C1313 + C1314 + C1315 + C1316 - Ang Trump Card ng Kaaway

206 18 3
                                    

Ang anim na grupo ng Ancient God Profound Devil ay sumuko sa pagkuha sa iba pang mga inapo ng God Eye at nagpasyang hulihin muna si Zhao Feng. Tatlong sinturon ng malabo na liwanag ang bumaril kay Zhao Feng mula sa tatlong magkakaibang anggulo.

“Hindi maganda! Plano nilang hulihin muna si Zhao Feng!" Naalarma ang iba sa tanawing ito.

Sa kasalukuyan, si Zhao Feng ang tanging pag-asa nila para mabuhay. Kapag nahuli si Zhao Feng, itatapon sila pabalik sa desperado na mga kipot. At sa ngayon, ang tanging may kakayahang makaiwas sa tatlong sinturon ng liwanag na iyon ay ang mahiwagang magnanakaw na "Heaven's Legacy Cat." Kahit si Lin Chengwu, sa kanyang karunungan sa Spacetime Intent, ay hindi nangahas na makipaglaban sa tatlong sinturon ng liwanag na ito. Kaya, wala ni isa sa kanila ang makapag-isip kung paano maiiwasan ni Zhao Feng ang tatlong sinturong ito.

"Kailangan natin siyang protektahan!" Nahirapan ang Sinaunang Diyos na Umalis na Espiritu na sabihin ang mga salitang ito. Bagama't sila ay labis na ayaw, ang pagkilos na ito ay kinakailangan.

“Tama!” Tumango ang iba sa grupo. Si Zhao Feng ang tanging pag-asa nila para harapin ang anim na grupo ng Ancient God Profound Devil.

"Hindi ko akalain na magiging ganito ang mga bagay." Ang Ancient God Gilded Gold ay may masalimuot na ekspresyon.

Ang pinakamalakas na miyembro ng Blazing Gold Race ay napatay na, at malaking bilang ng iba pang miyembro ang napatay din. Ngayon, kung ang iba sa kanila ay gustong mabuhay, maaari lamang silang umasa sa Espirituwal na Lahi na si Zhao Feng.

Ngunit habang sinimulan ng grupo ng Ancient God Profound Devil ang kanilang mga pagtatangka na hulihin si Zhao Feng:

Clingclingclang!

Tatlong kadena ng hindi malinaw na liwanag ang lumipad patungo sa grupo.

“Ay hindi!” Agad na namutla sa alarma ang natitirang apat na miyembro ng Blazing Gold Race. Sa sandaling ito, wala silang pag-asa na ililigtas sila ni Zhao Feng. Maaari lamang silang umasa sa kanilang sarili.

Hindi rin pinansin ng mga inapo ng God Eye ang Blazing Gold Race.

“Kamatayan Light Wave!”

“Kislap ng Pagkawasak!”

“Extreme Space Blade!”

...

Itinutok ng mga inapo ng God Eye ang kanilang mga pag-atake sa mga sinturon ng liwanag na sinusubukang umikot sa paligid ni Zhao Feng. Kung maaari nilang harangan sila ng ilang sandali, maaari silang lumikha ng pagkakataon para makatakas si Zhao Feng.

Swish!

Isang spatial blur ang lumitaw sa paligid ng katawan ni Zhao Feng, at pagkatapos ay kumurap siya.

Sa tulong ng mga taong ito, maaari kong direktang atakihin ang anim na grupo ng Ancient God Profound Devil. Itinuon ni Zhao Feng ang kanyang mga mata sa koponan ng Ancient God Profound Devil.

Bzzzz!

Nagsimulang lumundag ang Eye Intent sa kanyang kaliwang mata, na nagdulot ng bola ng panaginip na liwanag. Sa sandaling ito, si Zhao Feng ay parang isang napakalaking bituin, na naglalabas ng nakakatakot na presyon.

“Nakakakilig na Nova!” Umungol si Zhao Feng, ang kanyang kaliwang mata ay agad na nagpakawala ng isang magulong bola ng panaginip na liwanag.

Thwish!

Sa sandaling lumitaw ang bola ng liwanag, naglaho ito. Ilang sandali pa, lumitaw ito sa harap mismo ng defensive barrier sa harap ng koponan ng Ancient God Profound Devil.

Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ).  ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon