Four

A/N: This is a work of fiction. Some names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author’s imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental. For more details, please refer to this story's provided description. Thank you.

SPG

"Four years of loving you Bal." Daniel hugs Kathryn from behind. Nasa labas sila ngayon ng balcony ng hotel room nila sa isang kilalang hotel sa Boracay.

"Who would have thought we'll reach this far? Dati nag aasaran lang tayo sa set ng Growing up, now we're already planning to settle down. Sure ka na ba?" she slightly looks up to see his face. 

He smiles down on her and gently place a kiss on her lips, yung mababaw lang. "To settle down at 22? With you? Oo naman. Matagal na akong sure." 

"Hmmm...baka lang kasi nabibigla ka--"

"Sabi nga di ba when you feel that you already found the one why waste time?" napangiti naman si Kathryn sa sinabi ni Daniel. 

"Suuuuuus...ang sweet. Para namang di ka makakascore mamaya." Kath pinched his cheeks, trying to hide her kilig but did not succeed. 

"Mamaya pa ba? Hindi pa ba ngayon na?" he raised his brows up and down asking for another round.

"Love! Babalik na tayo ng Manila tomorrow and we didn't explored the island yet kasi buong araw tayo andito lang sa room." she tells him pero parang walang effect.

"You are way worthy to be explored than any island the Philippines has Love." making her blush some more.

"Ewan ko sayo. Ang hilig mo." she walks past him going inside their room.

"Kath, ako lang ba? Kanina lang halos mabingi na ako sa kakasigaw mo ng pangalan ko ah." she glared at him and Daniel laughs. Gustong gusto niyang inaasar si Kath tungkol sa sex life nila. But as the years went by and their relationship grew deeper naging comfortable na sila sa isa't isa. Even in those kinds of stuff, open sila sa isa't isa.

"Eh sino kaya sa atin ang halos maiyak na pag hindi nakakatapos? And may I remind you kagabi lang you begged for me to go down on you." balik ni Kath sa kanya. He stopped laughing and she gave him a smug look on her face. She won.

"Halika ka nga dito." hinila niya si Kathryn pahiga kasama niya sa kama. "Lumalaban ka na ha?" kinikiliti niya si Kathryn at halos hindi na makawala si Kath sa higpit ng hawak ni Daniel sa kanya. 

In a swift move hiniga niya si Kath at pumaibabaw siya dito and started kissing her lips. Bumaba ang halik niya sa leeg, sa dibdib papunta sa tiyan ni Kath. Napapaliyad na lang si Kath sa ginagawa sa kanya ni Daniel. With every warmth that his breath touch before her skin she lets out a moan.

He starts to carress his breasts and above the thin fabric that is covering her. May suot na bikini si Kathryn sa loob at nakatali lamang ang string nito sa likod. Hinanap niya agad ang buhol at kinalas ito. Tinaas ito at inexpose ang dibdib niya ng hindi tinatanggal ito ng tuluyan. 

He teases her by gently suckling on her naturally sun kissed skin, that part under her breasts is his most favorite. Napapasinghap si Kath sa tuwing maramdaman niya ang naglalagablab na dila ni Daniel sa balat niya.

"I know you like this." he says looking straight at her in the eye. Kath swears, it's the sexiest thing she knows. The way Daniel looks at her while he makes her feel good. 

"It's so good." she guides his hand down on her. Sinunod naman ni Daniel ang kahilingan nito pero hindi niya pinapasok ang kamay. Sa labas lang ito parang nanunukso, nangiinis.