C849 + C850 - Kapangyarihan ng isang Substandard na sandata ng Diyos !

115 14 0
                                    

“Yufei, ingat ka! Ang Thousand Changes Illusionist Dragon ay nasa ika-10 na ranggo sa Imperial Genius ranking, mas mababa lamang kay Xuanyuan Wen at sa Blue Serpent King!" Ang naka-berdeng nakasuot na matanda ay hindi napigilang magbigay ng babala.

Ang Beady Green Eyes ay may pambihirang bloodline na nakabatay sa ilusyon na maaaring maglabas ng mga malalakas na pag-atake ng Illusion Dao. Maaaring sabihin na ang bloodline ng Thousand Changes Illusionist Dragon ay naglalaman ng kakaibang domain ng Dao of Illusion sa sarili nito.

Sa palitan ngayon lang, nagambala ang pakiramdam ni Zhao Yufei. Ang pag-atake ay naglalaman ng mga ilusyon na nagpaikot-ikot sa paligid at kapaligiran.

"Ito ang... ang Zhao Family?" Nanginig ang puso ni Zhao Yufei.

Napangiti ang nasa harapan niya at nagsimulang maging malabo nang lumitaw ang isang mapagpasyahan at masipag na kabataan. Ang kabataang ito ay ang batang Zhao Feng sa kanyang mga alaala.

Ang pagbabago ay hindi lamang ang kapaligiran; Si Zhao Yufei mismo ay naging isang batang babae.

Tila muling nag-replay sa kanyang isipan ang alaala ng isang batang lalaki at babae na nag-sparring sa isa't isa sa looban.

Pa!

Nakipagpalitan ng suntok si Zhao Yufei sa batang si Zhao Feng sa kanyang tapat. She groaned at umatras ng ilang hakbang. Siya ay dehado.

Bagama't hindi masyadong malaki ang pagkakaiba ng lakas sa pagitan nila, ang batang si Zhao Feng na kaharap niya ang may kapangyarihan.

Hindi lang si Zhao Yufei ang nakakita nito. Kahit sa mga mata ng mga nanonood, si Zhao Yufei at ang Thousand Changes Illusionist Dragon ay naging isang batang Zhao Yufei at Zhao Feng. Ang paligid ay naging courtyard ng Zhao Family mula sa Sun Feather City. Ang lahat ng mga pagbabagong ito ay sanhi ng Dao of Illusion na pinaghalo ang katotohanan at mga ilusyon.

“Yufei!” Ang naka-berdeng nakasuot na elder at kasama mula sa Duanmu Family ay hindi napigilang mapasigaw. Ang direksyon kung saan si Zhao Yufei ay pinilit na umatras ay ang direksyon ng nagniningas na bunganga. Kahit na ang isang Emperador ay hindi makakaligtas kung sila ay nahulog sa pugon.

Peng! Bam! Bam!

Ang Thousand Changes Illusionist Dragon man at si Zhao Yufei ay nagpalitan ng dose-dosenang suntok habang ang mga ilusyon ay umiikot sa paligid at binago ang pakiramdam ng lahat. Si Zhao Yufei ay itinutulak pabalik sa bunganga ng hakbang-hakbang.

"Brother Zhao Feng...." Naging malabo ang mga mata ni Zhao Yufei, at nagkaroon siya ng kumplikadong ekspresyon habang tila inaalala ang nakaraan.

“Mamatay!” Malamig na tumawa ang Thousand Changes Illusionist Dragon habang ang maraming kulay na alon ng liwanag ay tumama mula sa kanyang kamao at dumurog patungo sa kaakit-akit na mukha ni Zhao Yufei.

"Sa kasamaang palad, hindi mo kaya." Isang malamig na liwanag ang sumilay sa mga mata ng magandang babae na naka-purple. Isang malakas na pag-agos ng layunin ng pagpatay sa paglabas mula sa katawan ni Zhao Yufei.

Weng~~

Ang balat ni Zhao Yufei ay agad na naging mala-kristal habang nagbibigay siya ng napakagandang kislap ng lilang liwanag. Ang kapangyarihan mula sa kanyang bloodline ay nagpayanig sa lahat ng mga elite sa loob ng Building of Refinement.

Sa sandaling ito, parehong naramdaman ng mga Hari at Emperador ang kanilang mga diskarte at kapangyarihan na nanginginig. Ang ilan sa mga ito ay nawala pa.

"Ano ang nangyayari!?" Ang Emperor-level na True Yuan sa paligid ng katawan ni Xuanyuan Wen ay nagsimulang manginig.

Bam!

Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ).  ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon