyang Death Dimension? Ang sinaunang Diyos Black Extreme ay nanunuya sa isip.

Kahit siya ay hindi naglakas loob na i-absorb ang Death Liquid ng masyadong mabilis. Pagkatapos ng lahat, ang kanyang Origin Dimension ay na-link sa kanyang Eye of Death. Kung ito ay nasira, ito ay katulad ng kanyang Eye of Death na napinsala nang husto.

Ngunit ilang sandali pa, ang mukha ni Ancient God Black Extreme ay nanlamig. Ang mga mata ni Zhao Wang ay nagsimulang mabaliw na umikot, sinisipsip ang Death Liquid mula sa pool na parang isang higanteng puyo ng tubig. Ang bilis ng pagsipsip na ito ay medyo mas mabilis kaysa sa Ancient God Black Extreme.

Ano... paano? Hindi ba talaga siya takot sa kamatayan? Ang katawan ng Ancient God Black Extreme ay naninigas, ang kanyang isip ay nalilito.

Sa kabilang dulo, mahigpit na pinigilan nina Zhao Feng, Lin Chengwu, at ang magandang binibini ang Eye of Death na Yao God.

Napansin din ni Lin Chengwu at ng ginang na si Zhao Wang ay hindi pangkaraniwan, ngunit kumpara sa Ancient God Black Extreme, umaasa silang maa-absorb ni Zhao Wang ang karamihan ng Death Liquid.

“Ancient God Black Extreme, bakit ang bagal mo? Mas mabagal ka pa sa clone ni Zhao Feng!" Humagikgik ang dalaga, dahilan para mamutla ang Ancient God Black Extreme.

Bahagyang ngumiti si Zhao Wang. Bagama't kamakailan lamang siya ay naging isang Rank Five True God, ang Staff of Death Curse, ang mataas na antas ng mga nakikita ng Ancient Dream Realm, at ang paggabay ng iba pang mga eksperto ay nagdala sa kanya sa tuktok ng Rank. Five, hindi kalayuan mula sa Rank. Anim. Ang kasalukuyang siya ay nakakuha ng pangunahing pagkilala sa Staff of Death Curse at nagawang magpakita ng bahagi ng kapangyarihan nito.

Sa loob ng Death Dimension, ang bawat patak ng Death Liquid ay natural na dadaloy sa Staff of Death Curse, umiikot sa paligid habang dumaloy sa staff.

Ang Staff of Death Curse ay na-sealed sa ilalim ng God Sealing Stone stele sa loob ng maraming taon at nawalan ng malaking kapangyarihan. Ang Death Liquid na ito ay nagsisilbing perpektong suplemento.

Habang sinisipsip nito ang Death Liquid, ibaba ng Staff of Death Curse ang kalidad ng isang bahagi ng Death Liquid at iiwan ito sa Death Dimension para magamit ni Zhao Wang. Kaya, ang dalawa ay kapwa nakinabang sa isa't isa.

Anong nangyayari? Maliban kung ang kanyang Eye of Death ay umabot sa Quasi God Eye level, paano niya ito matitiis? Pinagmamasdan ng Ancient God Black Extreme ang bawat kilo ni Zhao Wang.

Nagtataka siya kung bakit napakatapang ni Zhao Wang na sumipsip ng napakaraming Death Liquid. Gayunpaman, kahit na napakaraming oras na ang lumipas, si Zhao Wang ay hindi nagpapakita ng masamang epekto at patuloy na sumipsip ng Death Liquid sa parehong bilis. Samantala, nagsisimula nang maabot ang mga limitasyon ng Ancient God Black Extreme's Death Dimension.

Ilang sandali pa, napilitan ang Ancient God Black Extreme na huminto sa pagsipsip ng Death Liquid. Matapos ang pagtitig kay Zhao Wang, pinaupo niya ang kanyang sarili nang naka-cross-legged at sinimulang pinuhin ang kanyang na-absorb.

Nang muli niyang imulat ang kanyang mga mata, ang Death Liquid ay halos ganap na nasisipsip, na ang ibabaw ay natatakpan ng Death Intent Crystals. Ang Mata ng Kamatayan Yao God ay unti-unting humihina sa ilalim ng mga pag-atake ni Zhao Feng at ng dalawa pa.

“Malapit nang mamatay!” Tumawag si Zhao Feng, at humakbang siya pasulong.

Lumapit din ng kaunti si Lin Chengwu at ang dalaga sa pool para masiguro nila sa kanilang sarili ang ilan sa mga samsam.

Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ).  ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon