Chap 1: Tôi Muốn Em

9.3K 406 14
                                    

- Jiyong's POV -

Không thể tin được cơ thể em vẫn quyến rũ đến vậy sau những gì chúng tôi đã làm đêm qua. Mùi vị tinh dịch và mồ hôi tanh nồng bao trùm cả căn phòng, nhưng hương thơm từ làn da em vẫn ngọt ngào đến lạ, khiến tôi chưa bao giờ khỏi say mê. Tôi ôm chặt em vào lòng, hít thật sâu cái hương thơm mê hoặc ấy. Mũi tôi trượt dài từ cần cổ cao trắng ngần đến đôi vai gầy mảnh khảnh, như muốn nuốt trọn tất cả. Tất cả, chỉ thuộc về mình tôi thôi.

Em khẽ cựa mình, lười biếng thở dài.

"Jiyong, thôi mà, không tiếp được nữa đâu." Em nắm lấy hai vai tôi đẩy đẩy ra.

Tôi lại chồm dậy nằm đè lên người em, nuốt trọn vào tầm mắt từng đường nét cơ thể ấy. Seungri bé nhỏ của tôi, mái tóc thơm mùi bạc hà rối bù, làn da trắng mịn chằng chịt dấu đỏ, đôi mắt ngái ngủ mơ màng,... Quá đủ để khiến tôi căng cứng lên lần nữa. Tôi cúi xuống chiếm lấy đôi môi em, hai tay không ngừng vuốt ve chiều chuộng hai điểm hồng và cậu nhỏ của em, đưa em vào nhịp phối hợp với cơn say của tôi.

Tôi muốn có em.

Em khẽ mở miệng, như hiểu được khát khao của tôi bây giờ, muốn tiến sâu hơn nữa vào trong em, nếm trọn từng ngụm cơ thể em. Lưỡi tôi quấn quýt lưỡi em không rời, cùng em chơi trò chơi ái tình đã quá quen thuộc nhưng chưa bao giờ tôi có chút nhàm chán. Tôi dùng cả 2 tay ôm chặt khuôn mặt em, đặt lên môi em nụ hôn sâu nồng nhiệt nhất, thích thú ngắm nhìn em giật mình mở mắt khi cảm nhận thấy không khí trong buồng phổi đang cạn dần đi, nơi khóe mắt giọt nước cũng chực trào. Tôi lại cắn mạnh vào môi dưới, đôi tay không rảnh rỗi mà chu du khắp cơ thể em, dừng lại nơi hai điểm hồng đã căng cứng, ra sức cấu véo nó. Hành động đó khiến em thoáng rùng mình rút ra khỏi nụ hôn sâu, thay vào đó là tiếng rên rỉ đầy kích thích ngập tràn khoang miệng tôi, cắt đứt luôn sợi dây kiềm chế cuối cùng tôi có được.

Tôi rời khỏi khuôn miệng em, trải dài nụ hôn xuống quai hàm, xuống cổ em, mút thật mạnh để lại những vết đỏ rực, mặc cho những dấu hôn cũ vẫn chưa kịp mờ đi.

"Ah... Jiyong... ah... xin anh"

"Xin gì cơ Ri?", Tôi trả lời, giọng khàn đục đi khi lùi xuống liếm láp lỗ rốn em.

"Nhanh... nhanh lên... Chạm vào..."

Tôi cũng chẳng chịu đựng lâu hơn được nữa, nhanh chóng đưa tay xuống xoa nắn chỗ em muốn. Một tay tôi ôm trọn lấy cậu nhỏ của em, miết từng cái thật mạnh dọc theo chiều dài, tay còn lại thỏa sức nhào nặn cặp mông căng tròn bên dưới. Tôi cúi xuống đối mặt với nơi hạ thể em đang nóng rực đỏ hửng đã cương lên nãy giờ.

"Ri à, mở rộng chân ra đi." Tôi nói, và em ngoan ngoãn làm theo ngay, đưa tay xuống mở hai chân rộng ra hết cỡ.

Không đợi gì hơn, tôi vội cúi xuống ngậm chặt lấy cậu nhỏ của em trong một nốt nhạc.

"Ahhh Ji!"

Tay tôi nhanh chóng đi khai phá lỗ huyệt nhỏ. Một ngón tay cho vào, tiếng em rên rỉ đầy đau đớn nhưng cũng thật khoái hoạt. Tôi cảm nhận được dòng chất lỏng đang tuôn trào, bằng chứng cho đêm cuồng nhiệt vừa qua của hai chúng tôi, cũng là gợi ý cho việc tôi sắp làm ngay bây giờ.

[Nyongtory] [Longfic] [Hoàn] Kẻ Đánh Cắp Trái Tim Rồng VàngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon