Their First Kiss

Soon Divya and Ashwika reach the office.. Divya holds Ashwika's hand and walks inside.. All greeted her.. Divya smiles and greeted them too. Swetha runs to them..

Ashwika= hey.. swetha chechiiii.. She hugs her..

Swetha= eppadi irukee kuttyy.. 

Ashwika= nalla iruken chechii.. neengaa

Swetha= naanum nalla iruken.. hello madamm.. naa Swetha

Divya= madam'la venam.. peru solli kupdungee..

Swetha= naa eppadi.. neenga ennode periyavanga

Divya= appo akka'nu kupduu.. mudinjuu

Swetha= cherii kaa..

Ashwika= maa.. naa konje neram swetha chechi koode irunthuthu varenn.. 

Divya= cherii chellam.. naa appa cabin'ku porenn

Ashwika= okayy

Divya= Paathukooo Swethaa..

Swetha= cheri kaa.. Divya smiles and went to his cabin.. 

Divyamv= aiyoo.. nethu nadanthathe pathi yosichitu iruparoo.. illa'naa kovam iruparoo She walks to his cabin.. Took a long breath

Divyamv= enna nadathalum paravalee.. nambe sorry solliruvomm.. athu than nallathu.. She open the door

Divya= Sorry Ezhil si.. She wide her eyes.. Her eyes moist.. 

" Divyaa.. Nee nenaikire maatiri"

Divya chuckles sadly.. She went in.

Divya= woahh.. naa nenaichee.. nethu naa paadune paatu'le feel aanaree.. athunale inaiku officeku seekiram poitaruu. Paavam..'nuu.. nenaichuthee vanthaa.. ingaa neengaa?? iva koode katti pudichuthu irukingee.. She looked him with sarcasticly... 

Ezhil= Divyaa.. nee thappa pesuraa

Divya= ohh.. naanaa.. naanaa?? nethu ennamoo unga pullai kitte sonninga thanee.. inime pessa maaten.. athu panna maate'nu.. ithu ennathuu?? hann.. ennathu'nu kekurenn.. She shouts.. 

Ezhil= Divya.. enaa nadathuchunu teriyama pesure nee

Divya= nalla velle Papa've keele Swetha kitte vitutu vanthen.. illana.. ava'la ithe paathuruntha evalo kasta patturupa teriyumaa?? She turn to Shruthi and glared him

Divya= ippadi thann kalyanam pannavar koode katti pudichuthu irupiya?? konjum koode arivu illa.. vekkam maanam'nu onnu iruka illayaa??

Ezhil= Divyaa.. He shouts and raised his hand to slap her.. Divya didn't flinch.. She smirks at him.. 

Divya= adingee.. yen anga nipathithinge.. adingee..  ohh.. naa than vere yaaro'lee athann.. ithe than eppome naa maranthudee iruken.. uruvam orey maatiri irunthalum naa onnum unga wife illa'lee.. I'm so sorry sirr.. you carry on your work.. naa poitu Rakshan sir'eh paathuthu work iruntha seiren.. unga work inga mudinjonee avar kitte inform panungaa naa varennn.. She turn to leave.. Ezhil hold her hand.

Divya= kaiyee vidungee sirr.. she didn't turn to him.. Ezhil pulled her to him and hold her cheeks.. 

Ezhil= naa solrathee kekkavee maatiyaa?? he askes her with normal voice.. Divya smirks..

Divya= naa ethuku neenga solrathe'la kekanum sirr?? viduringalaa.. she hit his hand.. Ezhil pulled her to him and kissed her lips.. Divya wide her eyes. Shruthi looks them with shock. 

Shruthimv= chehh.. naa oru drama potta.. ingaa ithulam nadakathu cheii.. She went out.. 

Ezhil's arm curl around Divya's back tugging her against him.. Divya didn't respons to him.. Ezhil nip at her bottom lips and she gasps. Ezhil kissed her roughly and bite her lips.. Divya hissed.. Ezhil leaves her and join his forehead with her.. Both panting heavily..