C817 + C818 - Blue Serpent King

117 12 0
                                    

"Napakalakas ng loob ng taong iyon na gamitin ang aking natural na domain upang mapuno ang kanyang katawan!" Napuno ng galit si Wei Jing, at malamig siyang ngumisi. Sino siya? How dare a human brat gamitin siya!?

Hu~ Shua!

Sa isang pag-iisip, si Wei Jing ay nagpatawag ng bugso ng ulan at hinipan ito patungo kina Zhao Feng at Nan Gongsheng.

"Hindi maganda!" Naramdaman ni Nan Gongsheng ang pagyanig ng kanyang spatial domain, at nagsimula itong masira.

Sa pagkakataong ito, si Wei Jing mismo ang kumokontrol sa kanyang natural na domain habang sinasalakay nito sina Zhao Feng at Nan Gongsheng. Ang kapangyarihan ay sapat na upang bitag at pumatay ng isang normal na Void God Realm King.

"Ito ang kapangyarihang mula lamang sa kanyang kadugo...?" Nagulat si Zhao Feng.

Sa kanyang nakaraang buhay, ang kanyang Mystic Ice Scaled Race bloodline ay mayroon ding Ice Domain na magpapa-freeze ng anumang bagay na nasa saklaw nito.

Ding! Ding! Ding!

Isang harang ng pisikal na epekto ang lumitaw sa paligid ng katawan ni Zhao Feng, at ang ulan ay lumilikha ng mga sparks na ito ay dumating sa harang.

Parang may invisible metal barrier na tumatakip kay Zhao Feng. Kahit na dumaan ang ulan sa barrier, hihina ang lakas nito hanggang sa puntong hindi na nito kayang banta ang peak-fourth-level na Sacred Lightning Body ni Zhao Feng.

Siyempre, medyo malakas ang pressure na kinaharap ni Nan Gongsheng. Ang bughaw na ulan ay patuloy na bumabagsak sa kanyang spatial domain, na naging dahilan upang gumastos siya ng malaking halaga ng Yuan Qi bawat segundo.

Hu~ Boom! Boom! Boom!

Pinaghigpitan ng ipoipo ang spatial domain ni Nan Gongsheng.

"Zhao Feng, kung hindi tayo tatakbo sa lalong madaling panahon, ito ay magiging mahirap." Nahirapang huminga si Nan Gongsheng. Hindi siya katulad ni Zhao Feng; wala siyang malakas na pisikal na katawan na nababanat sa pag-atake ng Yelo at Tubig.

"Dalawang Kaibigan, maaari ba kayong dalawa na tumulong sa akin sa pagharap sa hindi tao na kaaway na ito?" Lumitaw ang paghanga sa mga mata ng Ikasiyam na Prinsipe habang inimbitahan niyang muli sina Zhao Feng at Nan Gongsheng.

“Oo naman.” Tumango si Zhao Feng.

Nang marinig iyon, ipinakita ng Ikasiyam na Prinsipe ang kagalakan. Sa tulong ng dalawang ito, kahit papaano ay makakalaban niya.

"Pahinga!" Pagkatapos magsalita, ang nangingibabaw na mga kidlat ay tumama sa bawat direksyon.

Boom!

Ang ulan sa malapit ay napawi o naitaboy.

“Umalis!” Biglang tumalikod sina Zhao Feng at Nan Gongsheng at bumili sa kabilang direksyon sa ilalim ng layer ng silver at purple. Habang tumatakbo sila, pinaikot ni Zhao Feng ang kanyang pisikal na puwersa at itinulak ang lahat ng ulan.

"Ikaw...!" Ang eksenang ito ay halos umubo ng dugo ang Ninth Prince. Noong una, hinangaan niya ang batang ito na may purple-haired, ngunit pagkatapos na makalusot ay agad siyang tumakas.

Maging si Wei Jing ay natulala saglit.

Nagtulungan sina Zhao Feng at Nan Gongsheng at tumakas, malapit nang lumabas sa lugar ng ulan.

“Hmph, huwag mo nang isipin ang pagtakbo!” Malamig na tumawa si Wei Jing nang magsimulang bumaba ang temperatura ng domain ng ulan. Nagsimulang mag-freeze ang lahat ng nakikita.

Sii! Sii!

Nagsimulang mabuo ang frost sa paligid nina Zhao Feng at Nan Gongsheng. Sa sandaling ito, nagsimulang bumagsak ang kakayahan ng pagguho ng ulan, ngunit ang kakayahan sa pagyeyelo ay tumaas nang husto, katulad ng Mystic Ice Domain mula sa nakaraang buhay ni Zhao Feng.

Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ).  ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon