Hồi 8: Chín tháng mang thai

1.8K 70 42
                                    

Cuộc tình chia tay vội vàng

Ngày nào đứa bé sẽ được sinh ra ?

Nami bây giờ đã mang thai được chín tháng, và việc đi đứng của cô càng ngày trở nên càng khó khăn. Hiển nhiên là cô luôn bị vắt ở lại trên tàu cùng với một người khác để chăm sóc cho cô. Chuyện này bắt đầu vào những ngày đầu tiên của tháng thứ bảy, và chính vì điều này mà Nami đã tập trung vào việc vẽ bản đồ hơn, việc mà cô đã sao nhãng trong thời gian gần đây. Và để bảo vệ cô thì Luffy luôn là người đứng đầu trong việc đó. Ban đầu, cô thấy nó rất là ngọt ngào đáng yêu vô cùng nhưng rồi nó sớm làm cô phát điên. Luffy gần như chẳng cho cô làm bất điều gì ngoài việc vẽ bản đồ. Cô biết rằng anh chỉ đang cố bảo vệ cô thôi nhưng bây giờ thì anh lại làm nó thành ra thái quá rồi. Và nó làm cô vô cùng bực mình. Nó làm cô bực đến mức cô phải "yêu cầu" Luffy đi thám hiểm hòn đảo đó. Thế nhưng Luffy vẫn ngoan cố và làm điếu đó.

Nhưng hôm nay, Nami không bị Luffy để mắt và căn chừng nữa. Chỉ có Robin và Chopper là ở trên thuyền với cô nhưng họ bận làm việc riêng của họ nhưng họ vẫn luôn để mắt đến cô. Một chuyện rất kì lạ khi Luffy nhờ họ. Nami cảm thấy rất hạnh phúc vì chuyện đó, tuy nhiên dần dần cô lại cảm thấy khó chịu. Hiện cô đang ngồi trong phòng vẽ bản đồ của cô và đang vẽ hay chí ít, cố gắng vẽ một chiếc bản đồ khác. Cô gắng kẻ một đường nhưng lại dừng lại và nhìn vào tờ giấy trắng với ánh mắt vô hồn. Nhưng rồi cô rên rỉ đầy tức tối "Ugh, mình chẳng thể làm gì khi Luffy ở bên, cũng chẳng thể làm gì khi Luffy không ở bên. Mình bị làm sao vậy ?!"

Cô bị lôi ra khỏi mạch suy nghĩ bởi một cú đạp từ đứa bé. Cô nhìn xuống cái bụng to tướng của cô và sắc mặt cô từ ngạc nhiên rồi chuyển sang hạnh phúc và cô dịu dàng xoa nó, "Con thật là hiếu kì và rất hư khi xen vào chuyện người lớn đấy."

Và như mọi khi đứa bé lại chẳng hề động đậy gì. Chuyện mà đứa bé chỉ "trả lời" người khác trừ cô và Luffy thật sự vẫn là một điều rất lạ. Nhưng cô cũng chẳng mấy quan tâm tới nó, điều cô muốn là đứa bé được ra đời khỏe mạnh. Rồi Nami đứng dậy khỏi ghế và nói với đứa bé "Sao ta không ra ngoài một chút và làm cha con bất ngờ nhỉ ?"

Đứa bé "trả lời" như mọi khi, chẳng một chút động tĩnh gì, điều mà từ kinh nghiệm Nami rút ra qua bao tháng trời, đó là dấu hiệu cho thấy là đứa bé đồng ý. Nami châm rãi bước ra khỏi phòng và bước lên boong tàu tràn ngập nắng vàng của Sunny. Cô nhìn khung cảnh xung quanh, hiện họ đang cập bến ở một hòn đảo có người ở và là một hòn đảo mùa thu đẹp mê người. Tuy vậy, họ phải neo tàu ở một góc khuất của hòn đảo để tránh xa khỏi tầm hìn của Hải Quân. Và như thường lệ thì hầu hết mọi người đều xuống thuyền và đi vào thị trấn để mua đồ hay là mua vật dụng gì đó. 

"Ah, Nami ! Cậu ổn chứ ?" Nami quay sang nhìn và nhận ra Chopper, cậu đang ngồi ở bên ngoài để giã thuốc. Nami cười tuy cô cảm thấy hơi thất vọng. Cô đang mong là Luffy đã quay lại thuyền. Chopper vội vàng chạy vòng quanh cô và kiểm tra cô và miệng cứ liên tục hỏi "Cau65 cảm thấy như thế nào rồi ? Có cảm thấy đau gì không ? Cậu có muốn ăn gì không ?"

Nami nhanh chóng chộp cậu bạn nhỏ lại và trấn an cậu "Tớ ổn mà Chopper ! Tớ không có thấy đau và cũng không thấy đói gì hết. Oh, khoan, chúng tớ không cảm thấy đói chứ !" Nami vui vẻ nói và vỗ vài cái lên bụng của cô 

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyWhere stories live. Discover now