Hồi 15.2: Hãy gặp băng mũ rơm

900 51 37
                                    

Credit ảnh: http://pre00.deviantart.net/6029/th/pre/i/2017/137/2/7/luna__luffy_x_nami_daughter__by_emilydragneel-db9ipfq.jpg

----------------------------------------------------------------------------------------

Mika lon ton leo lên đài quan sát, và khi đã vào trong thì con bé mới nhận ra đã có người ở sẵn từ trước. Đó là Zoro, vẫn đang luyện tập những bài tập thường ngày của anh. Anh nghe thấy tiếng mở cửa, nhưng chẳng màng hỏi là ai. Sau vài lần nâng tạ, anh nhận thấy một bóng người đứng gần anh. Bây giờ thì anh mới dừng lại và liếc nhìn. "Muốn gì đấy ?" Anh hỏi Mika, người đang nhìn anh đầy thú vị, rồi lại tập trung vào luyện tập.

"Chú là ai ?"

"Ta là Roronoa Zoro....."

"Chú giữ chức vụ gì ạ ?"

"Ta là người đồng hành đầu tiên (first mate)"

"Tại sao ạ ?"

"Bởi vì ta là người đầu tiên mà cha nhóc mới vào băng."

"Tại sao ạ ?"

"Bởi vì ta mạnh."

"Tại sao ạ ?"

"Để ta có thể trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới."

"Tại sao ạ ?"

"Bởi...... Khoan ? Đừng có lặp lại câu hỏi như thế !" Zoro hét lên, không còn chịu nổi những câu hỏi lặp đi lặp lại của Mika nữa.

"Tại sao ạ ?" Hẳn là cái máu của nhà nội nó trội quá nên nó chẳng biết sợ là gì khi đứng trước mặt con người này.

"Bởi vì nhóc phiền quá."

"Tại sao ạ ?" 

"Bởi vì bố mẹ nhóc là hai con người phiền phức nhất cái thuyền này, ngay sau tên đầu bếp si tình kia thôi."

"Tại sao ạ ?" 

"Bởi vì cả đám đều cứng đầu như nhau !!"

"Tại sao ạ ?"

"Thôi ngay đi !!" Zoro giận dữ la lên và vô tình làm rớt cây tạ và nó làm thủng một lỗ ở trên sàn.

Cả Zoro và Mika tròn mắt nhìn chỗ cây tạ rơi xuống. Zoro nhấc cây tạ lên, ngay bên dưới, là một cái lỗ không hề nhỏ. "Oh.... Nhóc sẽ bị phạt đấy..." Zoro nhếch mép, nhìn con bé. Mika lấy hai tay bụm miệng nó lại, cố gắng không cười.

"Ra...Ra khỏi đây đi !" Zoro bắt đầu phát hoảng. Cuối cùng thì Mika cũng chịu nghe và đi ra khỏi phòng, hai tay vẫnở trên môi, cố gắng không cười. Rồi Zoro quay lại nhìn cái lỗ, "Thôi rồi, Franky chắc sẽ giận lắm đây-"

"Franky không phải là người duy nhất đâu." Zoro giật mình khi nghe thấy giọng của Nami. Anh quay lại nhìn con ốc sên truyền tin đang phát hỏa, thể hiện lại hình ảnh của người ở đầu dây bên kia.

"Chết tiệt !"

Mika leo xuống khỏi đài quan sát, lon ton chạy ra những căn phòng ở phía sau con tàu. Và con phòng đầu tiên con bé vào là phòng bể cá. "Whoa !!" Con bé reo lên, nhanh chóng leo lên băng ghế để có thể nhìn thấy rõ hơn. Và hôm nay, con bé được thấy rất rất nhiều loại cá khác nhau "Nhiều cá quá đi !"

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyWhere stories live. Discover now