Hồi 9: Thời khắc đã đến

1.9K 69 42
                                    

Tóm tắt hồi 8: Mọi người đang chuẩn bị chào đón thành viên mới nhất của băng. Tuy nhiên ngay khi đó chợt xuất hiện một vết rạn nứt trong mối quan hệ của của Luffy và Nami và làm cho mọi truyện trở nên nghiêm trọng. May thay, mọi chuyện được giải quyết suôn sẻ khi họ ở một hòn đảo chứa đầy thú hoang hung tợn có tên là đảo Hung Tàn (Vicious Island). Luffy đã cầu hôn Nami, nhưng rồi, một chuyện không ai ngờ chợt ập tới...

Thời khắc đã đến

Rồi đây thời khắc cũng đến

Chào mừng thành viên mới đến lên thuyền...

Khi Luffy và Nami đang hôn thắm thiết thì Nami chợt tròn mắt hốt hoảng. Đứa bé muốn ra ngoài rồi. Ngya tức khắc, bụng cô chợt nhói lên và đôi chân cô mất hết sức lực. Bới vì vậy mà suýt nữa là cô ngã đè lên Luffy . Nhưng Luffy kịp thời đỡ cô và nhìn hôn thê của anh đầy lo lắng.

"Nami ! Em sao vậy ?!"

Cách đó không quá xa, những người còn lại nhìn hành động của đôi tình nhân một cách khó hiểu, Zoro là người đầu tiên liến tiếng "Tôi biết là chuyện này rất tuyệt vời hay sao đó nhưng mà Nami nên kiềm chế chút đi chứ...."

"Đừng nói Nami-swan như thế tên đầu rêu ! Đây là một phút giây tuyệt diệu nhất của một người phụ nữ đấy !" Sanji liền lên tiếng phản lại. Và thế là hai người họ lại cụng đầu vào nhau, nghiến răng gầm gừ.

May thay, điều Franky nói làm họ ngừng ẩu đả nhau, "Tôi không biết, nhưng Mũ Rơm nhìn có vẻ lo lắng..."

"Có chuyện gì đã xảy ra sao ?" Brook nói, ông nhìn cảnh tưỡng trước mắt vô cùng hiếu kì.

Quay lại với Luffy và Nami, Luffy vẫn đang đợi câu trả lời của Nami. Ban đầu, cô thở dốc nhưng rồi, nhịp thở của cô dần đều lại. Luffy vần nhìn cô, trong mắt anh chỉ có lo lắng và lo lắng. Có khi nào họ hôn quá lâu không ? Nami rên lên một tiếng và làm anh giật mình. Cô từ từ ngước lên và chậm rãi nói, "Luffy... em nghĩ là... đã đến lúc rồi..."

Luffy, vẫn ngáo như thuở nào, nghiêng đầu hỏi "Đến lúc ? Đến giờ ăn tối rồi à ?"

Nói thật là tại vì cô mất hết sức lực rồi chứ nếu không là Luffy sẽ nhừ đòn với cô. Thế nên, cô chỉ nói, "Không phải... ý em là... đứa bé muốn... ra ngoài rồi... Luffy à..."

"Oh, đứa bé muốn ra ngoài...." Luffy cười và gật đầu. Rồi anh đứng đó, vẫn nụ cười trên môi, không một chút động tĩnh.... Dù rằng bụng cô đang quằn quại, đau nhói ghê gớm, nhưng Nami vẫn gắng chịu đựng và kiên nhẫn đợi não của Luffy tiếp nhận hết thông tin... "AH !!! Đứa bé muốn ra ngoài !!!" Anh đột ngột la lớn.

"Đúng rồi Luffy ! Chính là chuyện đó !"

"Họ đang la lối gì vậy ?" Usopp nhìn họ chằm chằm.

Những người con lại vẫn tiếp tục theo dõi họ từ đằng xa. Họ hoang mang nhìn khi thấy Luffy trở nên hoảng loạn, chạy vòng quanh Nami, người mà ngần như chỉ đứng bất động. Rồi anh vội vàng dừng lại, bế cô lên theo kiểu cô dâu và điều này làm cho mọi người ngạc nhiên. Khi anh chạy gần đến chỗ họ thì họ có thể thấy rõ ràng là Luffy đang rất hoảng loạn và Nami, trong vòng tay anh, đang thở gấp và nhanh dần. Chopper liền la lớn "Luffy, có chuyện gì vậy ?!"

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyWhere stories live. Discover now