Hồi 12: Ông Bự, Ông Xấu Tính, Ông Là Ông Nội

1.3K 67 22
                                    

Ông bự, ông xấu, ông nội

Mika mới thấy ông nội hôm nay

Sau lời cảnh cáo của Ace, băng Mũ Rơm đã bắt đầu đề cao cảnh giác đối với vị Phó Đô Đốc Gìa cùa lực lượng Hải Quân. Luffy đặc biệt lúc nào cũng quan sát. Nếu anh không ăn, ngủ, chơi, hay ở bên Nami thì anh sẽ chạy khắp thuyền, để mắt tới bóng dáng con tàu của ông nội anh. Dù cho bây giờ cô và Luffy đã ngủ chung một phòng mà anh cứ bồn chồn lo lắng đến việc đụng mắt với Garp nên anh chẳng bao giờ ở yên. Nhưng cô cũng chẳng thể  trách anh. Họ mới gặp ông ấy một lần thôi, nhưng như vậy đã đủ cho họ khiếp sợ. Chính vì thế mà Sunny ngày đêm căng buồm lướt đi, hy vọng rằng họ có thể thoát khỏi tay ông. Thế nhưng, đời nó éo bao giờ yêu ta.

"Họ bắn đấy !!" Usopp hét lên vô cùng hoảng loạn.

Ngay khi họ rời khỏi đào thì từ lúc nào đã có một chiếc thuyền hải quân đã bám theo họ. Và tất nhiên, lãnh đạo con thuyền đó là..."S-Sư phụ Garp !! Ngài đáng lẽ phải đang nghỉ mát mà ?! Sao giờ ngài lại truy đuổi Luffy ?!" Coby la lớn.

"Thằng nhóc đó im hơi lặng tếng quá mức suốt một năm qua rồi !" Garp hằng giọng nói. Ông đứng ngay bên thùng đạn đại bác, vớ ấy một trái, ông la lên trong sự tức giận "Dù cho nó có làm cái thứ gì thì nó cũng phải báo một tiếng chứ ?!" (Ông nội khó hiểu -_- khó hiểu vê nhờ -_-)

"Tự nhiên tôi thấy tội cho Luffy quá...." Coby lầm bầm và ngượng cười.

Ở trên Sunny, Luffy vừa chạy toán loạn cả lên vừa bảo vệ thuyền "Franky !!! Đưa chúng ta ra khỏi đây nhanh đi !!"

"Tôi đã nói với cậu rồi ! Chúng ta hết sạch cola rồi !" Giọng Franky vang lên từ nơi để bánh lái.

"Lo mà đối mặt đi Luffy !" Sanji nói và đá văng một trái đại bác văng trở lại "Cậu phải nói rõ cho ông già nhà cậu biết đi !"

"Nhưng ông nội đáng sợ !!~" Luffy rên rỉ và trồn sau lan can thuyền.

"Can đảm lên chứ ?! Làm cái gì mà nhát chết thế ?!" Zoro chém đứt đôi một quả khác và quay sang nhìn Luffy.

"Yohohohoho !! Một Phó Đô Đốc dữ tợn là ông nội của Luffy-san, thảo nào Luffy-san cũng chẳng kém cạnh gì." Brook thản nhiên nói thêm.

"Đó mới chỉ là một phần gia phả nhà cậu ta thôi." Usopp lên tiếng, ý ám chỉ Dragon, cha của Luffy. Nhưng thời gian đâu mà giải thích khi một trái lựu đạn đang bay thằng đến chỗ anh "Á !! Một quả nữa kìa !!"

"Guard Point !!" Chopper vội vàng chạy đến trước mặt Usopp và Brook rồi biến thành cục bông, che chắn hai người họ. Qủa lựu dạn bật ngược trở lại khi bay vào nơời Chopper.

"Sử dụng mái chèo đi !!" Luffy hoảng hốt la to.

"Đã nói là hết Cola rồi !" Franky bực mình hét lớn.

"Luffy !!" Mọi người đứng hình khi nghe tiếng của vị phó đô đốc kia gọi tên thuyền trưởng của mình. Rồi họ run run quay đầu sang phía bên hông của tàu và hoảng sợ khi thấy chiếc thuyền Hải Quân đã ở đó từ lúc nào và Garp thì đã đứng ở trên lan can của Sunny. Và trong tích tắc, ông bắn mình tới chỗ Luffy và đánh anh không thèm nghĩ suy gì.

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyWhere stories live. Discover now