Amaaa... Amma thannn !

Divya=

Thoongaa mani vilakkae...
Thoongaama thoongu kannae
Aasa agal vilakkae...
Asaiyaama thoongu kannae...

Ezhil open the door and look Divya and Ashwika...

Divya=

Aaraaro aariraro...
Aariro aariraro
Aaraaro aariraro...
Aariro aariraro...ooo....

Ezhil's eyes moist... Tears falling so fast.. Rakshan put his hand on shoulder.. 

Rakshan= machann.. 

Divya turn back and look them... Ezhil wipes his tears and look Rakshan...

Ezhil= mudilee machann.. he hugs him and cries.. Arjun patted his back.. Their eyes turns moist.. Divya look them and stood from her place with Ashwika.. 

Divyamv= yen ippadi aluguraruu..

Arjun= machann.. papa nambale than paakuraa daa he whispers.. Ezhil look him and wipes his tears... Then he turn to her and look Ashwika..

Divya= athu.. sirr.. papa thookam varuthunu sonna..

Ezhil= neenga poitu ulle room'le bed iruku ange paduka vechirungee.. Divya nods her head and walks to relaxation room. 

Ezhil= en kutty maa rombee happyah irunthurupaa'lee.. avaluku rombee naal aasaii amma ippadi paadii.. avanga melle pothu thoonge vekkanumnu.. athunale than naa avale eppome appadiye thoonge veppen..  ippo ava rombee santhosama thungirupaa'lee..

Rakshan= amaa machan.. avaluku thangam vanthonee evalo santhosam teriyuma face'lee

Ezhil= eppadi daaa naa marupadiyum Kanmani'eh veetuku kutitu poven...

Arjun= machannnn he shoutss.. They jerk and turn to him

Rakshan= enna naaye.. yen daa kathuree

Arjun= deiii.. anthe room'lee PAPA photo iruku daaa.. Ezhil and Rakshan wide their eyes.. 

Ezhil= shittt.. he runs to the room and saw shocked Divya standing infront of Ezhil's and Kanmani's photo..

Rakshan and Arjun come to the room and saw divya... 

Rakshanmv= thangammm paathutha pollayee.. Ezhil's face changed... His face shows fear of losing her again... 

Rakshan= Divyaaa.. Divya look Rakshan with straight face.. Ezhil not able to look her face so he turn to leave the place... But Divya hold his hand. Ezhil and Divya again feels the same current passing.. Ezhil turn to her and look her face... Divya leaves his hand..

Divya= engaa poringee?

Ezhil= athu naa.. naa..

Divya= anna.. konjum veliye poi pesalam.. kutty maa thunguraa.. Divya leaves the room. Arjun and Rakshan looked Ezhil with pityy.. 

Rakshan= machann vaa daa...

Ezhil= naa varale daa.. aprom naa unmaiye ethavathu solli.. avaluku ethavathu aachu'naa.. marupadiyum enaku avale pirinju irukure sakthi illa daa..

Arjun= machann.. nambe unmaiye solla porathu illa daa.. nee vaa..

Rakshan holds his hand and walks out... Divya standing near his table. The trio stands infront her... Divya crossed her hand to her chest and look themm.. The trio look down..

Divya= heyy yen thalai kuniringee.. enaikumee neenga'laa thalai kuniyave koodathu.. ethu nadanthalum nimarnthu paathu solve pannanum.. enaku ithulam suthama pudikathu

The trio lifts their head and look Divya.. Divya smiles at them...

Kanmani sits in couch with angry...