C1169 + C1170 + C1171 + C1172 - Napapaligiran

287 22 4
                                    

Ang balita tungkol sa mga pwersa ng Sky Feather Island Lord na napatay ay nagsimulang dahan-dahang kumalat pagkaalis ni Zhao Feng.

Tanging ang mga patriarch ng pinakamalakas na limang pwersa sa Sky Feather Island ang may lakas na makalusot sa hanay ng Heaven Luo Earth Sha, ngunit wala sa kanila ang maglalakas-loob na pumatay sa mga nasasakupan ng Sky Feather Island Lord. Sino ang taong nakasakit sa Tunay na Diyos na si Guisha at pumatay sa mga alagad at lingkod na ito?

Sa sandaling ito, si Zhao Feng ay nakatayo sa Black Destruction Serpent Dragon habang umaandar ito patungo sa teritoryo ng Sky Feather Island Lord. Habang nasa daan, nakita ni Zhao Feng ang ilang pwersa na hindi pa niya nakita. Nakakita pa si Zhao Feng ng puwersang mas malakas kaysa sa Blue-Eyed Ice Wolf Race.

“Nakakatakot ang bloodline ng serpent dragon na iyon!” Nanginginig ang bloodline ng patriarch ng isang puwersa nang maramdaman niyang lumipad ang Black Destruction Serpent Dragon sa kanyang ulo.

Bukod sa mga puwersa ng Sky Feather Island Lord, ang pinakamalakas na eksperto sa iba pang pwersa ay ang Ranggo ng Dalawang Tunay na Diyos. Sa oras na ito, ang Black Destruction Serpent Dragon ay naka-recover na sa cultivation ng isang Rank One True God, kaya halatang natakot sila nang maramdaman nila ang bloodline nito.

"Kailan lumitaw ang isang napakalakas sa Sky Feather Island!?" bulalas ng maraming eksperto nang makita nila ang itim na serpent dragon at ang lalaking may gintong buhok na lumipad sa kanilang mga ulo.

Whoosh!

Ang mga itim na apoy ay kumislap sa hangin habang ang Black Destruction Serpent Dragon ay nag-iwan ng bakas ng iskarlata-itim na apoy ng Destruction kasunod nito.

Ngayon na ang Black Destruction Serpent Dragon ay naging mas malakas, ang bilis nito ay tumaas din nang husto. Bilang karagdagan, dahil hinabol ni Zhao Feng ang True God Guili sa isang lugar na hindi kalayuan sa teritoryo ng Sky Feather Island Lord, dumating ang Black Destruction Serpent Dragon pagkalipas ng isang buwan.

Ang teritoryo ng Sky Feather Island Lord ay isang hanay ng mga bundok. Damang-dama mula sa kanila ang malagim na aura na umabot sa langit; mayroong hindi mabilang na mga libingan na itinayo at ilang malalaking bulwagan ang itinayo sa kalagitnaan ng mga bundok.

Sa sandaling ito, may ilang mga tagapaglingkod sa mga bulwagan na ito. Medyo mahina sila, kaya hindi sila tinawag ni True God Guisha kanina.

"Lahat ng tao fuck off or else papatayin kita!" Ipinalibot ni Zhao Feng ang kanyang Mystic Light Sacred Power at umungal. Isang dumadagundong na boses ang kumalat at umalingawngaw sa pandinig ng lahat.

Bagama't desidido si Zhao Feng pagdating sa pagpatay, hindi siya pumatay ng mga inosenteng tao.

Ang ilang mga katulong ay agad na lumipad palabas ng mga bulwagan at nagtago pagkatapos umatras sa isang tiyak na distansya, ngunit hindi sila umalis. Naisip nila na si Zhao Feng ay hindi maglalakas-loob na gumawa ng anuman. Sino ang mangangahas na magdulot ng kaguluhan sa teritoryo ng Sky Feather Island Lord?

Gayunpaman, mayroong eksepsiyon para sa lahat, at si Zhao Feng ang eksepsiyon na ito.

“Sira!” Sabi ni Zhao Feng.

Hu~

Ang Black Destruction Serpent Dragon ay nag-swipe out gamit ang kanyang buntot, pagkatapos ay umabante habang naglalabas ito ng iskarlata-itim na apoy mula sa kanyang bibig. Ang mga gusali dito ay ginawa mula sa mga bihira at mahalagang mga materyales at ang mga array ay napakatigas, ngunit sila ay nawasak ng Black Destruction Serpent Dragon's Destruction Dragon Flames. Naging abo ang lahat nang dumaan ang iskarlata-itim na apoy.

Ang Hari ng mga Diyos. ( Book 4 ).  ( PURPLE HAIRED DEMONIC DUO )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon