Ang mga tingin ni Cao Yun at ng iba pang mga kakaibang disipulo ay nanonood na may mga ekspresyon habang sina Zhao Feng at Nan Gongsheng ay patungo sa sinaunang wasak na lungsod. Maraming mga henyo ng Big Families ang nagtipon doon.
"Ji Lan, kamusta?" Maingat na tanong ni Cao Yun sa batang babae na may purple na buhok sa tabi niya.
Nanginginig pa rin si Ji Lan, at ang kanyang mukha ay maputi pa rin para bang ang kanyang kaluluwa ay hindi sa kanya. Parang hindi pa rin siya bumabalik sa realidad mula sa gulat kanina.
Nataranta ang lahat ng mga henyo. Bilang iginagalang na anak ng isa sa Eight Big Families, siya ay may marangal na katayuan, at siya ay mayabang. Sa kanyang kakaibang eye-bloodline, maituturing siyang anak ng langit.
Hindi tulad ng walang sinuman ang makakapantay sa kanya sa parehong henerasyon, ngunit wala sa kanila ang nakakita sa kanya ng sobrang pagkatalo noon.
"Ang kanyang eye-bloodline ay isa sa mga pinaka nakakatakot na nakita ko sa aking buhay," sabi ni Ji Lan habang siya ay nagpakawala ng hininga.
Nang marinig iyon, nanginginig ang puso ng lahat. Ang Ji Family ay sikat sa kanilang eye-bloodline, at nagawa nila ang kanilang pinakamakapangyarihan at sikat na eye-bloodline expert sa buong kasaysayan. Kahit na ang eye-bloodline ng Ji Family ay maaaring hindi ganap na pinakamalakas sa continent zone, nakipag-ugnayan si Ji Lan sa marami sa mga nangungunang eye-bloodlines.
"Hmph, gaano man ito kalakas, hindi ito maikukumpara sa mga inapo ng God Eye of Death o ng God Eye ni Samsara," sabi ng isang kalahating hakbang na kabataang Hari.
Ang mga inapo ng Eight Great God Eyes ay lumitaw sa lord dynasty paminsan-minsan sa nakalipas na libong taon, at ito ay hindi gaanong lihim sa mga nakatataas na echelon ng pinakamataas na pwersa.
“Nakita ko na ang mga inapo ng God Eyes, pero mas kakaiba ang pressure na binigay sa akin ng kaliwang mata niya, na parang nag-iisa lang sa mundo. Walang ibang mata ang maihahambing dito," sabi ni Ji Lan pagkatapos ng kanilang pag-iisip. Ang kanyang Purple Star Eyes ay hindi pa rin ganap na nakatakas sa takot mula noon.
Pareho silang Soul-based eye-bloodlines, ngunit ang pagkakaiba ay parang pagkakaiba sa pagitan ng ulap at puti.
“Haha, Ji Lan, masyado kang maraming iniisip.... Ano, sa tingin mo ba ang eye-bloodline ng lalaking iyon ay isa sa mga God Eyes?” Umiling si Cao Yun at ngumiti.
Nagtawanan din ang iba at hindi nila ito isinasapuso.
Whoosh! Whoosh!
Sa ibang lugar, lumipad sina Zhao Feng at Nan Gongsheng patungo sa gilid ng nasirang lungsod habang natatakpan ng pilak na liwanag. Ang kaliwang mata ni Zhao Feng ay muling naging itim, ngunit ang kanyang buhok ay ube pa rin. Dagdag pa sa kanyang guwapong mukha, at siya ay lubhang kaakit-akit sa mga hindi kasekso.
Ini-scan ng kaliwang mata ni Zhao Feng ang lugar mula sa himpapawid. Napakalaki ng wasak na lungsod – mas malaki pa ito kaysa sa underground world.
Masasabi ni Zhao Feng na ito ay dating isang lungsod na may populasyon, at ito ay nagsilbing pamilihan para sa iba't ibang lahi. Makikita ng isang tao ang mga buto ng iba't ibang lahi sa lungsod, at madaling makilala ang iba't ibang estilo ng mga arkitektura para sa iba't ibang mga gusali.
Walang nakakaalam kung ano ang nangyari, ngunit ang bawat buhay na bagay sa loob ng lungsod ay pinatay sa loob ng maikling panahon, at ang lungsod ay naging mga guho.
Naramdaman nina Zhao Feng at Nan Gongsheng ang malalakas na alon ng Heaven Earth Yuan Qi, True Yuan, at Magnificent Power na nagsasalpukan kahit sa gilid ng mga guho. Napakatindi ng labanan sa loob ng lungsod.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ). ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...