Elephants

A/N: This is a work of fiction. Some names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author’s imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental. For more details, please refer to this story's provided description. Thank you.

SPG

"Can you hand me that white pepper Love?" Kathryn asked Daniel nicely while she was busy stirring her Truffle soup.

It's Valentines Day and they opted to stay at home, she decided to cook her specialty and eat it later before indulging to The Notebook, Serendipity and Notting Hill.

Inabot ni Daniel ang hinihinging condiment ni Kath. Pero hindi lang niya ito basta inabot. Inikot niya dalawang braso niya sa bewang ni Kathryn bago ibigay ang hinihinging white pepper.

"Baby, nakikiliti ako." she says as he brush his face on her neck. The premature growth of his mustache is giving her a ticklish sensation. Hindi na kasi umalis si Daniel sa pagkakayakap sa kanya.

"Wag ka nga, favorite mo kaya yan." biro ni Daniel ng may kapilyuhan.

"Babe!" suway ni Kath. She look around, baka kasi nandoon ang ibang kasambahay nila at narinig ang harutan nila.

"Wala nasa taas na si Ate.Tayo lang nandito.." tinaas baba pa ang kilay niya para asarin si Kath. He was attempting to kiss her neck again ng makaiwas si Kathryn.

Agad naman siya nitong sinundan at niyakap uli. Nanatili siyang naka pulupot kay Kathryn habang gumagalaw ito sa kusina. Kathryn just let him be, sa kakulitan ni Daniel alam niyang hindi niya ito mapipigilan. Si Daniel ang totoong pabebe "Walang makakapigil kay Daniel."

After dinner, umakyat na si Daniel at Kathryn sa entertainment room. He set it up earlier para manood na lang sila after they had dinner. They called dibs that area of the house, sila lang ang gagamit nun that day. The couch, sound proofed walls, huge screen and the cold cozy carpeted floor will be their place of intimacy tonight.

Naunang pumasok si Kath and was surprised that there were heart shaped blue helium balloons floating to the ceiling. The also had blue heart shaped throw pillows and a nice warm blanket arranged.

"I thought walang surprise?" she turned to him obviously happy with what she's seeing.

"Who said surprise to? This is basic mahal." pagyayabang ni Daniel kay Kathryn. She smiles and he kisses her hair. He took her arms with him and guided her slowly to the couch. On the table was a bucket of ice, two shot glasses, and a bottle of Jagermeister.

"Oooohh, we'll get wasted." Kathryn said like it's something she wanted to do for a long time. Like normal teenagers, umiinom din sila occasionally pero laging sa bahay lang. Kasama ang kapatid ni Kath or mga kaibigan niyang babae. Daniel doesn't allow her to drink pag hindi siya ang kasama nito. May isang beses na silang nag away dahil sumama ito sa isang kaibigan and she was tipsy ng sunduin siya nito. It wasn't Kath's fault. Napilit lang kasi siya ng kaibigan and hindi siya sanay sa inom kaya madali itong tumama sa kanya.

"Isang bote lang. Hindi tayo malalasing niyan, tamang tama lang.." Daniel said to her.

"Alam ba ni Mama to? Madali ako malasing Dj, alam mo yan." she reminded her boyfriend who looks at her amusingly.

"Oo na..pinagpaalam na kita. Sabi ko ako bahala sayo." giving her a wink, she isn't sure if it's supposed to be a joke or what napatili na lang siya na buhatin siya nito pahiga sa malaking leather couch.

"May twist ang session na to...we'll play a game." Daniel whispered.

"Ha? Game? Pag tugtugpak to,ayoko na! Matatalo na maman ako. Tapos mag aano nanaman, kagagatin mo nanaman hita ko..No!" she protested.