Si Nan Gongsheng ay mas matangkad kaysa dati, at ang kanyang mga mata ay pilak at lila. Siya ay may kulay-ube-at-dugo na buhok, at ilang matingkad na lila-pulang mga tattoo ang makikita nang mahina sa kanyang balat. Isang masama at malupit na ngiti ang nabuo sa kanyang mukha habang pinipilit niya ang mga henyong naroroon.
Ang mga henyo ay nahirapang huminga, at ang kanilang King' True Yuan ay hindi ginagamit. Sa kabutihang palad, ang nakakatakot na masamang aura ay bumaba lamang sa isang iglap bago nawala.
Hu~~
Tanghali lamang ay nagpakawala ng hininga ang mga elite sa labas, at gulat na napatingin sila kay Nan Gongsheng na naglalakad papunta sa God's Array Building.
"Lahat, mag-ingat," babala ni Jiu Wuji. "Ang aura ng taong iyon ay lubhang kakaiba, at ito ay katulad ng natitirang kapangyarihan ng Diyos na nasa loob ng Evil Sky Tower. Alam na na-asimilasyon siya ng kapangyarihan ng Evil God, at ang kanyang personalidad ay nabago...."
Nang marinig iyon, nagsimula ang talakayan sa gitna ng mga eksperto habang nakatingin sila kay Nan Gongsheng nang may pag-iingat at pag-iingat.
Kumikislap ang mga mata ni Jiu Wuji habang dumampi ang lamig sa kanyang mukha. Siya ay nasa Evil Sky Tower, kaya nahulaan niya na maaaring minana ni Nan Gongsheng ang natitirang kapangyarihan ng Sinaunang Diyos.
"Tama... nakapunta na rin ako sa Evil Sky Tower."
"Hindi nakakagulat na nawala ang aura sa loob ng Evil Sky Tower."
Ang mga Hari sa labas ng God's Array Building ay sumulyap kay Nan Gongsheng na may bakas ng kasakiman. Kahit na ano pa ang sabihin, hinawakan ni Nan Gongsheng ang domain ng mga Diyos at minana pa ang kapangyarihan ng Sinaunang Diyos na si Xie Yang. Bakit hindi sila magseselos?
"Lahat, magsama-sama tayo at hulihin ang brat na ito at tanungin ang mga lihim ng Sinaunang Diyos na si Xie Yang mula sa kanya!" Iminungkahi ni Jiu Wuji.
Mayroong hindi bababa sa dalawampung Void God Realm Kings sa labas ng God's Array Building. Sa napakaraming Hari, kahit ang mga Emperador ay kailangang umatras. Higit pa rito, ang cultivation ni Nan Gongsheng ay nasa Peak-tier King level lamang.
Shua! Shua! Shua!
Nagsimulang mag-flash ang mga figure habang umaatake ang Peak-tier King na si Jiu Wuji at anim na Domain-level Kings. Ang lakas-paglaban ni Jiu Wuji ay wala nang kapantay sa ibaba ng antas ng Emperor bago siya nakapasok sa isang Peak-tier King.
"Demonyong Kamay ng Langit!" Umungol si Jiu Wuji habang ang isa niyang braso ay lumawak at nagsimulang mag-apoy. Isang napakaitim na higanteng kamay ang tumawag ng mga alon ng itim na apoy na humampas kay Nan Gongsheng.
Boom~~~~
Ang itim na kamay ay dose-dosenang yarda ang lapad habang umabot ito mula sa isang madilim na whirlpool. Ang kapangyarihan nito ay higit sa dalawang beses kaysa dati.
"Ang Demonic Sky Technique ni Jiu Wuji ay umabot na sa ika-16 na antas, at ang kanyang Demonic Sky Hand ay naging mas malakas!"
Bulalas ng ilan sa mga henyong naroroon. Ang pag-atake na ito ay nagaganap sa Xie Yang Palace, kung saan ang lahat ng kapangyarihan ay pinigilan. Kung sila ay nasa labas ng mundo, ang palad na ito ay maaaring mabigla sa Langit at Lupa. Walang alinlangan, si Jiu Wuji ay maaaring makipagpalitan ng ilang suntok sa isang Emperador.
Bam! Boom! Boom!
May anim na Domain-level Kings na umatake din. Ang ilan sa kanila ay may battle-power na maihahambing sa Peak-tier Kings.
"Hahahaha, patayin mo itong magnanakaw!"
Ang ilan sa mga kalapit na Hari ay hindi napigilan na ilabas ang kanilang galit sa pagdambong ng Demonic Duo.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ). ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...