Hồi 6: Ba tháng mang thai

2.7K 72 15
                                    


Author's Request: Đừng gọi tớ là Au !! Hãy gọi tớ là Bùi :3

Tóm tắt hồi 5: Khi biết được rằng cô có thai, Nami và Chopper quyết định đi tìm một bác sĩ chuyên về phá thai ngay khi Sunny cập bến Đảo Trái Tim. Nhưng họ lại tìm được một người hơn cả mong đợi. Dù rằng Nami muốn giữ lại đứa bé trong bụng cô nhưng bác sĩ Kox vẫn chẳng hề dừng lại với "thí nghiệm" tiếp theo của ông trên Nami. May thay, Luffy đã kịp thơi cứu cô nhờ vào một công không hề nhỏ của Robin.Bâng giờ thì băng Mũ Rơm sẽ sống sót và vượt qua thử thách về mối quan hệ mới này và việc Nami mang thai khi họ giương buốm lướt qua Grand Line ?

Hồi 6: Ba tháng mang thai

Mọi người phản ứng ra sao

Cuộc hẹn đôi lứa thanh tao lần đầu...

"Luffy ! Nè Luffy !" Trở lại bến tàu nơi Thousand Sunny đang neo đậu, Osopp chạy khắp tàu cũng như là bến tầu để tìm Luffy. Dù rằng không phải anh lo lắng thái quá nhưng anh rất bồn chồn khi nghe tiếng Luffy la tên Nami vang vọng từ trong thị trấn. Và anh không phải là người duy nhất làm thế.

"Này Mũ Rơm ! Cậu ở đâu ?!"

"Luffy ? Ngài Luffy ?" Franky và Brook cũng vội vã quay về thuyễn khi nghe tiếng là đáng kinh ngạc của vị thuyền trưởng. Và họ cũng làm như Usopp, đi tìm Luffy và cả Zoro nữa.

"Oi oi !" Cả ba người họ cùng quay lại và thấy Zoro đang tiến lại từ đằng xa, và xách lê Sanji ở phía sau. Robin đi kề bên anh và cứ mỉm cười không ngừng. Cả ba người họ vội vàng chạy ra và nhìn họ lo lắng.

"Hai người đã đi đâu vậy ?" Usopp là người đầu tiên lên tiếng và rồi Brook và Franky cũng sớm hỏi họ nhiều câu hỏi khác nhau.

"Mũ Rơm đi đâu rồi ?!"

"Tại sao Sanji lại bất tỉnh nhân sự thế kia ?"

"Tại sao Luffy lại la tên Nami như thế chứ ?!"

"Oi oi ! Nhiều câu hỏi quá rồi đó !" Ba người họ ngừng lại khi nghe người kiếm sĩ tóc xanh la lên giận dữ. Robin khúc khích cười khi thấy họ lo lắng mà cũng hiếu kì đến như thế. Nhưng cô không trả lời một câu hỏi nào, bởi cô nhận thấy cô và Zoro nên để cho ai đó kể lại hết mọi chuyện.

"Luffy ! Em đi được mà !" Đi với một tốc độ khá là chậm, Nami ngồi trên Chopper đang trong dạng Walk Point và Luffy thì như một chiếc máy dò quét bất cứ nguy hiểm nào có thể xảy đến cho họ. Nami nhìn anh, thở dài rồi mỉm cười "Em chắc là em không gặp nguy hiểm gì nữa đâu mà !"

"Nhưng mà, Nami~ !" Vẫn cảm thấy chưa yên tâm, anh quay sang nhìn bạn gái anh và phụng phịu nói, "Anh không muốn có chuyện gì xảy ra với em hay Luffy con đâu !" (Tiếng anh: Luffy junior)

"Trước hết, ta sẽ không đặt tên con là Luffy junior đâu !" Nami liền dập tắt cái tên ấy và Luffy bĩu môi. Rồi cô đặt tay lên bụng cô và môi cô bất giác vẽ nên một nụ cười "Và việc anh lo lắng cho em thật sự rất ngọt ngào, nhưng em sẽ ổn thôi mà ~"

"Nami ~"

"Cậu ấy nói có lý đó Nami !" Cô hoa tiêu nhin Chopper và cậu cũng nhìn cô trong khi vẫn tiếp tục đi. "Cậu vừa mới trải qua một chuyện kinh hoàng như thế cơ mà. Vậy nên cậu không nên nghĩ ngợi hay làm gì nhiều mà chỉ việc nghỉ ngơi thôi." Nami nhìn Chopper không chớp mắt, khi thấy cậu đồng ý với Luffy.

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyWhere stories live. Discover now