C1277 + C1278 + C1279 + C1280 -Ang Pag-unlad ni Zhao Yufei

214 16 1
                                    

“Ito ay... siya!” Kumibot ang sulok ng bibig ni Bao Yuan.

Kanina, nagalit siya sa katotohanang binibigyang pansin lamang ni Zhao Feng ang mga Sinaunang Diyos habang binabalewala ang Rank Six True Gods. Gayunpaman, wala talaga siyang kumpiyansa na talunin si Zhao Feng sa isang patas na tunggalian, maliban na lang kung si Zhao Feng ay nasugatan o napagod sa pakikipaglaban sa maraming laban.

“Heh, hindi ko akalain na sina Bao Yuan at Zhao Feng ang magiging number one at number two. Kung ang dalawang makapangyarihang tao na ito ang mauna, tataas ang tsansa nating manalo!”

"Tama iyan! Kung mas matindi ang kanilang laban, mas mabuti!"

Medyo natawa ang kanilang core disciples sa kanilang sarili.

Medyo malayo ang number ko. Hangga't tinitipid ko ang aking lakas, kapag naubos na ni Zhao Feng ang kanyang sarili sa kanilang laban, may pagkakataon akong talunin siya! Sabi ni Zhang Yutong sa sarili.

Matapos matalo ni Zhao Feng, nagsanay siya nang husto. Ang kanyang lakas ay lubhang nadagdagan, at siya ay gumawa ng lubos na masinsinang paghahanda.

"Hmph, nahihirapan akong makipag-away sa iyo!" Galit na sigaw ni Bao Yuan.

Dahil hindi maiiwasan ang labanang ito, hindi siya matatalo sa mga tuntunin ng saloobin.

"Sana maging karapat-dapat kang ipaglaban ako." Bahagyang ngumiti si Zhao Feng.

Ang kalmado at walang pakialam na pag-uugali na ito ay nagbigay ng hindi nakikitang panggigipit sa iba pang Rank Six True Gods.

“Hmph!” Galit na ngumuso si Bao Yuan. Ang pinakaayaw niya ay ang tingin ng ibang tao sa kanya.

Boom!

Isinaaktibo ni Bao Yuan ang kanyang bloodline, ang kanyang katawan ay lumaki ng halos ilang beses na mas malaki upang maging isang napakalaking itim na balahibo na unggoy. Kasabay nito, isang napakalaking madilim na dilaw na martilyo ang lumitaw sa kanyang kamay. Ang martilyo na ito ay naglalabas ng enerhiya na lumalaban sa limitasyon ng isang average na kalidad na banal na sandata.

Ngunit si Zhao Feng ay mukhang lubos na hindi nababagabag. Hindi niya in-activate ang kanyang bloodline o kumuha ng divine weapon.

"Ang mga taong palalo ay hindi nabubuhay nang matagal!" Isang mabangis na liwanag ang bumungad sa mga mata ni Bao Yuan habang inaagaw niya ang kanyang martilyo kay Zhao Feng.

Bago lumapag ang napakalaking martilyo, dumilim ang kalangitan nang biglang bumalot ang napakalaking pressure sa paligid ni Zhao Feng.

Swish!

In-activate ni Zhao Feng ang kanyang Sacred Lightning Body at ipinalibot ang kanyang Five Elements Tribulation Lightning Divine Power! Biglang naging madilim na dilaw ang limang kulay na kidlat sa paligid niya at pumulupot sa kamao ni Zhao Feng.

“Earth Lightning Divine Fist!” Binago ni Zhao Feng ang kanyang Five Elements Tribulation Lightning Divine Power sa Earth Tribulation Lightning Divine Power at sinuntok.

Boom! Bang!

Isang malakas na kalabog ang umalingawngaw sa ibabaw ng entablado.

Thumpthump! Napaatras si Bao Yuan ng dalawang hakbang.

"Limang Elementong Layunin!" Ang mukha ni Bao Yuan ay nanigas sa gulat.

Ang nakapalibot na Rank Six True Gods ay medyo nalungkot din. May mga malakas at mahina na Layunin. Ang alinman sa Five Element Intents sa sarili nitong ay sobrang ordinaryo, ngunit kapag magkasama silang lahat, lumikha sila ng isa sa pinakamalakas na Intent.

Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ).  ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon