Thambi papa venummmm

The next day, 

Divya wakes up and saw Ezhil was hugging her waist and Ashwika was hugging behind him.. Divya smiles and looked his face.. 

Divyamv= enna morning vieww.. cuteuhh paiyan.. chamathuu paiyan.. jujuju.. she pinch his cheeks.. Ezhil groans and turn his face.. Divya chuckles.. She poked his chest..

Ezhil= summa iruu maa.. he snuggles to her more.. Divya smiles.. Ashwika rubbed her eyes and sits.. 

Divya= kutty maa.. yen eluntheee.. Ashwika yawns..

Divya= kutty inga vaa.. amma kitte vaa.. Ashwika slowly walks to her.. Divya pulled her to her and hugs her..

Divya= ennachu chelathukuu.. 

Ashwika= thukamm varuthuu.. 

Divya= cheri ammave hug paniithu thoonguu.. Ashwika layed on her left side.. Ashwika hugs her from back.. Divya patted her slowly.. 

Divya= oru maatiri en life fullah irukure maatiri iruku.. ippadi rendu perum en melle ivalo paasathe vechirukinge.. ungale vitutu pogavee maaten.. she was cuddled by her lifelines.. 

After 2 hours,

Ezhil open his eyes slowly... Then he look the surrounding..

Ezhilmv= ohh.. meleye thungitho'lee.. Then he saw where he was sleeping he jerks and wide his eyes..

Ezhilmv= aiyayoo.. nambe enna ippadi paduthurukom.. he gulps..

Ezhilmv= yen daa pillow irunthum ippadi than thunguviyaa.. loosuu loosuu.. He slowly sits and saw Ashwika was hugging Divya..

Ezhilmv= eppo Ashwika anga ponna.. Divya patted her beside and open her eyes.. Ezhil smiles at her..

Divya= elunthiyaa paa.. 

Ezhil= athulam elunthen.. nee enna pakathule thadavithu irukee

Divya= hehe.. athuvaa.. nee en pakathule paduthuruntha.. unnode moochu kaathu pattukitte irunthucha.. thidirnu paatha kaanoma athan.. Ezhil smiles

Ezhil= ellarum heart beat than kettukittu thunguvanganu kelvi paturuken.. anaa nee moochu kaathu kettu thungure.. 

Divya= moochu kaathu nambale onnu serkum paa.. un moochu naa.. en moochu nee.. avalo thann.. she smiles and looked Ashwika.. This hits Ezhil so much.. 

Ezhilmv= amaa maa.. en moochu nee than.. en moochu unakaga mattum than innum irukuu.. 

Divya= evalo azhaga thungura'lee.. His thought broke by Divya..

Ezhil= han.. amaa.. Ezhil looked Ashwika.. 

Divya= ezhupa manase varale paa..

Ezhil= appo ezhupathe.. inaiku leave thane.. nee roomku kutitu poo naa ithulam sutham pannithu varen..

Divya= illa.. nee poitu papave room'le viduu.. naa sutham pandre.. nee than ithayum set pannuve ithayum eduthu vepiiya.. tired'ah irukumlee poo.. 

Ezhil= illa..

Divya= poo paa.. Ezhil sighs and carried Ashwika slowly.. Then he looked Divya..

Divya= poo Purushhh.. Ezhil chuckles and went to their room.. Divya smiles and start to clean the place.. 

Ezhil put Ashwika at the bed.. Then he put some pillows around her.. 

Ezhil= paavam avalum evalo than pannuva.. nambalum povom.. He went to balcony and saw Divya was cleaning the foods.. Ezhil moves near her..

Ezhil= boooo.. Divya shouts and jerks.. Ezhil laugh holding his stomach.. 

Ezhil= aiyoo.. bayanthudiyaa.. hahah.. Divya glared him.. Ezhil was laughing so loud.. Divya took a pillow and start to beat him..