~MƯỜI~

665 53 15
                                    

Note: mình cũng không biết nên nói như thế nào về chap này.... thật sự là mình không phải kiểu người thích spoil cho lắm nhưng vì chap này nếu có ai còn quá non trẻ đọc thì có thể sẽ bị anh hưởng đến tâm hông trong sáng :3... mình nói nghiêm túc đấy! Thôi thì mình cũng xin báo trước chap này sẽ có cảnh nóng , cũng sẽ là chap cuối của quyển 1 fic này và tình tiết thì thay đổi 180°. Quyển 2 mình sẽ sub sau khi giải lao 1→2 ngày... mong các bạn tiếp tục đọc và ủng hộ :D

////

TÔI KHÔNG BIẾT nơi mà chúng tôi sẽ đi đến. Bây giờ tôi chỉ biết là Natsu đang rất rất giận tôi. Còn lí do thì tôi thật sự không biết. Bây giờ anh đang kéo tôi đi đâu đó và ngay cả chị Erza - người chị kết nghĩa đáng sợ nhất của tôi cũng không thể làm gì hơn khi mà Natsu nắm lấy tay tôi và kéo tôi đi.

"Natsu....." tôi nói, anh ấy đang làm đau tôi. Anh chỉ nhìn tôi với đôi mắt lạnh lùng đó của mình khi anh vừa đẩy tôi vào bên trong phòng thay đồ và khóa trái cửa.

"Anh đang rất cần một lời giải thích" anh nói.

"Hah? Em nên giải thích gì với anh nào? Anh mới là người cần giải thích với em là tại sao anh lại kéo em vào đây. Anh nghĩ mình đang làm cái quái gì thế ?" tôi hỏi lại anh.

Tôi đã sốc khi anh kéo tôi lại một cách thô bạo và hôn tôi theo như cái cách mà anh đã kéo tôi lại. Đây không phải là nụ hôn của 5 ngày trước nữa, anh dường như không trân trọng đôi môi của tôi mà thay vào đó anh như đang gặm nó. Tôi có thể cảm thấy lưng của mình bị anh ghì sát vào tường và anh đang chèn một chân vào giữa hai bặp đùi mình và ấn nó lên, ghì chặt nó một cách bạo lực và nâng phần dưới của tôi lên tới eo của anh. Anh ấy ôm tôi thật chặt và hôn tôi một cách thô bạo, tôi còn có thể cảm thấy vị máu của mình ngay trên miệng "Na-Natsu.... Kh-Không."

"Đây là hình phạt dành cho cô, gái điếm... Cô đang là vợ của tôi nhưng cô lại để thằng khác 'chơi' mình."

Mắt tôi như căng ra khi nghe hết câu anh vừa nói. Anh ấy đang nói cái quái gì thế? Nhưng khi anh định tiến tới hôn tôi lần nữa thì tôi thì nhanh chóng quay gạt đầu quay bên phải. Anh cũng chẳng màng đến nó là bao, còn mắt tôi thì mờ dần đi vì màu nước mắt. Cũng chính lúc đó anh đã hôn.... à không... phải nói là gặm, nhai, xé nát cái cổ của tôi.

Tôi nhắm mắt lại khi Natsu bồng tôi và đặt tôi nằm trên sofa. Tôi rùng mình lên vì sợ hãi khi anh đang lột từng miếng vải trên người của mình ra, phơi lên thân hình lõa lồ trắng nõn trước mắt anh. Tôi cắn môi dưới của mình trong sự cay đắng nhục nhã khi anh vừa hít hà vừa hôn đầu vú của mình. Tôi ghì chặt lấy vai anh, nhưng thay vì cố gắnh đẩy anh ra...... tôi lại kéo anh tới gần mình hơn... tôi không muốn như thế này nhưng khoái cảm đã chi phối tôi mất rồi. Tôi hé môi rên lên khi anh lấy thân hình của mình đè lên tôi... tôi có thể cảm thấy hơi ấm của anh.... cơ thể cứng rắn của anh... và.... nó.... đang cương cứng lên.

Tôi liền mở mắt "Kh-Không"

Anh không để ý đến tôi mà cứ tiếp tục xoa nắn, hôn, bú ngực tôi..... bàn tay anh..... từng ngón tay của anh chạy dọc theo giữa bụng tôi xuống đến vùng nhạy cảm và đang mơn trớn con bé của tôi. Tôi nhẹ nhàng cong lưng lên khi anh đưa hai ngón tay của mình thâm nhập vào con bé của tôi và nhẹ nhàng ấn sâu vào trong nó sau đó lại kéo ra. Anh lặp đi lặp lại hành động đó nhiều lần cho tới khi hai bắp đùi và chân tôi bủn run vì khoái cảm.

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ