Ang Black Destruction Serpent Dragon ay malubhang nasugatan ng Demigod Dragon Emperor noon, ngunit ito ay nakabawi sa antas ng isang Sagradong Hari, marahil dahil sa kanilang kapalaran na nakuha nito sa bangkay ng Diyos. Gayunpaman, ang tunay na lakas ng Black Destruction Serpent Dragon ay nalampasan ang karamihan sa mga Sacred Kings.
Sa sandaling ito, ang Black Destruction Serpent Dragon ay patungo sa landas ng liwanag nito sa bilis na ikinagulat ni Zhao Feng, ngunit ang iba pang mga eksperto ay mas nabigla sa bilis ni Zhao Feng.
Ang sinumang namumukod-tangi sa kanilang mga kapantay ay walang kapantay na mga eksperto na hindi bababa sa mga Sacred Kings. Kahit na ang pinakamalakas na Demigod ng Great Gan Lord Dynasty – Demigod Dragon Emperor – ay biglang tumingin kay Zhao Feng nang may pagtataka.
“Good brat! Mukhang hindi mali ang pinili ko!” Sabi ni Demigod Scarlet Blood ng Tie Family na may mahinang ngiti. Medyo malayo siya kay Zhao Feng, ngunit pinatunayan ng kasalukuyang bilis ni Zhao Feng ang kanyang potensyal at lakas.
"Hindi simple ang taong iyon!" Isang hindi-tao na Demigod mula sa Dark Capital Cult ang nagbigay kay Zhao Feng ng malalim na sulyap. Hindi niya iisipin ang pagpatay sa isang junior na may potensyal mula sa kalawakang dinastiyang panginoon.
“Damn itong brat na ito!” Si Demigod Ferocity, na ngayon ay nasa likod ni Zhao Feng, ay nagngangalit ang kanyang mga ngipin, ngunit wala siyang magagawa. Ang kanyang kaluluwa ay ang kanyang kahinaan; kung pilit niyang sinubukang abutin si Zhao Feng, maaaring maapektuhan siya ng mga ilusyon, at kung siya ay tamaan ng mga bola ng Banal na Kapangyarihan sa ganoong kalagayan, iyon ang kanyang kamatayan.
Siyempre, hindi lang si Zhao Feng ang namumukod-tangi. Ang nakakatakot na lakas ni Nan Gongsheng ay nagulat din sa maraming eksperto. Sa puntong ito, si Nan Gongsheng ay nasa huling yugto ng Mystic Light Realm, at ang kanyang pang-unawa ay umabot sa kanyang paglilinang. Nakontrol niya ang higit na kapangyarihan ng Evil God habang umaarangkada siya sa mabangis na paraan.
Kasabay nito, ang pag-unlad ni Kun Yun ay hindi mas mabagal kaysa sa mga normal na Demigod. Nakatuon si Kun Yun sa pagpapalakas ng katawan sa kanyang nakaraang buhay, kaya ang kanyang kaluluwa ang kanyang kahinaan, ngunit mula nang siya ay muling nabuhay, si Kun Yun ay nagbigay ng maraming pansin sa kanyang kaluluwa.
Namumukod-tangi din ang Sacred King Samsara, Sacred King Dark Screen, at ilang makapangyarihang hindi-tao na Sacred Kings.
Di-nagtagal, matagumpay na nalampasan ni Zhao Feng ang pagsubok ng mga ilusyon.
“Nalampasan ko na ngayon ang kalahati ng landas ng liwanag!”
Malungkot ang ekspresyon ni Zhao Feng habang nakatingin sa harapan. Naging solemne rin ang mga ekspresyon ng mga kalapit na eksperto mula sa magkabilang lord dynasties habang sila ay bumagal.
"Kakasimula pa lang ng totoong pagsubok!" sabi ng isang hindi tao na dalubhasa sa mataimtim na tono.
Ang mga bola ng Banal na Kapangyarihan na nahuhulog mula sa langit noon ay napakalaki at may halatang aura, kaya medyo madaling umiwas. Gayunpaman, ang mga bola ng Banal na Kapangyarihan ngayon ay kasinlaki na lamang ng isang kamao, at ang mga ito ay nahulog din nang mas mabilis. Pinagsama-sama rin ang mga ito, na nagpapataas ng kahirapan sa pag-iwas sa kanila ng higit sa dalawang beses.
Kung sinabi ng isa na ang paglalakbay noon ay ang pagpili ng mga eksperto kumpara sa parehong antas ng paglilinang, kung gayon ang paglalakbay na ito ay pagpili ng mga eksperto na maaaring hamunin ang mga may mas mataas na paglilinang.
Mayroon ding iba pang mga pagsubok sa landas ng liwanag.
Whoosh! Whoosh! Whoosh!
Ang mga compact golden swords of light ay lumitaw sa harap ni Zhao Feng. Ang bawat gintong espada ay naglalaman ng elemento ng Metal, at maaari itong agad na pumatay sa mga Sacred Lords sa unang yugto. Novel--Si Biin ang nagho-host ng premiere release ng chapter na ito.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ). ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...