C1209 + C1210 + C1211 + C1212 - Pag-atake sa Sky Feather Island Lord

179 14 0
                                    

Maging ang Sky Feather Island Lord ay itinulak pabalik ni Zhao Feng, iniwan ang lahat ng iba pang True Gods na natulala at hindi nakapagsalita. Bukod dito, si Zhao Feng ang pinakamahusay na ginamit na pamamaraan ng Sky Feather Island Lord. Ito ay naging dahilan upang maikli ang kanilang utak habang pilit nilang intindihin ang nangyari.

“Kaya... malakas!” Nilunok ng Tunay na Diyos Sky Fire ang kanyang laway, nanginginig ang kanyang katawan.

Ang isang tao na hindi pa nakapasok sa kaharian ng mga Tunay na Diyos ay nagawang makipagpalitan ng suntok sa isang Ranggo ng Ikaapat na Tunay na Diyos. Nagawa ni Zhao Feng na magbago sa napakalaking antas sa loob lamang ng ilang buwan. Paano niya ito nahawakan?

Bagama't tuwang-tuwa ang True God Sky Fire, medyo nag-aalala pa rin siya. Marami pa ring True Gods ang naroroon, at bukod sa Sky Feather Island Lord, naroon din ang Rank Three True God Guisha.

At nag-iisa si Zhao Feng!

Sa huli, si Zhao Feng ay hindi pa rin isang Rank Four True God. Ang True God Sky Fire ay hindi naniniwala na kayang patayin ni Zhao Feng ang Sky Feather Island Lord. Gayunpaman, hangga't hindi nakaligtas si Zhao Feng, tiyak na malalampasan niya ang Sky Feather Island Lord sa lalong madaling panahon.

"Brat, ang iyong kamatayan ay hindi maiiwasan!" Ang Sky Feather Island Lord ay may yelo at madilim na ekspresyon, ang dalawang mata ay nagniningning ng isang mabagsik na liwanag.

Siya ay isang Rank Four True God, ngunit siya ay nasugatan ng isang palihim na pag-atake mula sa isang Quasi-God lamang. Kung hindi niya papatayin si Zhao Feng ngayon, siya ang magiging katatawanan ng lahat ng iba pang Tunay na Diyos.

Bilang karagdagan, naniniwala pa rin ang Sky Feather Island Lord na ito ay dahil sa robe na suot ni Zhao Feng.

“Heheh!”

Ngumisi si Zhao Feng.

Napakataas ng kalidad ng Spacetime Robe. Ang mga pag-atake ng Sky Feather Island Lord ay hindi kayang masugatan si Zhao Feng. Si Zhao Feng ay nagtataglay din ng superyor na bilis. Gamit ang Spacetime Robe, siya ay nasa isang hindi magapi na posisyon. Paano siya pinaplano ng Sky Feather Island Lord na patayin siya?

Syempre, si Zhao Feng ay may lakas lamang ng isang Rank Three True God. Kung hindi niya ginagamit ang kapangyarihan ng Spacetime Robe, hindi mapipigilan ni Zhao Feng ang pag-atake ng maraming True Gods, lalo na ang pakikipaglaban sa Sky Feather Island Lord.

“Walang sinuman sa inyo ang pinapayagang umalis! Papatayin ko ang sinumang sumubok!” malamig na tumahol ang Sky Feather Island Lord sa nakapalibot na True Gods.

Masyadong malakas ang mga spatial na kakayahan ni Zhao Feng. Sa isang tunggalian, ang Sky Feather Island Lord ay mahihirapang makalapit kay Zhao Feng. Gayunpaman, kung gagawin niyang mga target ang iba para umatake si Zhao Feng, magagamit niya ang sandaling umatake si Zhao Feng para samantalahin ang mga puwang sa depensa ni Zhao Feng.

“Oo, Island Lord!” Alam ng lahat ng Tunay na Diyos na tinatrato sila ng Sky Feather Island Lord bilang mga target na sakripisyo, ngunit alam din nila na, kung susubukan nilang tumakas, papatayin sila ng Sky Feather Island Lord. Ang tanging magagawa nila ay ipagdasal na may ibang target si Zhao Feng.

“Haha, totoo naman. Wala sa inyo ang aalis ngayon!" Itinaas ni Zhao Feng ang kanyang ulo sa langit at tumawa.

Ang problema ng Sky Feather Island Lord ay kailangang malutas. Hindi rin niya kayang hayaang makaalis nang ganoon kadali ang iba pang mga taong ito.

Ang ibang mga Tunay na Diyos ay hindi maiwasang mapangiti sa mga salita ni Zhao Feng. Napakalakas ng Sky Feather Island Lord na kaya niyang pilitin silang lahat na manatili rito bilang mga target, at si Zhao Feng ay tila may lubos na pagtitiwala sa kanyang kakayahan na panatilihin sila rito sa alinmang paraan. Ang lahat ng mga Tunay na Diyos na ito ay parang mga laruan sa mga palad ng dalawang powerhouse na ito.

Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ).  ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon