~MỘT~

1.2K 54 12
                                    

Mong các bạn góp ý và vote hoặc comment để cho mình động lực nha

======================================

Tôi ko biết đã bao nhiều giờ trôi qua, tôi cũng ko biết mình đã uống bao nhiêu ly cafe để giúp bản thân của mình tỉnh táo ở nơi đây..

"Anh đang ở đâu vậy ?" tôi tự hỏi và cầm ly cafe lên và húp một hớp nhỏ và thở dài. Phải chăng tôi nên rời khỏi đây ? Tôi đã ngồi đây đợi anh gần 6 tiếng đồng hồ rồi mà. Tôi lấy điện thoại và cố gắng liên lạc với anh nhưng cũng như lần cuối tôi gọi cho anh, anh ko bắt máy. Lại một tiếng thở rõ dài nữa phát ra từ miệng tôi.

"Anh đang ở chỗ quái nào thế Natsu ?" tôi lại tự hỏi.


Tôi gọi một nữ phục vụ đang ở gần cạnh tôi, tôi cười và hỏi một cách thật lịch sự về hóa đơn của mình. Cô ấy bảo tôi tôi chờ trong khi cô ấy đi lấy hóa đơn cho tôi. Tôi thở dài, đặt hai khuỷa tay lên bàn và nhìn chằm chằm vào quán cafe. Toàn bộ quán cafe này được sơn màu trắng xen lẫn màu xanh. Trông thật mát mẻ!!

"Thưa quý cô, đây là hóa đơn của cô" người nữ phục vụ ấy nói. Tôi mỉm cười nhìn vào hóa đơn và ko quên trả tiền và rồi sau đó đi ra khỏi quán.

Bây h tôi có nên đến văn phòng của anh ko?

hmmmm !! Tôi nghĩ có lẽ đến đó sẽ tốt hơn.

Tôi đi ra chỗ chiếc Ferrari yêu dấu của mình. Một lý do khác mà tôi thực sự thích chiếc xe này ngoài hình thức sang trong và hiện đại của nó là vì đây là món quà mà Natsu tặng cho tôi, sau đó tôi thực sự trân trọng nó và xem nó như báu vật của mình. Và khi tôi đang trên đường tới văn phòng anh ấy, tôi có một cuộc gọi đến, tôi liền bắt máy.

"Xin chào, đây là Lucy Heartfilia đang nói" tôi nói.

"Em đang lái xe đấy à Luce ?" Erza nói lại.

"Ermm.... em đâu có" tôi dối lại.

"Chị có thể nghe thấy tiếng xe hơi xung quanh em đấy Lucy"

Tôi cười thầm "Đúng vậy ! Mà thế thì sao nào" nhưng đợi một vài phút mà ko nghe chị ấy trả lời. "Có chuyện gì vậy nhỉ ?" tôi tự hỏi.

"Erza, chị còn đó ko ?" tôi hỏi.

Và những gì tôi nghe đc đầu tiên là tiếng thở dài từ cô ấy "chị vẫn ở đây"

"Vậy tại sao chỉ ko trả lời em, nói em nghe xem có chuyện gì nào ?"

"Chỉ là.... chị ko muốn em chết thôi"

Tôi cười thầm "Chị lo xa quá rồi... Em hứa là sẽ ko có gì xảy ra, vả lại em bật loa ngoài và cả hai tay của em đều yên vị trên vô-lăng rồi mà".

Chị ấy lại thở dài.. "thế thì tốt, mà bây h em đang đi đâu thế ?"

"Em đang trên đường tới văn phòng của anh Natsu" tôi nói.

Tôi lại đợi chị phản hồi nhưng lần này chỉ sau một vài giây ngắn ngủi và sau đó thì... " EM CÓ BỊ MẤT TRÍ KO VẬY HẢ LUCY HEARTFILIA ?"

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYDonde viven las historias. Descúbrelo ahora