~TÁM~

593 56 12
                                    

Note: cứ mỗi ngày một→hai có khi ba chap thế chắc chết quá. Dù sao cũng cảm ơn những ai đã khen và ủng hộ cho tui. Nhớ cho tui ☆ và cmt để tui có động lực nhoa... :》

~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~

"NATSU, này t-thôi nào..... dậy đi, anh cần phải anh một miếng súp này trước đấy." Tôi vừa nói trong khi ngón tay đang nhẹ nhàng chọt chọt vào má anh, trong khi cánh tay còn lại tôi đang bưng một bát súp gà ấm nóng bỗ dưỡng. (Chị chu đáo thật !! >_<)

Anh ấy rên lên một tiếng rồi từ từ mở mắt và chầm chậm nhìn tôi. Để tôi nói cho mà biết, anh vẫn rất ngầu và đẹp trai ngay cả khi bị cảm đấy ~3~. "Tôi không muốn ăn gì cả.." anh nói.

"Nhưng anh cần phải ăn cái gì đó,.... thôi mà.... chỉ một chút thôi cũng được. Natsu nếu như anh ăn thứ súp này thì sau đó em sẽ không làm phiền đến anh nữa" tôi nói.

Anh ấy nhìn tôi và thở ra một hơi rõ dài "Nếu như tôi ăn thì em sẽ không làm phiền đến chứ ?"

Tôi mỉm cười và chầm chậm gật đầu. Tôi giúp anh ngồi lên tựa thành giường và đút cho anh ăn. Thật sự mà nói thì bây giờ tôi cảm thấy không được thoải mái cho lắm, vì cái cách mà anh nhìn tôi nó kì kì sao sao ấy... và tôi thật sự không biết tại sao như thế?

Bề ngoài của tôi bị gì chăng? Hay mặt tôi dính gì chăng? Cũng phải thôi..... tôi biết mình không dễ thương là mấy trong bộ áo quần đơn giản với cái áo thun rộng và cái quần thể thao này. Còn tóc của tôi thì cột xù xù một chủm bên phải của đầu mình. "Em trông khá dễ thương với bộ đó đấy" Natsu nói.

Mắt tôi mở to ra khi tôi nhìn vào anh "Gì cơ ?"

"Tôi nói là em mặc bộ đồ đấy khá dễ thương"

Tôi nhìn anh một cách kì quái, sao anh lại nói như thế? Anh thật sự nói rằng tôi dễ thương khi mặc bộ này sao. Tôi lắc đầu, có lẽ trong lúc ốm đau anh không biết anh đang nói gì. Ừ, đúng vậy. Natsu sẽ không bao giờ khen tôi, đặc biệt là lời khen kiểu như vậy. Tôi cho anh uống thuốc và để anh ngủ. Một nụ cười chua chát hiện lên môi tôi khi tôi nhìn vào khuôn mặt khôi ngô của anh "Ngủ ngon nhé Natsu, em sẽ không rời xa anh đâu !" tôi vừa nói vừa đặt một nụ hôn lên trán anh.


Tôi ra ngoài và bắt đầu dọn bếp, nơi tôi đã nấu đồ ăn cho anh và tôi. Sau khi dọn sau tôi vào phòng và thay khăn đáp lên trán cho anh ấy. Tôi nhìn mặt anh "Natsu, anh vẫn... còn yêu cô ấy đúng chứ ?" tôi vừa nói vừa đưa từng ngón tay vuốt nhẹ mái tóc anh đào của anh.

"Em không muốn... thật sự không muốn phải giả vờ nữa... em mệt mỏi khi phải cố gắng giả vờ làm cô ấy rồi. Nhưng một lí do khiến em không thể dừng lại là bởi vì em biết... anh vẫn còn nhớ cô ấy.... em yêu anh Natsu, kể cả khi nó rất đau đớn thì em.... vẫn ở đây và.... yêu anh"




NATSU'S POV

TÔI THỨC DẬY và đột nhiên cảm thấy choáng váng. Tôi nhìn quanh cái căn phòng này và thấy nó thật sạch sẽ và sắp xếp có tổ chức. Tôi đưa tay đặt lên trán và thấy có cái gì đó mềm mềm ẩm nóng; không thể nào diễn tả được mặt tôi lúc này vì nó cho thật nhiều cảm xúc hỗn độn khác nhau.

Và rồi tôi nhớ vợ mình đã quay về và chăm sóc tôi từng ly từng tí, nhưng hiện giờ cô ấy ở đâu? Tôi định đứng dậy và khi cánh cửa phòng mở ra. Đập vào mắt tôi là đôi mắt chocolate màu nâu đẹp rạng ngời của cô ấy "Anh đã dậy rồi à, em đang tính gọi anh dậy đây này." Cô ấy nói và nở một nụ cười trên đôi môi "nhìn vào là muốn hôn" của cổ.

Tôi đưa mắt nhìn quanh bộ đồ của cô ấy. Cô ấy mặc một chiếc áo thun rộng và cái quần thể thao màu đỏ, tóc thì cột một chủm bù xù bên phải như khi còn đi học. Tôi không thể nuốt nược bọt được, cổ gần như che phủ toàn thân nhưng tôi lại khó chịu về nó. WTF?

"Natsu, anh vẫn ổn chứ ?" cô ấy hỏi tôi đầy lo lắng.

"Ah-huh ?"

Cô ấy đi lại và giữ trán tôi. Cái cách cô ấy nhìn tôi đầy lo lắng nhưng cổ chẳng nói gì cả.

"Chuyến cắm trại thế nào ?" tôi hỏi.

"Hmmmm.... nó rất vui... và em cảm thấy rất thích" cô ấy vừa nói vừa vỗ về lưng tôi.

"Em đang làm gì thế ?" tôi hỏi.

"Người anh ướt đẫm rồi này, mau thay cái áo ngủ đó đi" cô ấy đề nghị.

Nghiêm túc sao?

"Natsu, em nói nghiêm túc đấy..". Tôi nhìn vào mắt cô ấy, tôi thích được cô ấy gọi tên mình như thế. Nó nghe rất quyến rũ. Cô ấy trợn tròn mắt và khoanh hay tay trước ngực nhìn tôi "Đừng có mà nhìn em nữa Natsu. Cởi cái áo đó ra nếu không em sẽ cởi thay anh đấy !!"

Tôi cười đểu "hmmm... có lẽ em nên cởi bỏ đồ anh ra giúp anh và anh cũng sẽ cởi bỏ đồ em ra tương tự"

Cô ấy đỏ mặt "G-Gì cơ chứ ?"

Tôi cười cô ấy. Cô ấy trông rất hài huớc và càng xinh đẹp hơn khi xấu hổ như thế.






Trời ơi tôi nhớ cô gái này chết đi mất.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Hết chap.

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYWhere stories live. Discover now