~HAI~

698 50 2
                                    

Vài lời muốn nói: mình mong các bạn sẽ thích truyện của mình. Nếu thích thì các bạn pr dùm mình nha.... Arigato gosaii masu..

Vào truyện thôi :))

→→→→→→→→→→→→→→→→→→→

Tôi đi về nhà mình, hay nói đúng hơn là nhà của chúng tôi và nằm trên giường một cách lười biếng. Tôi bây h cứ như người mất hồn vậy, chẳng ngán nghĩ về chuyện gì khác ngoại trừ.... câu nói của anh. Giọng nói lạnh lùng ấy vẫn bám trong đầu tôi khi anh nói như vậy trước mặt tôi. Đau lắm!!!

Tôi vẫn chẳng là gì đối với anh ấy.......

Có lẽ với anh.... tôi chỉ là một đứa con gái tuyệt vọng đang vùng vẫy để có đc anh. Như một con chuột nhắt ko hơn ko kém.... Tôi nhắm nghiền mắt lại và thở ra một hơi thật dài.

"đừng nghĩ nữa Lucy.... rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi" tôi tự nhủ và đang cố thuyết phục bản thân mình rằng anh vẫn còn yêu mình.

Tôi nhìn về phía bên phải của mình và thấy bức ảnh ấy - bức ảnh của cô gái đó. Đó là bức ảnh của Natsu và cô ấy... Nhưng đáng ra cô gái ấy nên là tôi... đáng ra đây sẽ là tấm ảnh cưới của chúng tôi..

Tôi nhìn chằm chằm vào bức ảnh kia trước khi nói với nó rằng "Tại sao tớ lại ko thể là mọi thứ của anh ấy vậy hả Lisanna ? Tớ đã thử mọi cách..... mọi cách giống như cậu đã làm để khiến anh ấy siêu lòng.... Tớ thực sự đã copy cậu đấy.. Tớ đã copy cách cậu nói chuyện, cười đùa, dáng đi nữa và tớ cũng là một siêu mẫu như cậu nữa mà... thậm chí tớ còn copy cả cái cách.... mà cậu....

chăm sóc anh ấy nữa mà. Nhưng tại sao anh ấy ko thể lay động đc hả vậy Lisanna? Tại sao? Sau những gì mà tớ đã làm...... sự lựa chọn của anh ấy chỉ có cậu - người bạn quá cố của tớ....."

**Flashback**

Tôi đang đi dạo trong sân trường với cô bạn của tôi Lisanna.. Chúng tôi đang mãi nói chuyện và cười đùa cho đến khi một quá bóng vô tình bay trúng tay tôi... Nó rất đau và tôi dường như đã muốn khóc. Lisanna bây giờ đang hoảng hốt khi nhìn thấy tôi bị thương và biểu hiện của cô ấy bây h là vô giá.

Rồi có một mái đầu xù xù màu hồng đi về hướng chúng tôi. Tôi và Lisanna như chết lặng bởi vì anh ta quá đẹp trai và manly. Tôi cảm thấy cứ như có cả một đàn bướm bay lượn trong bụng tôi !! Cảm giác gì thế này @@. Tôi bất giác nắm chặt tay Lisanna và cô ấy dường như đã nhìn tôi trước và hỏi "cậu ko sao đó chứ Lulu ?" . Cô ấy hỏi tôi.

Và trước khi tôi kịp nói gì thì anh ấy đã lên tiếng trước "Xin lỗi.... đồng đội của tôi ko chụp được trái bóng. " anh ấy ngọt ngào nói.

Tôi ngẩng đầu lên và thấy anh ấy đang nhìn tôi nhưng rồi ảnh lại quay sang Lisanna và nở nụ cười tươi với cô ấy. Lisanna đỏ ửng hết cả mặt và cười lại với anh ấy. Cô ấy giúp tôi đứng dậy như cách đã làm với bao gã con trai khác. Anh ấy chìa tay ra và cười với Lisanna như thể tôi chẳng hề tồn tại nơi đây. Và mọi thứ xung quanh anh dường như chỉ có Lisanna - cô bạn thân dấu yêu của tôi.

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ