~SÁU~

559 51 6
                                    

NATSU'S POV

HIỆN TAI TÔI ĐANG Ở VĂN PHÒNG và đang cố gắng nghiêm túc tập trung vào việc mà mình đang làm, nhưng khốn thật..... tôi không thể tập trung làm việc được và tôi không thể nào không nghĩ về cô ta. Chết tiệt !!..... Đã được một ngày kể từ khi cô ta đi cắm trại và tôi thực sực lo lắng cho cô ấy...... hiện tại tôi đang rất cáu....



rất rất cáu đấy......



Lucy chết tiệt !!

Sao cô ta dám chứ !! Sao cô ta lại khiến tôi có cái cảm giác chết tiệt như thế này chứ ? Sao cô ta dám nói những lời đó ngay trước mặt tôi cơ chứ ? Sao cô ta dám sỉ nhục Lisanna của tôi ngay trước mặt tôi cơ chứ.... Thật xấc xược.....

...

...

Và đặc biệt hơn.

Sao cô ta có thể nói rằng tôi hãy ngừng quan tâm tới cổ chứ... tôi nguyền rủa những lời đó và nhấc ngay điện thoại để gọi cô ấy.. nhưng chỉ sau vài tiếng ring ring thì nó tắt. Cái chó gì thế ? Liệu cô ta có đang ổn không?



"Urgh !! Lucy chết tiệt, bắt máy đi chứ...." tôi vừa nói trong khi vừa gọi cho cô ta.


Bực mình quá, tôi ném văng cái điện thoại đi. Khốn thật !! Dám không nghe điện thoại của tôi sao, cô được lắm, cô sẽ phải trả giá cho chuyện này !! =3= . Tôi bắt đầu sửa soạn đồ đạc rồi đi ra khỏi văn phòng. "Nếu như có khách hàng hay ai đó hỏi về tôi, cứ nói là tôi đã ra ngoài hoặc bận cái gì đó. Và hãy hủy tất cả các cuộc hẹn của tôi trong vòng ba ngày tới. Rõ chưa ?" tôi nói với thư kí của mình.

Tôi chẳng cần đợi cô thư kí của tôi kịp trả lời và đi thẳng ra ngoài. Tôi ra bãi đậu xe và lái thẳng đến phòng thu của Lucy, nơi mà tôi có thể tìm thấy cô ấy và bạn của cô ấy.



"Cô có biết cô ấy ở đâu không ?" tôi hỏi cô gái có mái tóc đỏ mượt.

"Ai cơ ? Lisanna của cậu sao, tôi cứ tưởng là cô ấy đã chết rồi chứ !" cô ta mỉa mai nói.

Tôi nghiến răng và cố gắng hết mức để bình tĩnh "Chỉ cần trả lời cái câu hỏi đó của tôi thôi cô Scarlet, cô ấy đang ở chỗ quái nào chứ ?"

Cô ta cười đểu và chống tay lên hông "sao tôi lại phải có nghĩa vụ trả lời cái câu hỏi chó chết và ngớ ngẩn kia của cậu chứ. Nếu cậu muốn tìm cái cô bạn gái đã chết của cậu thì đi tơi nghĩa địa mà gặp cổ đi, không phải ở đây. "

"Tôi đang hỏi là vợ tôi đang ở đâu ?"

Cô ta cười đắng rồi đột nhiên nắm lấy cổ áo tôi và nhìn tôi trừng trừng bằng một cặp mắt hết sức đáng sợ... =3= "Vợ của cậu sao ? Đừng làm tôi nực cười. Cậu đối xử với cô ấy chẳng giống như một người vợ chút nào và giờ đây, cậu bày đặt lo lắng cho cổ và tìm cổ sao? Cậu thậm chí còn chẳng thèm gọi tên vợ của mình nữa mà !!"


"CHỈ CẦN TRẢ LỜI THÔI, CÔ SCARLET"

"Mơ đi.... ngài Dragneel, triệu năm nữa tôi cũng sẽ không trả lời đâu. Nếu như Lucy là vợ cậu thì, hãy đối xử tốt với cô ấy trước đã"

Tôi đang định mở miệng nói thì điện thoại cô ta reo lên " Trời---ơi Lucy đấy à..."


Tôi căng tròn hai mắt. Vợ tôi gọi cho cô ấy chứ không phải cho tôi. Nghiêm túc sao? Cô ta bị cái gì thể nhỉ ? Chết tiệt tôi cũng là chồng của cô ta mà!! Cô ta nên gọi cho tôi và nói rằng mình vẫn ổn... Urgh !! Cô ta làm tôi phát điên lên mất.

"Thật sao.... *cười* em điên rồi Luce.... thôi nào chị biết là em có thể tự lo được mà..... rồi rồi..... thôi tạm biệt cưng nhé." và cô ấy cúp máy.

Cô ta nhìn vào tôi "Cậu không định rời khỏi đây à ?"

"Cô ấy thế nào ?" tôi hỏi. Tôi đang thực sự lo lắng cho Lucy.

"Cô ấy vẫn tốt. Mà cậu đừng có hỏi như cái kiểu mà cậu đang quan tâm tới cô ấy nữa đi. Cậu chỉ làm cô ấy buồn thêm thôi. Cô ấy không phải Lisanna..... hãy trường thành và tiến lên phía trước đi Dragneel...." cô ấy nói và quay đầu lại bỏ tôi ở đó.




Tôi biết rằng, cô ấy không phải Lisanna. Lisanna sẽ không bao giờ quay trở lại bên tôi nữa. Tôi muốn tiến lên lắm chứ, nhưng sao tôi có thể..... khi nhìn vào khuôn mặt của vợ mình tôi........ luôn nhớ nhung và nhầm lẫn với người con gái mà tôi sẽ không bao giờ có thể gặp lại được nữa.







Nhưng giờ đây....







Khi cô ấy đang phụ thuộc vào bản thân..... tôi chợt nhận ra cô ấy không phải là Lisanna..... rằng cô ấy chỉ giả vờ là Lisanna, tôi thấy thật kì quặc.... Sao cô ấy lại phải làm thế chứ ?


Hết chap.

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYWhere stories live. Discover now