Hồi 13: Phải giải cứu Mika !!

1K 44 31
                                    

Nhanh chân giải cứu Mika

Quyết định của Garp đập tan nhiều điều

Mặt trời dần ló dạng sau đường chân trời xanh mát kia. Và những tia nắng ấm dần chiếu sáng và len lỏi qua những khung cửa sổ của Sunny. Và ánh sáng ấy chiếu rọi vào đài quan sát vàaánh thức Usopp. Anh lờ đờ mở mắt ra và khi đã mở hẳn, anh mới nhận thấy  cái sự lạ lùng ở nơi anh đang nằm "Sao mình lại ngủ trên sàn thế này ?"

Anh ngồi dậy và nhìn xung quanh "Mình ngủ từ khi nào vậy và... Ow !~ Đầu mình..." Usopp ấy tay xoa đầu, cứ như anh mới phải ăn tận hàn ngàn cú đấm vậy.

"Mình có uống rượu đêm qua hay sao mà đau thế này ?" Anh tự lầm bầm và ắng nhớ lại chuyện đêm qua. Và trong lúc ngái ngủ, anh nhìn ra của sổ. Nhận thấy có thứ gì đã đi mất, anh mở cửa sổ và thấy rằng chiếc thuyền Hải Quân đã rời đi.

"Chiếc thuyền Hải Quân đâu rồi ?" 

Trong lúc đó, tại phòng của Luffy và Nami, cặp đôi trẻ vẫn còn đang ngủ. Nhưng không lâu sau đó thì Nami bắt đầu động đậy và tỉnh dậy. Ngay kế bên cô, Luffy vẫn còn đang ngủ, thậm chí là đang ngáy với cái bong bóng thổi ra từ mũi. Nami mỉm cười và cẩn thận ngồi dậy. Cô nhanh nhên thay bộ đồ ngủ ằng bộ đồ dành cho hôm nay. Và cô chuẩn bị rời khỏi phòng. Cô bước thật nhẹ nhàng để không đánh thức Luffy hay Mika. Nhưng khi ần ra tới cửa, cô dừng lại và hướng mắt nhìn nôi của Mika.

"Sao Mika im ắng thế kia ?" Nami nói nhẩm trong miệng. Rồi cô bước đến bên chiếc nôi. Trong chiếc nôi, dường như Mika đang ngủ rất say dù cho cái chăn quấn quanh người con bé che lấp ừ dâu dên chân.

"Mình nên gỡ cái chăn ra..." Và Nami làm như thế.

"MIKAAAA !!!!!!!!!!!!"

Tiếng hết thất thanh ấy như rúng động cả con thuyền và làm mọi người bàng hoàng tỉnh dậy khỏi giấc ngủ. Nhừng người đàn ông thì té khỏi võng của họ. Robin bật dậy khỏi chiếc giường sơ cua trong thư viện và bắt chéo tay vào thế chuẩn bị tấn công. Luffy bắn người dậy và hướng mắt nhìn Nami và thấy cô đang nắm chặt thành nôi. Anh nhảy ra khỏi giường và chạy đến bên cô.

"Nami ! Sao thế ?!" 

Nami quay sang nhìn anh. Luffy giật mình khi thấy Nami khóc. Nó làm anh nhớ tới hình ảnh này khi xưa. Nami ngượng nói trong tiếng nấc "Mika... Mika biến mất rồi !"

"Sao cơ ?!" Luffy nhìn vào trong nôi. Không có em bé. Chỉ có rất nhiều cái chăn nhỏ độn lên sao cho nhìn giống có em bé dưới chăn thôi.

"Con bé đâu ?! Con bé ở đâu ?!" Nami khụy xuống sàn, nước mắt không ngừng rơi, cứ lập lại câu nói ấy. "Con bé đang ở đâu ?!"

Cánh cửa chợt mở tung ra và mọi người ùa vào phòng. "Có chuyện gì thế ?" Usopp la lên, và giương cao cái nỏ Kabuto của mình. Cả Luffy lẫn Nami đều chẳng màng gì. Nami thì cứ dáo dác nhìn xung quanh, cô khóc và tìm con trong tuyệt vọng. Còn Luffy, anh chẳng cử động, mặt anh không hiện lên cảm xúc gì, anh chỉ nhìn chầm chằm chiếc nôi.

Robin đẩy mọi người ra, vội vã ngồi xuống bên người mẹ trẻ kia. Cô nắm lấy bàn tay của Nami và hỏi "Có chuyện gì thế, Nami ?"

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin