Current passing

Ezhil wide his eyes..

Ezhil= ehh.. yen babyy.. ennachuu.. appadila solla koodathu daa

Ashwika= babyyy.. i don't want you talking to any other girls.. you must talk to me or paati and AMMA.. She glared him. Ezhil chuckles.. He hugs her..

Ezhil= babyy.. enakunu irukure oreyy friend Sruthi thann.. ava than enkoode ella sadness'layum iruka.. aprom epadi maa ava kitte pesama iruka mudiyum?

Ashwika= then your wishh.. paatii.. vaanga kovilku polamm.. Amma wait pannuvanga.. she yanks his hand and went near Lakshmi ma.. Ezhil sighs..

Ezhil= babyyy.. appa varen maa

Ashwika= paatii.. come wee goo.. Lakshmi ma carried her.. 

Ashwika= amma wait pannuvanga.. enna innum avangaluku birthday wish pannalenu.. vaanga nambe seekiram poituuu saamy kitte solli.. amma kitte solla sollalam..

Ezhil= Ashwikaa.. appa varen maaa

Ashwika= venamm.. you go n talk to your friend.. don't ever come to me.. paati you goo.. Lakshmi ma chuckles and walks inside.. Ezhil sighs.. He stood up from the place and saw Shruthi was standing there.. 

Ezhil= Shruthiii?

Shruthi= Ezhill.. office'le kupthanga daa.. athan sollithu pogaa vanthenn.. poitu varenn.. 

Ezhil= okayy.. paathu poo

Sruthi= cherii.. byee..

Ezhil smiles at her.. Sruthi smiles at him and leave their house. Ezhil run to his house. He look Ashwika was standing infront of kanmani's picture and talking.

Ashwika= mumma.. paaruu.. daddyy talking to other girlss.. he didn't even talk to me whenever that aunty comes.. i'm missing you so muchh.. if you here you always talk to me rightt?? she pouts and Kanmani's picture... Ezhil sighs..

Ezhilmv= chehh.. ivalo kasta paduralaa en chellamm.. sorry da chellam.. naa venumnaa un munnadi pesurathe koraichukirenn.. orediya koraichaa ava kasta paduvale..

Ezhil walks to her.. and kneel down.. Ashwika turn her face..

Ezhil= cherii.. appa won't talk to Shruthiii.. okayvaa?? Ashwika look him up to down..

Ashwika= promishh?? she shows her hand..

Ezhil= promise'la etukuu maa??

Ashwika= pannungaa paaa

Ezhil= maa.. plchhh.. promise'laa venamee

Ashwika= appo enkoode pesathee.. she turns her face.. Ezhil hugs her.

Ezhil= appave trust pannalaya thangamm.. appa poi solluvenu nenaikiriyaa?? appa'ku neethane ellame.. neeyum appa koode pesalana appa enna panuven.. erkanavee appa amma illama evalo kasta pattenu teriyumaa unakuu.. tears fall from his eyes. Ashwika turns to him and hugs him.

Ashwika= appaa.. im sorryy.. ithuku melle appadi solla maatenn.. she kissed his cheeks and wipes his tears.

Ezhil= inime appa kitte appadila sollathe thangamm.. 

Ashwika= i won't paa.. solla maatenn.. she hugs him tightlyyy...Ezhil smiles and kiss her forehead..

Ezhil= cherii vaaa nambe kovilkuu polamm.. 

Ashwika= okayy.. 

Ezhil= iruu appa dress change panithu varenn.. 

Ashwika= okaayy paa.. Ezhil went to his room and change to vesti and shirt.. Then he comes down and carried her..