Tản Mạn

3.8K 142 12
                                    

Cuối cùng truyện "Kẻ đánh cắp trái tim Rồng Vàng" cũng đã hoàn rồi!! *tung bông* *ngoáy mông* *múa cột*

Truyện chỉ có 13 chương, thế mà vì quá lười nên 8 THÁNG mới hoàn thành, chân thành xin lỗi tất cả *cúi đầu* *chấm nước mắt*

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã cùng đồng hành với truyện trong suốt thời gian qua. Đọc comment của mọi người là nguồn nước tăng lực dồi dào để mình tuôn trào văn chương lai láng đó *chụt* *gửi ngàn nụ hôn*.

Mình cũng mong muốn dưới phần này các bạn có thể để lại nhận xét. Truyện đã tốt chưa? Còn dở ở chỗ nào?... Để mình có thể nhanh chóng sửa chữa, hi vọng tác phẩm tiếp theo mang đến sẽ hoàn hảo hơn.

~ Yêu thương quá nhèo ~

-----

Và sau đây là 1 phút dành cho quảng cáo =)))

"ĐI TÌM ÁNH CẦU VỒNG" là truyện mới mà mình đang đào hố. Truyện viết về cuộc sống vợ chồng của 2 bạn trẻ Kwon Jiyong - Lee Seungri. Đề tài sau hôn nhân của chính 2 người dựa trên thực tế thế này mình chưa thấy nhiều lắm, nên muốn mần mò một chút.


..."Kwon Jiyong, con có nguyện ý lấy Lee Seungri làm vợ. Cả đời mãi mãi bên nhau, dù ốm đau hay bệnh tật, dù nghèo đói hay giàu sang, dù xảy ra chuyện gì cũng luôn bên nhau, cùng nhau san sẻ? – Con đồng ý!"

..."Seungri vào trước trải giường. Jiyong tắm xong bước ra, giật luôn cái khăn tắm duy nhất quấn quanh người, nhảy ùm một cái vào ổ chăn ấm áp.

"Anh sao không mặc gì. Đêm lạnh bị cảm thì sao."

"Không đâu~ Ôm em đủ ấm rồi.", Lại đến giờ nũng nịu. Chỉ có ở bên Seungri, Jiyong mới có thể vứt bỏ hết mọi lớp mặt nạ dựng lên trước đời mà giở cái giọng điệu gợi đòn ấy.

"Bớt nói mấy lời nổi da gà. Được rồi. Đi ngủ.", Trong tiếng mắng yêu không giấu nổi ý cười.

"Chưa được. Em còn chưa hôn anh."

"Hôn cái gì? Lúc nãy đã hôn rồi m..."

Chưa để hết câu đã nắm lấy cằm Seungri, lại trao nhau nụ hôn nồng cháy. Seungri trợn mắt, liều mạng muốn giãy ra, nhưng bất thành. Chỉ nghe thấy tiếng thì thầm thoảng qua làn môi ấm.

"Lúc nãy là chúc ngủ ngon, giờ là 3 giờ sáng, là hôn chào ngày mới."

Nói rồi tiếp tục đẩy sâu thêm, đưa cả 2 đắm chìm vào bể ngọt. Cái lý luận ngang như cua bò, nhưng có người nghe xong cũng chẳng thèm phản kháng, chỉ vòng tay ôm thêm chặt, đưa 2 người sát gần nhau hơn, 2 con tim cùng hòa chung nhịp đập."


Ai~~ Đại khái là như thế đó. Nhưng đừng để phần câu dẫn bên trên đánh lừa, truyện thuộc thể loại angst =)))

Mong mọi người nếu có thời gian có thể nghía qua một chút. 

Xin chân thành cảm ơn~

Love.


- Hà Nội, 11/2015 - 7/2016 -

[Nyongtory] [Longfic] [Hoàn] Kẻ Đánh Cắp Trái Tim Rồng VàngWhere stories live. Discover now