Divya knows the truth

Important !!!

Don't forget to read A/N at last

###

Ezhil runs to kitchen and saw Divya who was falling down.. He runs to her and pats her cheeks.

Ezhil= Divya.. divyaa.. he patted her cheeks.. 

Ezhil= amma.. doctor.. doctorku call pannuu.. Lakshmi ma calls doctor.. Mani ka and Ashwika comes there..

Mani= enna aachu da.. Ashwika runs to Ezhil..

Ashwika= amma.. ammaa.. appa ennachuu??

Ezhil= terilee.. akkaa.. konjum thanni kuduu.. Mani ka gives him water.. Ezhil splash water on her face.. But no reaction.. Ezhil carried her and went to their room... All follows him.. 

Shruthimv= ennachu ivalukuu.. palasu'la nyabagam vanthuruchooo..

Ezhil sits beside her and holds her hand..

Mani= deii.. avaluku onnum aagathu daa.. Ezhil looks her with moist eyes.. Mani hugs him..

Mani= neeye ippadi iruntha eppadii.. anga paaru un ponne evalo thairiyama irukanu.. neeyum irukiyee.. avaluku onnum aagathu daa.. maybee palasu nyabagam vanthurukum.. athan mayangirupaa.. Ezhil looks her..

Ezhil= vanthurukumaa?? 

"excuse mee" 

Ezhil= vaanga doctor.. seekiram ennanu check pannungaa.. The doctor nods his head and checks Divya.. Ezhil was waiting patiently..

" i think avangaluku past'ode glimpse ennamo vanthuruku.. athunale than thidirnu panick attack vanthuruchu.. avangaluku munnadiyee panick attack irunthuruka?"

Ezhil= hann.. irunthuchu doctor..

" mhmm so yeah.. athunalee thann.. konje neram kalichu kan mulichiruvangaa"

Ezhil= doctor.. memories vanthurukumaa

" maybee.. neenga avanga mulichone paaru.. if vanthuchu'na bring her to hospital tomorrow"

Ezhil= thank you doctor..

" don't worryy.. avangaluku onnum aagathuu" she smiles and leaves the room.. Ezhil sits beside her..

Lakshmi= Ezhil.. athan onnum illanu sollithangale.. aprom yen daa

Ezhil= onnum illa maa.. neengala pongaa.. inaiku naa office polee.. 

Lakshmi= deii

Mani= maa.. poo.. Lakshmi ma sighs and leaves the room.. 

Mani= Ashwikaa.. vaa nambe polam.. appavum ammavum disturb panna vendam.. cheriyaa

Ashwika= cheri attaii.. she kissed divya's forehead and kissed his cheeks..

Ashwika= daddy.. no worries.. amma okay'va aagiruvanga.. Ezhil smiles at her.. Then all leaves the room.. Ezhil holds her hand and kisses.. 

Ezhil= enaku terilee.. unaku palasu nyabagam vanthurukumanu.. anaa varama iruntha innum better'nu thonuthu.. yen'naa ennode kanmaniku unna maatiri thairiyame illa.. rombe bayapaduvaa.. naa solrathe mattum than keppa.. anaa ippo Divya'va irukure nee.. athuku opposite.. ethu nadanthalum sarii.. anaa unne vitutu naa pogave maatenn.. He kissed her forehead.. On that time his phone rings.. He took his phone and moves to balcony.. After he moves, Divya opens her eyes.. Her eye was moist..

Divyamv= appo naa than kanmani?? ennode unmaiyana ponnu than Ashwika'vaa?! appoo Ezhil sir'eh naa love panni kalyanam pannenaa?? Her face beamed in happines..

Divyamv= anaa yen enkitte sollala yaarumee.. enaku ennode past life pathi teriyunum.. soo athukana oreyy room anthe last roomm..

" hann.. nee pathuko daa office'eh naa Kanmani'eh pathukanum" Ezhil enters the room.. Divya closed her eyes and pretending like sleeps.. Ezhil keep his phone in pocket and sits beside her.. he caressed her hair..