Hồi 10: Mika Đệ Nhất

1.7K 48 35
                                    

Cảnh báo : Chap này chứa rất nhiều cảnh gia đình ngọt cmn ngào, yêu cầu đánh răng trước và sau khi đọc !! Ai sâu răng, sốc vì ngọt thì ráng mà chịu !!

Yêu lắm Đệ Nhất Mika

Cuộc đời của bé xa hoa trên thuyền

Nami và Mika ở trong phòng khám tận một ngày rưỡi để hồi phục. Cũng như họ, mọi người trên thuyền cũng dành một ngày rưỡi ấy để nghĩ ngơi dau một đêm thức trắng để đón chào thành viên mới. Khi mà Log Pose đã hoàn thành việc ghi từ trường thì Sunny rời khỏi đảo Hung Tàn, tiếp tục ra khơi với một thành viên mới. Và lần này, có lẽ sẽ mất khoảng vài ngày để có thể tới được hòn đả tiếp theo. Và trong khoảng thời gian đó, mọi người đều ghé thăm Mika bất cứ khi nào họ có thể và Luffy là mọi lúc luôn. Và khi họ đã cập bến ở hòn đảo tiếp theo, băng Mũ Rơm đã quyết định sẽ ở lại trên hòn đảo này một thời gian. Chí ít cho tới khi họ bị phát hiện hay họ nghĩ là đã đến lúc để dời đi. 

Khi Mika được một tháng tuổi, mọi người giờ đây phải đối mặt với kẻ thù đáng kinh hãi hơn bao giờ hết: bị phá giấc ngủ. Vào những ngày đầu, Mika cứ như là một thiên thần đáng yêu vậy. Nhưng rồi con bé bắt đầu khóc, và tệ nhất là con bé khóc nhiều nhất vào ban đêm !! Mika, như bao em bé khác, con bé thưởng hay bật khóc giữa đêm. Và điều này làm khỏ mọi người. Từ người gác đêm đến những người còn lại. Vào những đêm đầu tiên, khi nghe thấy âm thanh lạ thì phản ứng của họ là vội vàng bật dậy và chạy ra ngoài trong tư thế sẵng sàng chiến đấu. Nhưng tất nhiên là chẳng có gì bất thường trừ tiếng khóc ấy. Nami rất là khó xử và cô cảm thấy vô cùng có lỗi khi Mika làm phiền mọi người. Vậy nên cô quyết định để nôi của con bé trong phòng cô. Robin không phiền khi Nami làm thế. Cô còn sẵn lòng ngủ ở trong thư viện và chỉ về phòng khi Mika đã làm cho một tràng tiếng khóc.

Và đêm nay cũng chẳng khác gì.

Nghe thấy tiếng khóc của con, Nami ngồi dậy. Cô uể oải bước xuống giường và hướng mắt nhìn cái nôi. "Mẹ đây con yêu, mẹ đây." Cô chậm rãi bước đi.

Cô đến bên chiếc nôi và bé Mika lên trong tay. "Nào nào, công chứa nhỏ của mẹ, mẹ bế con rồi này."  Khi Nami ôm nhẹ lấy con bé, tiếng khóc của Mika có đôi phần nhỏ lại và con bé nhìn xem ai đăng ẵm con bé.

Nami mỉm cười "Con đói à ?" Một câu hỏi rất đỗi bình thường, và khi bạn là con của một người có cái bụng không đáy thì chắc rằng bạn chẳng cần trả lời thì đối phương cũng hiểu. Nami ngồi xuống, cố gắng cho Mika bú nhưng con bé không chịu.

"Con không đói sao ? Hay con cần thay tã ?" Nami kiểm tra, nhưng cô thấy là Mika không cần thay. Mika tiếp tục khóc.

"Oh, Mika à... con làm sao vậy ?" Cô khẽ đung đưa tay, cố làm con bé ngủ. Điều đó có tác dụng, chí ít làm cho con bé bình tĩnh lại được, nhưng vẻ mặt con bé vẫn hiện lên chút gì đó khó chịu.

Ở những nơi khác trên con tàu, ai ai cũng bị đánh thức. Và tất cả mọi người trong phòng ngủ nam ai cũng có một đôi mắt đỏ cũng với quầng thâm bên dưới. Usopp là người đầu tiên lên tiếng "Hôm này, là ngày thứ năm rồi..."

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyWhere stories live. Discover now