Chap 3: Nhớ Em

5.9K 313 13
                                    

- Jiyong's POV -

"Thủ lĩnh, có khi nào cùng là người đàn bà ấy?", Giọng Youngbae cất lên, đánh thức tôi khỏi giấc mộng mơ màng, một giấc mộng đẹp nơi chỉ có tôi và nụ cười Seungri tươi như ánh nắng buổi ban mai. Aish... Tôi nhớ em sắp không chịu nổi nữa rồi. Thế mà tên Youngbae dám cả gan làm phiền, mặt lại còn không chút cảm xúc, hình như chưa ý thức được bản thân vừa gây nên tội gì. Mất một lúc lườm hắn cháy mặt tôi mới bình tĩnh được, nếu không hẳn đã lao đến cho cái kẻ đang ra-vẻ-hình-sự kia một bài học.

"Hyuna?", Tôi hỏi lại, xem chúng tôi có đang nói về cùng một người. Youngbae khẽ gật.

Tôi và Youngbae đang trên đường đến club mà ả làm việc. Cả ngày nay bận bù đầu, đến giờ này, khi trời dần chuyển về đêm, tôi mới có thời gian đến gặp mặt kẻ to gan kia.

"Chắc chắn. Chính là ả đàn bà đã trộm xe của TOP.", Tôi cười đầy thích thú.

Chuyện xảy ra đã vài năm trước rồi, khi tôi đi công tác và giao công việc ở Seoul cho TOP và Daesung lo liệu. TOP hyung bề ngoài có vẻ lạnh lùng, nhưng thực chất rất dễ mềm lòng, nhất là trước mặt phụ nữ, nên ả nhanh chóng lợi dụng được hyung ấy. Cũng chỉ là một chiếc Porsche và chút tiền mặt, TOP hyung chẳng thèm để tâm tới, coi như là quà chia tay. Đương nhiên tôi cũng không còn lí do gì mà đi tìm ả xử lý nữa. Dù phải nói thật, cả tôi, Youngbae và Daesung đều muốn chặt đứt cái tay hay táy máy trộm cắp kia ra.

Có lẽ ả nghĩ lần này mọi chuyện cũng sẽ dễ dàng trót lọt như trước. Nhưng tiếc thay, ả nhầm to rồi. Vì tôi không phải là TOP hyung, tôi là G-Dragon, kẻ sẽ coi việc nhìn từng giọt máu rời khỏi cơ thể ả là niềm vui thú.

Xe dừng lại trước club xa hoa nổi tiếng bậc nhất Seoul. Hàng dài người đang sốt ruột chờ đợi trước cửa, nhưng là G-Dragon, tôi chẳng cần chờ đến 1 giây, bảo vệ ngay lập tức mở hàng rào, cúi người chào mừng tôi và Youngbae. Giữa tiếng nhạc ồn ào náo nhiệt, tôi khẽ nhíu mày trước đám phụ nữ đang tiến lại gần ngày một nhiều. Người hất tóc nháy mày, kẻ ưỡn ẹo khoe dáng vóc nuột nà, nhưng ngoài khó chịu buồn nôn, tôi chẳng cảm nhận thấy gì hết.

Lạnh lùng đẩy hết đám phụ nữ không biết xấu hổ ấy đi, tôi liền thấy một người đàn ông ăn mặc sang trọng bước tới, hẳn là quản lý club.

"Ngài G-Dragon, thật hân hạnh khi được ngài ghé thăm như thế này.", Hắn trông rõ lo lắng, nhưng vẫn giữ giọng bình tĩnh nhất lịch sự chào đón chúng tôi, cúi người đưa tay ra trước. Tôi không quan tâm, mặt chẳng chút cảm xúc nhìn chằm chằm hắn.

"Ed, ta cần một ả ở đây.", Youngbae lên tiếng thay tôi.

"Thưa không thành vấn đề, hàng ở chỗ chúng tôi là tuyệt sắc nhất đất Seoul này..."

"Hyuna có đây không?", Tôi bực bội cắt lời.

"Thưa có. Ngài biết Hyuna sao?"

"Đưa Hyuna đến đây, và sắp xếp cho ta một phòng riêng.", Tôi vào thẳng vấn đề, không có ý định để cuộc hội thoại này dây dưa thêm 1 giây nào nữa.

"Và đừng nói với ả ai đã yêu cầu, bọn ta muốn làm ả bất ngờ.", Youngbae thêm vào, nhếch lên một nụ cười nửa miệng. Nhìn thật giống một tên rảnh rỗi đang thực sự đi tìm thú vui, chứ không phải chuẩn bị xé nát cái thân thể kẻ tội đồ kia ra thành nghìn mảnh.

[Nyongtory] [Longfic] [Hoàn] Kẻ Đánh Cắp Trái Tim Rồng VàngWhere stories live. Discover now