Hồi 3: Nami bị bệnh !

2.3K 93 11
                                    

Tóm tắt hồi 2: Cập bến tại một hòn đảo ít được ghé thăm mang tên Đảo Kỷ Niệm. Và sau một đêm tiệc tùng bét nhè, Nami tỉnh dậy trong một căn phòng xa lạ, trên một chiếc giường cũng xa lạ và trong tình trạng không quần áo cùng với Luffy cũng không mặc quần áo. May thay, Nami rời khỏi trước khi anh tỉnh dậy. Và qua một ngày với biết bao sự kiện, Nami dần nhớ ra mọi chuyện mà không biết rằng Luffy cũng thế. Với cả hai bên cùng thề rằng sẽ giữ chuyện ấy làm bí mật, chuyện gì sẽ xảy ra với họ cũng như với băng Mũ Rơm khi họ tiến đến gần Grand Line.

Nami bị bệnh !

Nghĩ về quyết định lớn lao

Và rồi ta tới hòn đảo Trái Tim...

Mặt trời dần chiếu những tia nắng chói chang vào trong phòng của Nami và Robin. Khi Thousand Sunny đang lướt trên mặt biển xanh thẳm. Tính đến ngày hôm nay thì đã gần 1 tháng kể từ ngày họ cập bến Đảo Kỷ Niệm và cả những rắc rồi giữa Luffy và Nami. Trong khoảng thời gian ấy, băng Mũ Rơm ít khi gặp một hòn đảo và nếu có gặp thì thường là đão hoang và không có người ở. Tuy nhiên, hòn đảo nơi họ sắp đến khá là nổi tiếng về ngành y dược và điều này là cho Chopper cực kì hứng thú. Nami tỉnh dậy và nhận thấy chỉ có một mình cô trong phòng bởi Robin thường có thói quen thức khuya hay dậy khá là sớm. Cô ngồi dậy và lấy tay dụi mắt rồi nhìn xung quanh căn phòng.

'Mặt trời đã lên cao đến thế rồi cơ à...' Cô nghĩ khi nhìn thấy hướng mà những tia nắng đang chiếu xuống. Cô bỏ điều đó qua một bên, bước ra khỏi giường và đi thay đồ.

"Có lẽ mình có thể hoàn thành xong tấm bản đồ mà mình đang vẽ dở dang trong ngày hôm nay..." Cô nói đầy mãn nguyện sau khi đã thay đồ xong. Cô mặc một chiếc áo thun dơn giản có màu trắng, một chiếc váy màu vàng và đeo chiếc Log Pose cùng tất cả các vòng tay. Cô rời khỏi phòng và đi đến nhà bếp để uống trà bởi cô biết Sanji sẽ chuẩn bị sẵn cho cô.

"Thôi nào~ Sanji ! Tớ đói !!" Khi cô đang đi thì cô đã nghe thấy tiếng của mọi người và Luffy thì đang năn nỉ Sanji.

"Phải đó Sanji ! Bao tử tớ biểu tình rồi này !" Usopp nói thêm vào.

"OI, oi, đợi đến khi Nami tới không được hả mấy tên này !" Cô rất vui khi nghe Sanji bắt mọi người phải lịch sự đợi cô, nhưng cô nghĩ anh không nhất thiết phải bắt mọi người đợi cô vì cô là người đến trễ.

'Hy vọng họ sẽ thứ lỗi cho mình-' Nami khựng lại khi cô thấy một cảm giác lạ lùng xuất hiện khiến cô mắc ói ngay trước khi cô bước đến của phòng ăn.

'Ôi Od ơi !!' Nami la lên trong đầu và lấy tay che miệng lại và chạy đến nhà vệ sinh gần đó nhất và may mắn thay nó ở gần ngay đó. Cô vụt chạy và mở toang cánh cửa vá cùng lúc dập nó lại và khuỵu xuống ngay toilet và ói vào đấy.

"Nami đi đâu rồi ~~?" Luffy than vãn ụp mặt xuống bàn và nhìn anh cứ như anh chưa được ăn cả năm trời rồi. Lúc này, gần như tất cả mọi người đều thắc mắc như thuyền trưởng của họ trược sự vắng mặt của cô hoa tiêu. Ngay cả Sanji cũng bắt đầu lo lắng.

"Robin này," Robin đặt quyển sách xuống bàn và nhìn Usopp "Nami vẫn ổn sáng nay chứ ?"

"Cô ấy vẫn ổn khi tôi rời khỏi phòng mà." Robin khẳng định hết sức bình tĩnh dù rằng cô cũng rất lo. Cô sử dụng khả năng trái Hana Hana để tạo một con mắt trong phòng của cô và Nami rồi nhìn mọi người, "Cô ấy không có trong phòng."

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyWhere stories live. Discover now