Hồi 7: Sáu tháng mang thai

2.1K 73 19
                                    

Liệu rằng là gái hay trai

Thành viên có một không hai lớn dần...

"Oi, mọi người dậy đi !! Có một hòn đảo ở phía trước kìa !" Nami bị giọng nói của Zoro, thông qua Den Den Mushi, đánh thức. Cô từ từ ngồi dậy, duỗi tay chân và nhìn quanh phòng và nhận ra cô đang ở một mình.

Cái triệu chứng thai nghén vào buổi sáng của cô đã không còn xảy ra với cô khoảng chừng một tháng trước. Tuy nhiên, cô vẫn còn ngủ khá là nhiều. Và Chopper có nói là chuyện này là chuyện bình thường và Luffy luôn nói với cô rằng cô có thể ngủ bao nhiêu cũng được.

Cô mỉm cười khi nhớ lại lời nói của anh và má cô hơi hồng lên. Đối với cô thì bản thân ngủ nhiều cũng không sao nếu như Luffy luôn ở bên cô và họ không lênh đênh trên biển gần Grand Line với thời tiết luôn thay đổi liên hồi. Nhưng cô biết rằng, những ước mơ ấy vẫn chỉ là mơ ước thôi. Cô chậm rãi đứng dậy và bước đến tủ quần áo, không quên dừng lại trước gương để ngắm nhìn bản thân với một nụ cười hạnh phúc trên môi.

Bây giờ đã là bốn tháng kể từ khi họ cập bến ở Đảo Trái Tim, những chuyện với bác sĩ Kox và cả cuộc hẹn vào chiều hôm đó nữa. Điều này có nghĩa là cô đã có thai được năm tháng và cô dần ra dáng một người phụ nữ mang thai. Nhìn bản thân trong gường, cố có thể thấy rõ bụng cô đã bắt đầu to dần trong bộ đồ ngủ rộng thùng thình của cô. Cô cần phải mua quần áo bầu sớm thôi, điều mà cô định làm trong ngày hôm nay.

Sau khi đã thay đồ ngủ sang một bộ đồ khá rộng, bộ mà không đưa hết bụng của cô ra. Cô ngắm nhìn mình trong gương lần nữa, gật đầu rồi bước ra cửa. Ngay khi cô vừa mở cửa, cô bắt gặp hình ảnh của người đầu bếp và vị thuyền trưởng đang xô đẩy nhau bên ngoài. Khi họ thấy cô, thì lập tức cả hai dừng lại và mỉm cười "Buổi sáng tốt lành, Nami-swan !"

"Chào buổi sáng Nami !"

Cô liền ụp mặt vào tay và thở dài. Kể từ khi mọi ngưởi khám phá ra được chuyện cô mang thai, thì họ bắt đầu để mắt đến cô nhiều hơn để cho cô tránh tiếp xúc với những chuyện nguy hiểm; một phần là vì đây là lệnh thuyền trưởng của Luffy nữa. Cho dù anh là một con người sống là phải thám hiểm nhưng anh lại hoàn toàn không muốn cô hay là đứa con của anh gặp bất kì nguy hiểm nào. Vì thế, trong suốt bốn tháng vừa qua, hầu hết họ đều lênh đênh trên biển và chỉ ghé vào đảo, có người ở hay không, một khoảng thời gian ngắn thôi.

Và trong khoảng thời gian ấy, "thời gian biểu" của băng Mũ Rơm có phần thay đổi. Đầu tiên, Luffy dành gần hết thời gian của anh để ở bên cô, tuy không phải lúc nào cũng theo chiều hướng lãng mạng, nhưng anh luôn đảm bảo phải ở bên cô mỗi khi cô cần. Ban đầu, cô thấy chuyện này ngọt ngào vô cùng nhưng dần dần cô lại thấy khó chịu với nó. May cho anh là dạo gần đây cô ít bạo lực hơn và có phần dịu dàng hơn, nhờ vào việc cô có một vị bác sĩ tận tâm luôn bên cô và tình yêu của cô dành cho chàng trai đội mũ rơm, và cả việc hạn chế gây quá nhiều stress làm ảnh hưởng tới đứa bé trong cô. Dù nhiều khi cô vẫn phải tức lên, chẳng hạn khi một cơn bão chợt ập tới hay khi Luffy chơi với Chopper và Usopp tạo ra những âm thanh khó chịu, nhưng cô đã cố gắng hết mình.

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyWhere stories live. Discover now